Hoa hậu Diễm Hương sẽ tổ chức đám cưới cuối năm

Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức hé lộ cô sẽ đám cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên thời gian cụ thể Hoa hậu Diễm Hương và chồng vẫn chưa chốt lịch.

Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức hé lộ cô sẽ đám cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên thời gian cụ thể Hoa hậu Diễm Hương và chồng vẫn chưa chốt lịch.

Tối qua (11/10), Hoa hậu Diễm Hương đã góp mặt tại đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model để ủng hộ cho thí sinh và một NTK thân thiết ngồi chấm thi.

Hoa hậu Diễm Hương đám cưới 0

Hoa hậu Diễm Hương rạng rỡ đi xem thời trang

Hoa hậu Diễm Hương đám cưới 1

Diễm Hương khoe nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt” trong bộ đầm đen thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, quyến rũ. Khi được hỏi về thời gian sẽ kết hôn, Hoa hậu 9x tiết lộ là cuối năm nay.

Hoa hậu Diễm Hương đám cưới 3

Trang Khiếu xoá bỏ bất hoà với Vietnam s Next Top Model 0

Hoa hậu Diễm Hương đi ủng hộ NTK Adrian Anh Tuấn

Sau những sóng gió trong chuyện tình cảm, năm 2014, Hoa hậu Diễm Hương quyết định công khai mối quan hệ với bạn trai Nguyễn Quang Huy. Đầu năm 2015, con trai Noah Nguyễn của Diễm Hương - Quang Huy chào đời. Cả hai đều rất hạnh phúc khi có tình yêu lớn sau thời gian yêu thương và gắn bó bên nhau.

Hoa hậu Diễm Hương đám cưới 4

Hoa hậu Diễm Hương đám cưới 5

Hoa hậu Diễm Hương đám cưới 6

Hoa hậu Diễm Hương đám cưới 7

Từ khi có con, vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương chọn cuộc sống bình dị và chịu khó làm việc. Dù không khoe mặt con nhưng hai vợ chồng cô vẫn thường xuyên hé lộ những khoảnh khắc đáng yêu của cậu quý tử.

Theo Gia đình VN



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.