Hoà Minzy bày tỏ sự lo lắng trước một biểu hiện của bé Bo

Những lời nhắn nhủ của nữ ca sĩ Hoà Minzy tới con trai thu hút sự chú ý của khán giả.

Vào tối ngày 14/7, Hoà Minzy đã đăng tải hình ảnh của bé Bo - con trai cưng trên mạng xã hội. "Thế lực nhí" đốn tim khán giả với gương mặt biểu cảm đáng yêu, đôi mắt to tròn và mái tóc xoăn điển trai.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bày tỏ sự lo lắng một điều về con trai. "Chàng trai lười ăn của mẹ ơi. Phải hay ăn chóng lớn mẹ mới yên tâm đi làm được chứ. Mạnh khoẻ con nhé, yêu con lắm", giọng ca gốc Bắc Ninh chia sẻ. Những bộc bạch của nữ ca sĩ 9x nhận về sự đồng cảm từ khán giả. Dường như đây là vấn đề mà nhiều bà mẹ gặp phải khi con mình đang trong giai đoạn phát triển.

Hoà Minzy bày tỏ sự lo lắng trước một biểu hiện của bé Bo-1
Hoà Minzy lo lắng khi bé Bo - con trai lười ăn uống

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải từng là cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ vì có tình yêu đẹp. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

Hoà Minzy bày tỏ sự lo lắng trước một biểu hiện của bé Bo-2
Hoà Minzy chăm sóc cho con trai sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải

Hoà Minzy bày tỏ sự lo lắng trước một biểu hiện của bé Bo-3Hoà Minzy bày tỏ sự lo lắng trước một biểu hiện của bé Bo-4
Bên cạnh việc chăm chỉ đi hát, nữ ca sĩ sinh năm 1995 còn dành thời gian chăm sóc, đưa con trai đi chơi

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/hoa-minzy-bay-to-su-lo-lang-truoc-mot-bieu-hien-cua-be-bo-c85a26619.html

Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.