Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?

Các hoa hậu, á hậu Việt Nam Thùy Dung, Ngọc Hân, Diễm Hương, Hà Kiều Anh, Hoàng Yến, Hà Anh đều cho rằng bộ ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài trắng trong suốt không nội y "không có gì mà ầm ĩ".

Các hoa hậu, á hậuViệt Nam Thùy Dung, Ngọc Hân, Diễm Hương, Hà Kiều Anh, Hoàng Yến, Hà Anh đềucho rằng bộ ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài trắng trong suốt không nội y"không có gì mà ầm ĩ".


Hoa hậu Ngọc Hân:“Chẳng có gì phản cảm”

Hoa hậu Ngọc Hân cho rằng: “Dưới góc nhìn của một nhà thiết kế thờitrang tôi thấy bộ ảnh chẳng có gì phản cảm để mọi người phải làm ầm lênnhư thế”.
 

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
 


"Đến thời điểm này, nói chung là Thúy cũng đã đỡ căng thẳng hơn. Hy vọngmọi chuyện sẽ nhanh chóng lắng xuống. Thúy vốn là người ít nói. Khônghỏi là Thúy không bao giờ bộc lộ tâm sự của mình cho những người xungquanh đâu, kể cả đó là người mà Thúy thương yêu nhất trong gia đình.

Mấy ngày nay, dù côngviệc khá bận nhưng tôi vẫn dành thời gian bên cạnh Thúy để động viên, anủi cô ấy. Hai đứa nói với nhau rất nhiều điều mà không thể nói ra đâyđược. Kể cả việc tìm mọi cách đưa Thúy đi ra ngoài để cô ấy thư tháihơn... Đến thời điểm này, nói chung là Thúy cũng đã đỡ căng thẳng hơn.Hy vọng mọi chuyện sẽ nhanh chóng lắng xuống. Thúy vốn là người ít nói.Không hỏi là Thúy không bao giờ bộc lộ tâm sự của mình cho những ngườixung quanh đâu, kể cả đó là người mà Thúy thương yêu nhất trong giađình.

Những ngày qua, Thúy vẫn chưa muốn vào TP HCM ngay vì cô ấy thực sự vẫncòn một chút hoang mang. Chắc phải đến 20/2 tới cô ấy mới vào TP HCM đểtiếp tục việc học ở Đại học RMIT”, hoa hậu Ngọc Hân cho biết.

Hoa hậu Thùy Dung: “Không đến nỗi phản cảm”

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
 



Hoa hậu Thùy Dung cũng đồng tình với hoa hậu Ngọc Hân. Cô cho rằng: "Tôicực kỳ bất ngờ khi có thông tin nói "sẽ tước vương miện" của Thúy vì rõràng, sự việc này không trầm trọng đến mức như thế. Bộ ảnh hoàn toànkhông phải do cô ấy chủ ý tung lên và cũng không phải do cô ấy chủ ýchụp. Có thể, có bức ảnh chưa được như mong muốn của nhiều người nhưngcũng không đến nỗi "phản cảm, phá hỏng tà áo dài truyền thống" của ViệtNam. Nhiều người đã dành cho Thúy những từ ngữ quá cay nghiệt".

“Không biết Thúy thế nào,nhưng nếu là tôi thì ở thời điểm này, tôi rất cần sự yên tĩnh, riêngtư... để bình an trong tâm hồn. Tôi sẽ không muốn lên báo thanh minh haygiải thích gì hết và cũng không quan tâm đến những thị phi của dư luận,kể cả việc đòi "tước danh hiệu". Tôig nghĩ hơn lúc nào hết, bây giờ Thúyđang rất cần sự bình an. Những người cần ở bên cô ấy nhất lúc này là giađình và bạn bè thân.

Hoa hậu Diễm Hương rất thông cảm với Mai Phương Thúy

Hoa hậu Diễm Hương đồng cảm với Mai Phương Thúy. “Tôi rất thông cảm vớitrường hợp của Mai Phương Thúy. Bộ ảnh đã cũ, nếu mọi người nhìn nhậnkhắt khe quá thì cũng tội cho Thúy. Theo tôi đây cũng là bài học cho cácHoa hậu, người đẹp, người mẫu. Mọi người nên thận trọng hơn khi thựchiện những bộ ảnh với đề tài về áo dài. Tà áo dài vốn dĩ đã mang nhiều ýnghĩa đẹp, ta không nên làm gì với nó để mất ý nghĩa đẹp đó.

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
 

Sự việc đã bị đẩy đến mộtcao trào không đáng có. Nếu nói đây là một sự sai lầm thì chị Thúy cũngđã nhận lỗi và đã có lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Trong sự việcnày, chị ấy đâu có cố tình làm nên như vậy đâu.

Vẫn biết, cảm thụ cái đẹp là tùy thuộc vào thị hiếu thẩm mỹ chủ quan củamỗi người. Riêng cảm nhận của cá nhân tôi, bộ ảnh vừa rồi để đạt đượcgiá trị nghệ thuật và thẩm mỹ thì êkip khi thực hiện nên chú ý hơn mộtchút xíu đến những hệ lụy của nó. Thế nên, mọi người cũng nên cho chị ấymột cơ hội, hãy chia sẻ và cảm thông nhiều hơn với chị ấy”, Diễm Hương.

“Tôi có chủ động gửi cho chị Thúy một tin nhắn trên facebook của chị ấyđể chia sẻ và động viên chị ấy vượt qua khó khăn. Cũng muốn gọi điệntrực tiếp lắm nhưng biết thời gian này chị ấy chắc cũng không muốn tiếpchuyện quá nhiều người. Đang định bụng, mấy hôm nữa hai chị em có côngviệc chung sẽ lắng nghe và chia sẻ với chị ấy nhiều hơn”, Diễm Hương chobiết thêm.

Hoa hậu Trúc Diễm: “Không đến mức phải chịu phạt”

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
 

Trước sự cố này, Hoa hậuTrúc Diễm cũng chia sẻ và cảm thông với Mai Phương Thúy. Hoa hậu TrúcDiễm nói: “Tôi cũng đã xem bộ ảnh đó và mình nghĩ bộ ảnh đó của Thúykhông đến mức phải chịu hình phạt cao là tước vương miện. Tôi thấy Thúylà một Hoa hậu thành công, có rất nhiều hoạt động nên mới được mọi ngườichú ý và “soi” nhiều hơn. Tôi nghĩ mọi người nên có cái nhìn rộng lượnghơn với Thúy”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh: “Không đến mức phải rùm beng”

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho rằng: "Điều làm tôi bất ngờ nhất đó là nếu bỏqua một vài tấm có góc máy chưa chuẩn thì đây là bộ ảnh rất đẹp. Tôikhông biết ai làm stylist cho bộ ảnh này nhưng Thúy trong ảnh rất ngâythơ và hồn nhiên. Tôi thấy Thúy có nhiều nét giống tôi vào thời điểmđó".

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
 

Tôi thấy tội cho Thúyquá. Như Thúy nói, cô ấy thực hiện bộ ảnh này khi cô ấy mới 19- 20 tuổi.Ở thời điểm đó chắc chắn Thúy chưa thể có nhiều ý tưởng cho những dángđiệu, cử chỉ, hình thái... mà phải nhờ đến stylist tư vấn. Vậy nếu lênán cô ấy về bộ ảnh này là không nên. Mặc dù, tôi vẫn thừa nhận là bộ ảnhcó nhiều bức rất gợi cảm, nhưng gợi cảm theo kiểu có văn hóa chứ khônggây phản cảm đến mức phải làm rùm beng mọi chuyện”.

“Là người từng phải đối diện với những chuyện đau đầu tương tự như củaThúy nên tôi rất hiểu tâm trạng lúc này của cô ấy. Thúy hãy bình tĩnh,đừng nên dằn vặt quá nhiều. Đã dấn thân vào thế giới này nghĩa là phảibiết chấp nhận những lời thị phi. Khen cho Thúy đã nghĩ ra được cách gửithư xin lỗi đến tất cả mọi người một cách nhanh chóng nhất. Thúy cũng đãrất dũng cảm khi nhận lỗi về mình dù cô ấy không hề cố ý”, Hà Kiều Anhnói.

Á hậu Hoàng Yến trách mọi người quá khắt khe với Mai Phương Thúy

Hoàng Yến nói: “Chúng ta hơi quá khắt khe với Thúy bởi bộ hình này đãthực hiện từ 4 năm trước rồi, thời điểm đó Thúy còn trẻ và suy nghĩ cũngchưa chín chắn như bây giờ. Đó là hình ảnh cũ, nhưng thời điểm này lạimang ra để bình luận, để nói về Thúy thì tôi thấy nên dừng lại. Qua đâytôi nghĩ Thúy chắc cũng đã nhận cho mình được một bài học quá lớn và quáđắt giá về kinh nghiệm làm việc sau này.

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
 

Còn về việc tước ngôi Hoahậu của Thúy, điều này hơi khắt khe và thiệt thòi cho Thúy. Nếu nhìn lạicả một chặng đường đã qua mà Thúy đảm nhiệm ngôi vị hoa hậu, tôi thấyThúy đã làm rất tốt và tròn vai. Chỉ với một vài hình ảnh vừa qua mà mọingười đòi tước ngôi của cô ấy thì thiệt thòi quá. Tôi nghĩ mọi người nêndành cho Thúy một sự tha thứ và dành cho cô ấy một con đường, một suynghĩ rộng mở hơn”.

Á hậu Hà Anh: “Gây sốc hay dâm dục cũng không thành vấn đề”

Với tư cách một người mẫu chuyên nghiệp, Hà Anh cho rằng: “Tư thế củangười mẫu như Mai Phương Thúy trong bức ảnh, nếu xét về góc độ thờitrang, thì không có gì là ghê gớm hay dâm tục. Bức ảnh có gây sốc, haydâm tục thì tôi thấy nó cũng không quá thành vấn đề. Vì trong thờitrang, nó còn nhiều shoot hình của người mẫu nó gợi cảm hơn, hở nhiềukhoảng da thịt của người mẫu hơn, góc ảnh táo báo hơn… Vấn đề ở chỗ MaiPhương Thúy mặc áo dài là quốc phục của Việt Nam và cô ấy là hoa hậu.
 

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
 


Cá nhân tôi, tôi thấy không có gì ghê gớm, đáng phải lên án. Chính bảnthân Thúy cũng đã lên tiếng để giải thích và xin lỗi tất cả mọi ngườirồi, tôi nghĩ mọi người cũng nên thông cảm cho Mai Phương Thúy”.

“Tôi nghĩ, mỗi một conngười không ai hoàn hảo, ai cũng có lúc gặp phải sự cố. Cá nhân tôi, tôicho rằng mọi người có thể chê trách Mai Phương Thúy, nhưng sau đó nên cócái nhìn khoan dung hơn. Vì sự cố này, nó không nói lên hết được toàn bộmột con người, tư cách đạo đức của họ hay không thể chỉ vì sự cố mà phủnhận hết những thứ khác mà họ đã đóng góp cho xã hội”, Hà Anh nói thêm.

Hoa khôi Phan Thị Mơ: "Không khiêu dâm"

Hoa hậu Việt Nam đồng tình mặc áo dài không đồ lót?
 

Trong mắt Hoa khôi miệtvườn Phan Thị Mơ, bộ ảnh khoe nét xuân thì không phải là bộ ảnh khiêudâm. Mai Phương Thúy cũng đã lên tiếng xin lỗi, vì vậy dư luận không nênquá khắt khe với Mai Phương Thúy. Mơ hoàn toàn đồng ý sẽ ủng hộ chị MaiPhương Thúy. Vì như Mơ đã nói bộ ảnh này không dung tục trong mắt Mơ vàdung tục hay không là do người xem suy nghĩ và ý thức về điều đó thôi.

Tuy nhiên, Mơ cũng chiasẻ thật lòng dường như chị Mai Phương Thúy là một “nhân tố” trong việclàm giọt nước tràn ly. Mơ thấy rằng, trước đây cũng có nhiều người đãthể hiện những hình ảnh chưa đẹp về bộ áo dài nhưng dư luận đâu có lênán dữ dội như vậy. Chúng ta đều là con người và chúng ta ai cũng từngmắc sai lầm, những hình ảnh chưa đẹp này đâu phải hoàn toàn do lỗi chịThúy và điều quan trọng là chị ấy cũng đã lên tiếng xin lỗi thì dư luậncó nên khắt khe như vậy không? Riêng cảm nhận của cá nhân tôi, bộ ảnhvừa rồi để đạt được giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ thì êkip khi thực hiệnnên chú ý hơn một chút xíu đến những hệ lụy của nó. Thế nên, mọi ngườicũng nên cho chị ấy một cơ hội, hãy chia sẻ và cảm thông nhiều hơn vớichị ấy".

 

Bạn có đồng tình về việc mặc áo dài không đồ lót?

1. Có

2. Không


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.