Hỏi sốc Mr Đàm

Nổi tiếng là người thẳng tính và hay phát ngôn gây sốc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại trả lời những câu hỏi khá "gay gắt" của PV. Anh cho biết thường không tránh né bất kỳ câu hỏi nào của báo giới.

Nổi tiếng là người thẳng tínhvà hay phát ngôn gây sốc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại trả lời nhữngcâu hỏi khá "gay gắt" của PV. Anh cho biết thường không tránh né bất kỳ câu hỏinào của báo giới.

>>
 >>
 >>
 >>
 >>

Người ta thường nói "Phong độlà nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi" nhưng từ đầu năm đến giờ vẫn chưa thấy anh cóhoạt động gì nổi bật. Nếu nói anh đang "xuống phong độ" liệu có quá đáng chăng?

- Quá đáng và còn bộp chộp nữa!Tôi thuộc vế thứ hai.

Hỏi sốc Mr Đàm
 

Nhiều người nói giọng hát củaanh "càng nghe càng ghiền", thế nhưng ngoại hình của anh không thuộc dạng "càngngắm càng yêu". Là nghệ sĩ ai cũng muốn mình hội đủ "thanh - sắc", anh có ao ướcvề điều này?

- Tôi biết mình như thế nào vànhắm đến đối tượng khán giả kiểu nào. Chỉ có giọng hát giữ chân khán giả củamình. Mà nhận xét này chỉ có bạn đưa ra mà thôi, đâu có con số cụ thể nào hoặcmột bài báo nào từng nói Đàm Vĩnh Hưng là kẻ xấu trai đâu.

Mỗi người thường có nhiều cáchđể "tự vệ" mình khi bị người khác công kích, chạm vào niềm thầm kín, nỗi riêngtư. Với anh, "vũ khí tự vệ" sắc bén là gì?

- Tôi có cách của mình. Tùy vàođối tượng mà tôi tung lưới. Muốn học thức thì có kiểu học thức. Muốn chợ búa thìtôi đây cũng thừa vốn liếng.

Trong giới ca sĩ anh đượcnhiều đàn em và đồng nghiệp nể vì tài, trọng vì tình. Theo quan sát của ngườiviết thì cũng không ít người sợ anh, không phải vì anh dữ mà vì anh… đanh đá.Anh thấy thế nào?

- Tôi luôn nằm lòng câu nói từmuôn đời nay: Vỏ quýt dày có móng tay nhọn! Nhưng tôi muốn nói để bạn hiểu rằngtôi không phải là tuýp người dễ dàng cúi đầu.

Hỏi sốc Mr Đàm
 

Dễ thấy anh là người dày dạnkinh nghiệm trong giới giải trí. Quá trình đi lên bằng nội lực đã tôi luyện ĐàmVĩnh Hưng thành một con người cứng cỏi, không dễ gì gục ngã. Vậy, gót chân Asincủa anh "nằm" ở đâu?

- Nếu bạn thấy tôi không mạnh ởđiểm nào thì đó là điểm yếu nhất của tôi. Thật ra tôi rất sợ khi đứng trướcnhững dòng nước mắt và khi chứng kiến hoàn cảnh của những trẻ em bệnh tật, phảigánh chịu những cơn đau đớn không đáng có dành cho lứa tuổi của các em. Vậy làbạn cũng dễ dàng suy ra điểm yếu của tôi là ở đâu rồi đúng không?

Người nghệ sĩ rất bị ám ảnhbởi thời gian. Họ trăn trở khi thời gian của tuổi trẻ cứ lướt đi mà chưa kịphoàn thành dự án cuộc đời. Thậm chí họ coi thời gian là kẻ thù vì bào mòn thanhsắc của họ, cướp đi tình yêu công chúng dành cho họ. Anh sợ điều gì nhất ở thờigian?

- Con người ai cũng căm ghét sựtàn nhẫn của thời gian. Nhưng dù sao tất cả chúng ta cũng phải đối diện với nó.Riêng tôi, tôi muốn thời gian dừng lại vĩnh viễn.

Hỏi sốc Mr Đàm
 

Khi thành công nhiều người cóxu hướng cất giữ kỷ niệm thuở hàn vi, có khi là chiếc xe đạp, xích lô, bộ quầnáo, cái mỏ hàn… Anh có giữ lại cây kéo trước khi giã từ nghiệp cắt tóc chuyểnsang đi hát?

Không! Tôi đã tặng toàn bộ tiệmlàm tóc của tôi cho học trò của mình. Tôi cất giữ những kỷ niệm trong tâm hồncủa mình. Tôi chỉ lưu giữ tất cả những bài viết về tôi trên mọi phương tiệntrong suốt 12 năm qua mà thôi.

Xin cảm ơn anh về cuộc tròchuyện này!

>>
 >>
 >>
 >>
 >>

Theo Sức sống mới



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.