Hoa hậu hoàn vũ tâm sự hậu trường sau đăng quang

Stefania Fernandez, người đã làm nên lịch sử tại Bahamas để nhận vương miện từ tay của Dayana Mendoza, và trở thành giai nhân thứ sáu đến từ Venezuela giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ.

Stefania Fernandez, người đãlàm nên lịch sử tại Bahamas để nhận vương miện từ tay của Dayana Mendoza, và trởthành giai nhân thứ sáu đến từ Venezuela giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ.

Trong chuyến thăm tới Puerto Rico, Stefania Fernandez đã có một cuộc trò chuyệntiết lộ những điều khá thú vị về cuộc sống của một Hoa hậu Hoàn Vũ.
 
- Stefania Fernandez đã học được những gì sau sáu tháng trở thành Hoa hậuHoàn vũ?
 
Tôi đến và làm việc với các tổ chức đang hoạt động có liên quan tới việc tuyêntruyền và phòng chống đại dịch HIV/AIDS. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn vớinhững bệnh nhân mắc phải căn bệnh này. Tôi đã khóc khi ở bên cạnh họ trong nhữngbuổi gặp gỡ, hỏi họ về những gì họ muốn tôi nói với cả thế giới với tư cách đạisứ của mình. Cho đến hôm nay, tôi đã thực hiện đầy đủ và rất tự hào những gìmình đã làm được.

Hoa hậu hoàn vũ tâm sự hậu trường sau đăng quang

Có rất nhiều tổ chức hoạtđộng phòng chống HIV/AIDS, nhưng chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm. Tạirất nhiều thành phố, không ai biết chắc chắn về tỷ lệ phần trăm người bịnhiễm bệnh, cũng như không biết bao nhiêu bệnh nhân nhận được những hỗ trợvề thuốc men, y tế.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho mọi người biết rằng với nền tảng giáo dục tốt,chúng ta có thể sống khỏe mạnh. Như bạn biết, tôi mới chỉ 19 tuổi, và điềutôi biết về HIV/AIDS không có gì hết ngoài một khái niệm. Tôi sẽ cùng vớicác tổ chức tiếp tục công việc hiện tại và gắng sức nhiều hơn đẩy lùi đạidịch, chính công việc hiện tại giúp tôi có ý thức đầy đủ ý nghĩa của mộtngười công nhân, một người phụ nữ có trách nhiệm với xã hội.

Hoa hậu hoàn vũ tâm sự hậu trường sau đăng quang

Tôi luôn đề cập với các tổ chứchãy nhớ đến tôi ngay cả khi tôi hết nhiệm kì một Hoa hậu Hoàn Vũ vào tháng 9 sắptới. Tôi muốn tiếp tục các công việc phòng chống HIV/AIDS. Tôi chưa bao giờ nghĩmình có thể đến nhiều quốc gia và học hỏi những nền văn hóa nhiều đến vậy. Đâylà một trải nghiệm tôi không bao giờ quên đến suốt cuộc đời.
 
- Stefania có nghĩ rằng Venezuela có thể giành được vương miện Hoa hậu HoànVũ lần thứ ba?
 
Chắc chắn! Tôi đang tưởng tượng bộ ba học trò của Osmel (chủ tịch Tổ chức HHVenezuela) sẽ đăng quang. Ước mơ lớn của Osmel là nhìn thấy một thí sinh nữa củaVenezuela đăng quang. Đó chiến thắng lần thứ ba liên tiếp cho đất nướcVenezuela.
 
Tôi tin là chiến thắng ấy là hoàn toàn có thể. Ngày tôi đăng quang, tôi thậm chísẽ không mơ rằng sẽ lọt vào bán kết Top 15, rồi Top 10 , Top 5 và bạn biết điềugì đã đến với tôi sau đó. Osmel làm việc bằng sự kiên nhẫn và sự cống hiến lớnlao cho tổ chức Hoa hậu Venezuela.

Hoa hậu hoàn vũ tâm sự hậu trường sau đăng quang

Marelisa Gibson là Hoa hậumới của Venezuela, chị ấy có một đội ngũ hỗ trợ tốt từ Tập đoàn Cisneroscũng như Tổ chức Hoa hậu Venezuela. Mọi người vẫn sẽ nỗ lực hết sức khôngphải vì Venezuela đã liên tục giành hai chiếc vương miện. Động lực làm việcOsmal yêu cầu rất cao, như tôi và Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza từng trảiqua. Marelisa là một cô gái rất xinh xắn, thông minh và thông thạo tiếngAnh, và tôi chắc chắn rằng Venezuela có thể lần thứ 3 đạt được vương miện.
 
- Hãy nói về mái tóc mới của bạn!
 
Vâng, trước đây mái tóc của tôi dài hơn. Lúc đầu, khi họ nói với tôi rằng họsẽ cắt tóc vì tổ chức HHHV muốn tôi gặp ngài Donald Trump với mái tóc ngắnvà tôi đã nói "Vâng". Nhưng thật ra, đằng sau việc cắt tóc là một mục đíchtốt khác, mái tóc được tặng lại cho những trẻ em đang bị mắc bệnh ung thư.

Bên cạnh đó, việc cắt tóc cũngmang lại môt hình ảnh mới mà tổ chức HHHV đang tìm kiếm. Đó là một phong cáchtươi trẻ, phá vỡ hình ảnh cũ quá khuôn mẫu của các Hoa hậu Hoàn vũ. Thực tế là,Osmel nhận định rằng trong năm nay, ông sẽ đi tìm một Hoa hậu Venezuela có máitóc ngắn. Nhưng dĩ nhiên sự đánh giá không chỉ là tóc thôi mà còn nhiều khíacạnh khác.

Hoa hậu hoàn vũ tâm sự hậu trường sau đăng quang

Một ví dụ là trong năm 2009,Hoa hậu Colombia và tôi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, tôi vô cùng ngưỡng mộ vàkhâm phục cô ấy, không chỉ là một gương mặt rất đẹp, mọi người ngoái nhìn côấy còn vì cô ấy có mái tóc ngắn rất năng động.
 
- Bạn sẽ nhớ gì nhất về nhiệm kì Hoa hậu của mình ?
 
Khi tôi đến New York, tôi đã nói "Mình sẽ ở đây một mình suốt một năm trời"và có một chút chán nản. Nhưng thích hay không thì điều ấy cũng xảy ra,nhưng "gia đình" Tổ chức HHHV luôn ở bên cạnh tôi. Tôi đón sinh nhật củamình với chiếc bánh rất đẹp cùng họ. Khi sức khỏe tôi không tốt, họ gõ cửavà đưa tôi đi mua thuốc men hay là tới các bác sĩ.  

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã dạytôi rất nhiều khi tôi đi đến New York nên khi hết nhiệm kì tôi như chia taychính gia đình riêng của mình. Tôi sẽ không quên những chuyến thăm tới nhiềuquốc gia và, tất nhiên, không bao giờ quên hòn đảo xinh đẹp Bahamas nơi tôi đãđăng quang.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.