Hoàng Yến: “Hoàng My sở hữu nụ cười toả sáng”

“My có nụ cười sáng bừng, đó là lợi thế của cô ấy khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay”, Hoàng Yến chia sẻ. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ, Á hậu Hoàng My đã gọi điện cho “đàn chị” để chuẩn bị tâm lý và học hỏi kinh nghiệm… TIN LIÊN QUAN

“My có nụ cười sáng bừng,đó là lợi thế của cô ấy khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay”, HoàngYến chia sẻ. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam tiết lộ, Á hậu Hoàng My đã gọi điện cho“đàn chị” để chuẩn bị tâm lý và học hỏi kinh nghiệm…

Á hậu Hoàng Yến vui vẻcho biết, cô là một trong số những người biết sớm nhất thông tin Á hậuViệt Nam Hoàng My sẽ đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ2011 diễn ra tại Brazil vào tháng 9 tới.

Hoàng Yến: “Hoàng My sở hữu nụ cười toả sáng”
Trong mắt Hoàng Yến, Hoàng My có đủ tiêu chuẩn tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới

"Cách đây ít tuần, tôi khôngnhớ chính xác ngày tháng, Hoàng My có gọi điện cho tôi nói rằng cô ấy sẽtham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô ấy hỏi tôi rất nhiều về cuộc thi, vềcảm giác, tâm lý dự thi v.v…Với tư cách là đàn chị, là người từng tham dựcuộc thi, tôi sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm bản thân đã trải qua”,Hoàng Yến nói.

Lần đầu tham dự cuộc thinhan sắc lớn nhất thế giới, Hoàng My tò mò và khá lạ lẫm. Hoàng Yến đãchia sẻ về cảm giác, những áp lực khi dự thi và “đấu chọi” giữa rừngngười đẹp. Kết quả ra sao, đó là những điều còn nằm ở phía trước, điềuquan trọng bản thân phải thể hiện được sự tự tin, thần thái rạng rỡ.

“Hoàng My có nụ cười sángbừng, đó là lợi thế của cô ấy khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay”,Hoàng Yến nhận xét. Cô đồng ý với ý kiến cho rằng Hoàng My có nụ cười haohao giống cựu Hoa hậu Ngọc Khánh, sở hữu khuôn miệng rộng và nụ cười tươitắn. “Chân dài” nổi tiếng của sàn catwalk thẳng thắn thừa nhận mình khôngsẵn có nụ cười rạng rỡ. Để có nụ cười tươi tắn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đãphải tập hàng giờ trước gương, cười đến…đau cả miệng.

Về sắc vóc đại diện của ViệtNam năm nay, Hoàng Yến đánh giá “đàn em” có thân hình đủ tiêu chuẩn đối vớicuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Không chỉ sở hữu thân hình nữ tính, gợi cảm; ngườiđẹp gốc Đồng Nai còn thể hiện lối giao tiếp thông minh, khéo léo.

Hoàng Yến: “Hoàng My sở hữu nụ cười toả sáng”
Hai nàng Á hậu đại diện cho nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đều sở hữu nét đẹp “tây”

“Ở ngoài, có thể nóiHoàng My là nhân tố mới, được nhiều người biết đến qua cuộc thi Hoa hậuViệt Nam 2010. Chúng tôi cũng chỉ là chị em quen biết, chưa có nhiều dịptrò chuyện. Nhưng qua cách đối đáp trên điện thoại, tôi biết My là ngườitừ tốn và có học vấn”, Hoàng Yến tỏ ý khen ngợi.

Hoàng Yến cũng chia sẻ vớiHoàng My về chế độ ăn uống “khắc nghiệt” mà bản thân phải tự duy trì tạicuộc thi để “quán xuyến” vóc dáng. Lịch tập luyện và hoạt động của BTC cũngrất căng, đòi hỏi thí sinh tham dự sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ.Tại cuộc thi Hoahậu Hoàn vũ 2009, Yến hầu như chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày và sau cuộc thi côsút tới 4 kg.

Nếu như không muốn gục ngãtrước đêm chung kết, Hoàng Yến khuyên Á hậu Việt Nam  nên chăm luyện tập thểthao. Để sức khoẻ dẻo dai theo đuổi cuộc thi nhan sắc này, sắp tới Hoàng Mysẽ có những ngày tập luyện không nhàn nhã cùng chuyên gia thể dục và dinhdưỡng hàng đầu thế giới đến từ Trung tâm huấn luyện thể hình California WowExperience, ông Al Morgan . Ông cũng chính là người trực tiếp thiết kếchương trình tập luyện hàng ngày và quản lý chế độ dinh dưỡng nhằm giúpHoàng Yến đạt mục tiêu thể hình tốt nhất khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoànvũ 2009.

“Tôi đùa với Hoàng Myrằng ông Al Morgan “ác” lắm. Thực ra là tôi muốn chia sẻ rằng, vị chuyêngia này rất nghiêm khắc và đòi hỏi chế độ luyện tập rất khắt khe đối vớihọc trò”, Hoàng Yến cười nói.

Hoàng Yến: “Hoàng My sở hữu nụ cười toả sáng”
Trong mắt Hoàng Yến, Hoàng My có đủ tiêu chuẩn tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới

Khi được hỏi, nếu có lời mờiHoàng Yến đảm trách vai trò giám đốc quốc gia cho Hoàng My tại cuộc thi nàythì sao? Hoàng Yến cho biết, cô sẽ nhận lời và vui vẻ song hành cùng HoàngMy tại cuộc thi  nếu như thu xếp được thời gian. Năm Hoàng Yến “đem chuôngđi đánh xứ người” cũng có Á hậu Thiên Lý đồng hành với vai trò tương tự.

Lý giải về sự im ắng thờigian qua, Hoàng Yến thật lòng chia sẻ để giữ hình ảnh của một Á hậu, cô cốgắng để bản thân không bị vướng vào scandal. Hiện tại, Hoàng Yến bận rộn vớivai trò người mẫu. Cô cũng lấn sân sang điện ảnh với vai diễn trong bộ phimsắp được công bố trong thời gian ngắn nữa.


Theo Nguyễn Hằng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.