Hoa hậu Colombia - "Người đẹp bị tổn thương nhất thế giới!"

Ngày hôm nay, nếu được hỏi ai là người bị tổn thương nhiều nhất, chắc chắn nhiều người có ngay câu trả lời đó là Hoa hậu Colombia.

Ngày hôm nay, nếu được hỏi ai là người bị tổn thương nhiều nhất, chắc chắn nhiều người có ngay câu trả lời đó là Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez.

Hiện tại, trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới, dư luận đang xôn xao bàn tán về sự cố hy hữu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa kết thúc tại Mỹ.

Sau phần trả lời ứng xử cuối cùng của top 3, MC Steve Harvey bước ra sân khấu, công bố người chiến thắng là Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez. Cô gái sinh năm 1993 vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi nhận vương miện cao quý từ người đồng hương Paulina Vega. Cô thậm chí còn ôm đàn chị, nhảy cẫng trên sân khấu.




Giây phút Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutiérrez vỡ òa hạnh phúc khi được trao vương miện




Thế nhưng, trong lúc Ariadna vẫn đang vẫy tay chào khán giả, MC bất ngờ bước ra và nói: "Tôi phải xin lỗi quý vị khán giả. Á hậu 1 là người đẹp Colombia. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về điều này. Đây là lỗi của tôi".

Câu nói của MC đã khiến khán giả ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Và ngay sau đó, Steve Harvey công bố lại - đại diện Philippines đăng quang hoa hậu và người đẹp Colombia chỉ đạt á hậu 1.

Lúc này, Hoa hậu Pia Wurtzbach "mắt tròn mắt dẹt", còn Hoa hậu Colombia - Ariadna đứng "chết chân" trên sân khấu tại Las Vegas.

Thế nhưng, chỉ ít phút sau, MC công bố lại người chiến thắng khiến tất cả ngỡ ngàng

Như vậy, chỉ sau vài phút, chiếc vương miện trị gái 30.000 USD đã bị gỡ từ đầu của hoa hậu Colombia để trao lại cho người đẹp Philippines.

Có thể nói, đây là một trong những khoảnh khắc khó quên nhất trong năm đối với những người yêu sắc đẹp. Và là khoảnh khắc tồi tệ nhất đối với Ariadna - Hoa hậu Colombia.

Mặc dù ngay lúc đó, trên sân khấu Ariadna Gutiérrez vẫn cố gắng nở nụ cười nhưng gương mặt cô đã thất thần. Và cô đã không giấu nổi niềm chua xót, cũng như tiếc nuối sau cánh gà. Ariadna Gutiérrez đã òa khóc nức nở khi vào trong hậu trường cùng các thí sinh khác mặc dù mọi người đã hết lời động viên cô.

Trao nhầm vương miện: Sự cố tồi tệ của Miss Universe

Ariadna Gutiérrez khóc nức nở trong hậu trường

Trên mạng xã hội, rất nhiều người không ngừng bàn tán về Hoa hậu Hoàn vũ. Hầu hết mọi người đều cảm thấy tội nghiệp cho Hoa hậu Colombia. "Tội cho cô ấy quá, chưa kịp sung sướng đã bị cướp vương miện rồi" hay "Tội nghiệp quá, làm đủ trò mừng rỡ các kiểu, cuối cùng bị lột vương miện. Làm ăn kiểu gì kỳ cục vậy? Đưa người ta ra làm trò hề à?".

Ngoài việc bức xúc cho Hoa hậu Colombia, nhiều cư dân mạng còn tỏ ra thất vọng về ban tổ chức cuộc thi. Nhiều người cho rằng đây là một tổ chức tồi tệ, thiếu chuyên nghiệp nên mới để xảy ra tình trạng nhầm người ngay phút quan trọng nhất.


Vương miện 30.000 USD được lấy lại từ đầu Hoa hậu Colombia



... sang trao cho Hoa hậu Philippines




Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Thảo Dương/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.