Hoa hậu 'sex trên truyền hình' khóc vì bị tước vương miện

Người đẹp 20 tuổi, Zara Holland, bật khóc nức nở khi báo tin buồn với những người bạn ở nhà chung Love Island.

Người đẹp 20 tuổi, Zara Holland, bật khóc nức nở khi báo tin buồn với những người bạn ở nhà chung Love Island.

Trang Dailymail vừa đăng tải đoạn trailer của chương trình truyền hình thực tế Love Island, số phát sóng vào chủ nhật (19/6). Ở tập này, Zara Holland đã biết tin cô bị truất ngôi Miss Great Britain 2015

Zara Holland tập hợp các cô gái cùng tham gia Love Island và thông báo: "Tôi cần phải nói với mọi người điều này. Họ đã tước vương miện của tôi". Sau đó, cô bật khóc nức nở dù được bạn bè an ủi.


Hoa hau 'sex tren truyen hinh' khoc vi bi tuoc vuong mien hinh anh 1

Zara Holland ôm mặt khóc. Ảnh: Dailymail

Theo thông tin từ trang Mirror, nhà sản xuất Love Island nói chuyện với người đẹp 20 tuổi vào sáng nay, nhằm tránh trường hợp cô phải nghe tin xấu từ những thành viên mới đến.

Trước đó, trong thông báo truất ngôi Zara Holland, tổ chức Miss Great Britain cho biết họ không còn lựa chọn nào khác: "Chúng tôi hiểu ai cũng có lỗi lầm. Tuy nhiên, với tư cách đại sứ của Miss Great Britain, Zara đã không làm tròn trách nhiệm".

Hoa hau 'sex tren truyen hinh' khoc vi bi tuoc vuong mien hinh anh 2

Cô được các thí sinh an ủi. Ảnh: Dailymail

Xung quanh quyết định tước vương miện Zara Holland, dư luận Anh cũng bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều. Đa số cho rằng việc tham gia một chương trình thoải mái như Love Island không thể tránh khỏi chuyện quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, tổ chức Miss Great Britain bác bỏ quan điểm này. Họ khẳng định, quan hệ tình dục không phải điều kiện tiên quyết. Hơn nữa, khi đồng ý cho Zara Holland tham gia chương trình, họ đã yêu cầu cô không được làm chuyện ấy trên truyền hình.

"Chúng tôi cho phép Zara tham gia với điều kiện cô ấy không được để cảnh ân ái xuất hiện trên truyền hình. Cô ấy đã đồng ý nhưng lại làm ngược lại" - đại diện tổ chức Miss Great Britain cho biết.

"Thực sự chúng tôi chưa bao giờ có ác cảm gì với chuyện quan hệ chăn gối vì ai cũng có nhu cầu. Nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một hoa hậu đương nhiệm làm điều đó trên tivi" - người đại diện nói thêm.

Hoa hau 'sex tren truyen hinh' khoc vi bi tuoc vuong mien hinh anh 3

Cựu hoa hậu chụp rất nhiều ảnh nóng bỏng. Ảnh: Dailymail

Love Island là chương trình truyền hình thực tế về tình yêu, hẹn hò và được phát sóng trên kênh ITV. Mỗi mùa thường có khoảng 20 thí sinh tham gia với nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau. Trong tập phát sóng hôm thứ tư (15/6), Zara Holland có cảnh ân ái với bạn trai Alex Bowen. Sau đó, người đẹp cũng bày tỏ cảm giác hối hận.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.