Hoàng My nhuộm da nâu là khôn ngoan?

Liệu làn da nâu mặn mà nhắm đúng "khẩu vị" của ban giám khảo Miss Universe có giúp Hoàng My tiến xa nhất trong cuộc đua sắc khốc liệt này?

Liệu làn da nâu mặn mà nhắm đúng "khẩu vị" của ban giám khảo Miss Universe cógiúp Hoàng My tiến xa nhất trong cuộc đua sắc khốcliệt này?


Hoàng My nhuộm da nâu là khôn ngoan?
Sau 3 tháng trau dồi kiến thức, khổ luyện vóc dáng và rèn dũa khả năng catwalk, Hoàng My được nhận định như đã lột xác thực sự

Hoàng My "liều lĩnh" nhuộm da nâu?

Không hiểu tự bao giờ, những người yêu mến các cuộc đua nhan sắc tầm cỡnhư Miss World và Miss Universe đã tự ngầm định. Vương miện Hoa hậu Thếgiới sẽ hướng về vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và bừng sáng của phương Tâycòn ngôi vị cao nhất của Miss Universe thường được ưu ái cho sự sexybỏng cháy của vùng Nam Mỹ với những cô gái căng bóng cùng làn da nâu vànhững số đo rực lửa.

Ngẫm lại cũng không trật đi đâu,hầu hết các người đẹp dành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ đều sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ,khỏe khoắn đầy cởi mở cùng thân hình nảy nở, căng tràn nhựa sống. Quan điểm"thoáng" của cuộc tìm kiếm nhan sắc lừng lẫy này còn nằm ở chỗ cho phép các thísinh được "tút tát" lại đôi chút trước khi bước vào trường đua khốc liệt.

Hoàng My nhuộm da nâu là khôn ngoan?

 

Một điều thú vị nữa đó là theogiới am hiểu và thạo tin, thì dường như từ ban tổ chức cho tới ban giảm khảo củaMiss Universe rất mê những cô gái da nâu mặn mà với những lọn tóc bồng bềnh nhưsóng biển Rio de Janeiro đêm ngày vỗ về, mơn trớn thềm cát trắng.

Liệu đây có phải là lý do vì sao đại diện của Việt Namquyết định đổi màu da cho tăng thêm sự sống động trong hành trang mang tới MissUniverse năm nay? Và với kế sách đánh đúng "khẩu vị" của ban giám khảo, Hoàng Mycó thể sẽ tiến xa nhất trong cuộc đua khốc liệt tới đêm chung kết? Câu trả lờicòn nằm ở quãng đường khá dài phía trước nhưng với thời gian đầu cuộc đua, đạidiện của Việt Nam đã có những tín hiệu đáng mừng. Bên cạnh chuyện được một đốithủ khen ngợi hết lời (dù sự thực tình và chân thành chưa thể đong đếm) thì cóthể thấy những khởi sắc trong cuộc chinh phục ngôi vị Hoa hậu của Hoàng My.

Điều dễ thấy nhất đó là hình ảnh của Hoàng My được cập nhật liên tục trên trangweb chính thức của Miss Universe cũng như Globalbeauties. Đây thực sự là điềuvượt trội của Hoàng My so với những đại diện sắc đẹp của ViệtNam trước đây.

Các hình ảnh của những người đẹptới đấu trường lớn trước kia như Hoàng Yến,Mai Phương Thúy, Kiều Khanh...mà báo chí nước nhà có được hầu hết là do ê-kip đi cùng hoặc chính tay các thísinh thực hiện rồi gửi về cho các đầu báo trong nước để đăng tải. Hình ảnh củacác người đẹp được đăng tải trên các trang báo, trang tin do nhiếp ảnh tại hiệntrường của cuộc thi thực hiện thường rất hiếm hoi.

Hoàng My nhuộm da nâu là khôn ngoan?

 Ống kính máy ảnh của ban tổ chức còn nhiều lần chụp cận cảnh các góc hình đẹp của Hoàng My và chọn làm hình ảnh đại diện

Trong khi đó, lật lại từ ngày đầutiên tới hiện tại (dù chưa được nhiều thời gian) các hình ảnh của Hoàng My xuấthiện khá nhiều, thậm chí có thể nói là liên tục theo từng sự kiện và hoạt độngcủa lịch trình. Không chỉ vậy, ống kính máy ảnh của ban tổ chức còn nhiều lầnchụp cận cảnh từng góc hình đẹp của Hoàng My và chọn làm hình ảnh đại diện...

Tiếp đến, Hoàng My còn nhận đượcsự ưu ái từ báo chí bản địa. Mới đây, tờ Noticias của Brazilđã có một bài báo phân tích, đáng giá khả năng chiến thắng của các thí sinhtrong từng khu vực. Bài báo đã nêu ra những lợi thế và điểm yếu của các ngườiđẹp. Đồng thời dự báo khả năng chiến thắng của các thí sinh. Theo đó Hoàng Mynhận được sự ủng hộ cao. Cô còn đứng thứ 2 trong top 5 Hoa hậu được người hâm mộBrazil yêu thích nhất kì thi theo điều tra thăm dò của thời báo trên.

Còn đó những khiếm khuyết

Tuy nhiên những minh chứng trên chưa đủ để có thể nói rằng Hoàng My đã cầm chắcvé vào đêm chung kết. Việc chuẩn bị chau chuốt từ trang phục, kiểu tóc, lốitrang điểm cho tới cả màu da cho thấy Hoàng My đã rất kỹ lưỡng và đổ nhiều côngsức cho cuộc đọ sắc lớn nhất nhì hành tinh này. Theo nhiều ý kiến của giới quantâm, việc nhuộm da nâu của Hoàng My là một hành động "liều lĩnh" nhưng khônngoan và mới mẻ. Nhuộm da nâu không còn xa lạ với phái đẹp phương Tây, nhưng cònkhá lạ lẫm và thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người dân Việt.

Hoàng My nhuộm da nâu là khôn ngoan?
 Vẻ đẹp rạng ngời trên nền da nâu mặn mà và ánh mắt cuốn hút

Cũng theo con mắt quan sát và ýkiến góp ý của khán giả. Có thể thấy ở Hoàng My còn tồn tại nhiều điều khiếnngười yêu mến cô chưa thực sự thỏa mãn. Ví dụ điển hình là hàm răng. Đây có thểnói là vấn đề bị mắc phải giữa cô và hoa hậu Mai Phương Thúy khi tham gia cáccuộc thi của thế giới. Tuy nhiên, không phải HHHV nào cũng có một khuôn mặt thậthoàn hảo, điển hình như HHHV 2008 là Dayana Medoza.Với câu trả lời thông minh cộng thêm nụ cười thân thiện và tự tin, cô đã che hẳnkhuyết điểm hơi “hô” của mình, Dayana Medoza đăng quang trong cuộc thi năm đó.

Tiếp đến điểm yếu thứ 2 của HoàngMy chính là không biết làm khuôn mặt của mình bật sáng đến đỉnh cao nhất, chínhvì thế trong đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2010, nét đẹp của Hoàng My đã trởnên hơi mờ nhạt, thiếu sắc nét hay độ quyến rũ cần thiết cho một sự kiện quantrọng như vậy.

Điểm "mờ" thứ ba ở Hoàng My có lẽ là chiều cao 1m72. Với sàn đấu lớn như MissUniverse thì chiều cao 1m72 quả là hơi khiêm nhường. Nhưng hi vọng với số đo85-65-89, không quá mảnh mai nhưng cũng không quá dư thừa lượng mỡ và tỷ lệ hìnhthể khá chuẩn cùng kĩ năng catwalk sau ba tháng khổ luyện của Hoàng My sẽ giúpcô đánh bật được những tiêu chuẩn vô hình nhưng đầy khắt khe của Hoa hậu Hoànvũ.

Thay cho lời kết...

Hoàng My nhuộm da nâu là khôn ngoan?

 


Một số người sau khi biết được Hoàng My là đại diện cho Việt Nam tại cuộc thinăm nay đã vội vàng phản đối với lý do cô ấy không mang nét đẹp hiền hậu hay quámờ nhạt so với các thí sinh từng đại diện cho Việt Nam. Tuy nhiên, nhìn cho côngbằng, với một nét đẹp tây như thế nếu phát huy được toàn bộ thì chắc chắn khảnăng tiến xa của Hoàng My sẽ rất cao. Nhất là với một cuộc thi chuộng vẻ đẹpnóng bỏng như Miss Universe.

Cùng chúc cho Hoàng My có thể tỏasáng tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2011!

 

Theo bạn, Hoàng My sẽ lọt vào top nào của Miss Universe 2011?

1. Hoa hậu Hoàn Vũ 2011

2. Top 5

3. Top 10

4. Top 15

5. Không lọt vào top nào của cuộc thi


Theo 24h



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.