Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe bố mẹ chồng

Hương Giang là một trong những Hoa hậu xinh đẹp và được nhiều người yêu mến. Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe với công chúng ảnh bố mẹ chồng.

Hương Giang là một trong những Hoa hậu xinh đẹp và được nhiều người yêu mến. Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe với công chúng ảnh bố mẹ chồng.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang tiết lộ loạt hình ảnh gia đình nhỏ về quê nội ở Thâm Quyến, Trung Quốc trong dịp Tết vừa qua với lời bày tỏ: "Cái Tết đầu tiên của tiểu Panda ở Trung Quốc. Ba điều làm em hứng thú nhất đó là được đốt pháo, được nhận lì xì và được mặc đồ lạnh để đi lạch bạch như bạn chim cánh cụt".

Trong hình ảnh, lần đầu tiên bố mẹ chồng Hoa hậu được công khai với công chúng. Ông nội còn thích thú bế bé Tiểu Panda đi du xuân. Được biết, hiện người đẹp gốc Hải Dương đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Con gái cô mới 3 tuổi nhưng rất đáng yêu, bụ bẫm và lớn hơn hẳn các bạn cùng trang lứa. Có lần, Hương Giang còn khoe Tiểu Panda biết nói cả ba thứ tiếng Việt - Trung - Anh.

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe ảnh bố mẹ chồng 0

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe ảnh bố mẹ chồng

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe ảnh bố mẹ chồng 1

Ông nội bế bé Tiểu Panda chụp hình rất thích thú

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe ảnh bố mẹ chồng 2

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe ảnh bố mẹ chồng 3

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe ảnh bố mẹ chồng 4

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe ảnh bố mẹ chồng 5

Con gái Hoa hậu rất đáng yêu và bụ bẫm

Hoa hậu Hương Giang lần đầu khoe ảnh bố mẹ chồng 6

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hoa hậu Hương Giang


Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.