Hồ Ngọc Hà tiết lộ cách bước qua một mối quan hệ tình ái

Hồ Ngọc Hà khẳng định khi thoát ra khỏi những mối quan hệ "không còn dành cho mình", cô cảm thấy nhẹ nhõm và hạnh phúc.

Ngày 19/2, Hòa Minzy tuyên bố chia tay với bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó. Mặc dù đã có thời gian dài sống chung và có một cậu con trai nhỏ song sự ra đi "không danh không phận" của Hòa Minzy khiến không ít người xót xa thay cho nữ ca sĩ.

Trên mạng xã hội ngập tràn những lời chia buồn, tiếc nuối cho mối tình của Hòa Minzy. Nhiều người nổi tiếng cũng bày tỏ sự cảm thông và gửi lời động viên tới Hòa Minzy.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cách bước qua một mối quan hệ tình ái-1
Chia sẻ bức ảnh gợi cảm, Hồ Ngọc Hà đính kèm dòng trạng thái về chuyện chia ly.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải dòng trạng thái khá dài trên Instagram về việc rời khỏi những mối quan hệ không còn phù hợp. Nữ ca sĩ cho hay:

"Nếu một hôm nào đó thấy trong lòng thật trống trải, hãy để nó được đi đến tận cùng của cảm xúc cô đơn. Đã vậy ta hãy đến một nơi nào đó mà mình yêu thích một mình, ăn món mình thích một mình, nhắm mắt cảm nhận nỗi đau một mình và… Cảm nhận xem rằng liệu ta có thể đối mặt với nó, bước qua nó hay không. Hà đã từng như thế vài lần.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cách bước qua một mối quan hệ tình ái-2
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà được cho là lời động viên khéo léo gửi tới Hòa Minzy.

Và cũng rất nhiều lần thoát ra một vài mối quan hệ không phù hợp và thấy mình thật nhẹ tênh, tự do.

Xin được chúc cho những trái tim cô đơn một ngày chủ nhật thật ý nghĩa. "Một mình đôi khi còn giá trị gấp bội lần ở cạnh người chẳng còn dành cho mình".

Để tránh hiểu lầm không đáng có khi chia sẻ về chuyện đổ vỡ, chấm dứt 1 mối quan hệ, Hồ Ngọc Hà còn ghi chú thêm: "P/s: Một kẻ đang hạnh phúc cho hay". Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhận được sự tán thưởng của nhiều cư dân mạng.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ho-ngoc-ha-tiet-lo-cach-buoc-qua-mot-moi-quan-he-tinh-ai-162222002132435173.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.