Hoa Hậu Bảo Ngọc hạ sinh con trai

Sau cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009, hoa hậu Bảo Ngọc trở về với công việc kinh doanh và tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc với vai trò ban giám khảo. Trong thời gian mang thai bé trai thứ 2, cô vẫn xuất hiện tại nhiều sự kiện quan trọng và hầu hết khán giả đều bất ngờ khi thấy vóc dáng của cô không thay đổi nhiều. Chỉ đến những tháng sát ngày sinh cô mới bắt đầu lộ bụng.

Những ngày cuốinăm, gia đình nhỏ của hoa hậu ảnh Bảo Ngọc tăng thêm niềm vui khi cô vừasinh hạ mẹ tròn con vuông một bé trai xinh xắn.
 
Cuộc vượt cạn thứ 2 ởtuổi ngoài 30 của hoa hậu Bảo Ngọc đã diễn ra suôn sẻ. Em bé nặng 3kg rấtgiống bố, vừa chào đời tối ngày (26/1) tại một bệnh viện ở Hà Nội. Hiện hoahậu Bảo Ngọc đang nằm ở phòng hồi sức với sự chăm sóc tận tình của ông bànội ngoại, chồng và cô con gái nhỏ.
 
Hoa Hậu Bảo Ngọc hạ sinh con trai
Hoa hậu Bảo Ngọc tại khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng khi thai nhi tròn 2 tháng tuổi

Sau cuộcthi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009, hoa hậu Bảo Ngọc trở về với công việc kinhdoanh và tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc với vai trò ban giám khảo.Trong thời gian mang thai bé trai thứ 2, cô vẫn xuất hiện tại nhiều sự kiện quantrọng và hầu hết khán giả đều bất ngờ khi thấy vóc dáng của cô không thay đổinhiều. Chỉ đến những tháng sát ngày sinh cô mới bắt đầu lộ bụng.

Theo 24h


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.