Hương Giang sợ đàn ông cơ bắp

Nhan sắc đứng thứ mấy trong bảng xếp hạng cuộc sống?

"Tôikhông vội kết hôn chỉ vì sợ tiếng ế chồng hay ngại tuổi xuân qua mau. Nhiềungười lấy chồng vì bố mẹ muốn thế, vì đã "đến tuổi", sợ không ai lấy... Họcần hiểu đám cưới vì điều gì, thế nào là hạnh phúc", Miss Hương Giang bày tỏquan điểm.

Nhan sắcđứng thứ mấy trong bảng xếp hạng cuộc sống?

Nhan sắcmang đến cho tôi nhiều may mắn trong cuộc sống. Mỗi khi giao tiếp, tôi dễ gây ấntượng và khiến đối phương nhớ đến mình nhiều hơn. Tuy nhiên, ưu thế đó chỉ mangđến thuận lợi trong công việc. Với những mối quan hệ bạn bè thì chúng vô tácdụng.

Trong ba năm sắp tới, sức khỏe sẽ đứng hàng đầu trên bảng xếp hạng những điềuquý giá trong cuộc đời tôi, sau đó mới đến nhan sắc và tiền bạc.

Hương Giang sợ đàn ông cơ bắp

Người đẹpkhông thích shopping

Tôi không phải là người nghiện mua sắm. Số tiền tôi chi nhiều nhất là khoản lêla quán cafe. Tôi thích những quán yên tĩnh, dễ trò chuyện, thích hợp để bàncông việc hay họp mặt bạn bè. Nếu muốn hù cho ai ngất, tôi chỉ việc cộng hóa đơnthanh toán cafe trong một tháng của mình lại là xong. Vì thế, những lần đi nướcngoài, trong khi mọi người mải miết shopping, tôi thường lang thang các ngõngách và khám phá những hàng quán "độc".

Xả tressbằng... kem

Điều khiến tôi dễ bị ức chế tinh thần là phải đối mặt với những định kiếncủa dư luận dành cho các người đẹp trong làng showbiz. Đó có thể là một sự hiểulầm, một bài báo hay lời nhận xét tiêu cực. Nhiều khi "điên" quá, 11 giờ khuya,tôi vẫn rủ bạn bè đi Vũng Tàu thơ thẩn trên bờ biển và nghe sóng vỗ cho nguôingoai.

• Hương Giang xác định, cô chỉ "bám" giới showbiz trong 3 năm nữa vì hiểu nghệ thuật luôn cần những gương mặt mới, trẻ trung.
• Hương Giang muốn làm truyền thông sau khi giải nghệ.

Thế nhưng,đó là chuyện trước đây. Bây giờ, tôi bản lĩnh hơn nhiều rồi. Đối mặt với nhữngtình huống khó khăn, tôi nhận ra chỉ cần sống sao cho thật thoải mái, bởi chẳngcó ai hoàn hảo trong mắt tất cả mọi người. Do đó, cách xả stress của tôi bây giờcũng đơn giản hơn nhiều. Tôi chỉ cần một ly kem mát lạnh ở quán cafe yêu thíchlà ổn ngay.

Hợp vớibạn trai hơn bạn gái

Tôi hơi cá tính nên hợp kết bạn với con trai hơn con gái. Bình thường,tôi cũng ít tâm sự với bạn gái, hầu như chỉ chia sẻ với bạn trai. Bạn bè của tôiphần lớn là bạn học. Trong số đó, phái nam cũng chiếm thế áp đảo. Nếu tôihợp với nữ thì tính cách của người đó cũng quyết đoán và mạnh mẽ như một chàngtrai.

Hiện nay, người bạn thân nhất của tôi là một anh chàng học cùng đại học. Tuy cókhoảng cách về chiều cao, tôi 1,80m, người đó 1,65m, nhưng bù lại, cả hai rấthợp về tính tình và quan điểm sống. Khi buồn hay có tâm sự, tôi vẫn níu áo anhchàng bắt ngồi nghe mình than thở.

Khôngthích "Mr. Cơ bắp"

Có thể tôi cảm thấy mình dễ kết bạn với các chàng trai, nhưng chắc chắn đó khôngphải là một chàng cơ bắp. Đàn ông cơ bắp không được cộng thêm một điểm nào trongmắt tôi. Một anh chàng lý tưởng, với tôi, là phải biết lắng nghe. Ngoại hìnhcũng quan trọng nhưng đừng quá chải chuốt, phải biết ăn mặc hợp với hoàn cảnh.Chàng cũng nên dùng nước hoa vì hương thơm sẽ tạo ấn tượng khó quên. Tốt nhất đólà một mùi hương nồng nàn. Một anh chàng khiến tôi dị ứng là chỉ biết tán tụngbản thân mà chẳng quan tâm đến cảm nhận của người khác.

Hương Giang sợ đàn ông cơ bắp

Làm thếnào để cưa đổ Hoa hậu đẹp nhất châu Á?

Tôi không dễ bị điêu đứng trước những cử chỉ lãng mạn như trên phim. Hoa chỉmang đến cảm xúc đặc biệt khi chúng còn ở trên những cánh đồng hoa. Riêng hoacắm trong bình hay được trau chuốt thành bó, tôi không thích lắm. Nói thế khôngcó nghĩa là tôi không thích nhận hoa (Cười). Nếu là "người ấy" tặng, một bônghoa cũng đủ làm tôi bay lên tận mây xanh. Thế nhưng, nếu có đến 1.000 bông hoatừ tay người tôi không thích, chúng cũng chẳng có ý nghĩa gì, trừ trường hợp tôimở hàng bán hoa.

Tuy nhiên, khi bị bệnh, tôi rất cần tình cảm. Lúc ấy, chỉ cần chàng có những cửchỉ quan tâm, lo lắng là tôi sẽ "chết" đứ đừ. Khi bị bệnh, tôi rất xuống sắc,tôi nghĩ, tình cảm khi ấy mới là chân tình.

Lý thuyết là vậy, nhưng thực tế, tôi lại bị anh chàng hiện giờ của mình "cưa đổ"theo một cách khác. Một lần, khi lang thang trong nhà sách, tôi phát hiện đangbị một anh chàng theo dõi. Lòng vòng nửa tiếng, đối phương mới mở lời làm quen.Tôi thấy anh chàng dễ thương nên không đành làm ngơ. Phải một tháng sau đó, anhchàng lên Google mới biết tôi cũng có chút nổi tiếng và đạt nhiều danh hiệu trongcác cuộc thi nhan sắc. Anh ấy thật "tồ"! (Cười).

Nói khôngvới tình yêu đơn phương

Tôi biết yêu từ năm 16 tuổi, khi đang là nữ sinh trường Nguyễn Trãi, Hải Dương.Đối phương là cậu bạn cùng trường. Lúc đó, tôi lơ ngơ, trẻ con lắm nên không cóấn tượng sâu sắc về nụ hôn đầu đời. Có lẽ, mối tình đầu không để lại nhiều ấntượng với tôi. Tôi ấn tượng về một tình cảm khác, nhưng nó đến khi tôi chưa sẵnsàng đón nhận. Dù tiếc nuối nhưng tôi nghĩ, tình yêu nên xuất phát từ hai phía và cả hai phải có sự đồng cảm. Tôi đủ lý trí để không yêu đơn phương.

Khótha thứ nếu bị phản bội

Tôi nghĩ, lòng vị tha của phụ nữ không thể hiện ở việc dang tay đón nhậnvà tha thứ cho kẻ ngoại tình, dù anh ấy chỉ ngoại tình một lần đi chăng nữa.Biết đâu trong tương lai, tôi sẽ thay đổi cách suy nghĩ, nhưng hiện tại, tôikhông chấp nhận chuyện niềm tin của mình bị phản bội.

Không chấpnhận đàn ông đánh phụ nữ

Ngoài chuyện thiếu chung thủy, tôi còn không chấp nhận những gã vũ phu. Tôikhông thích những phụ nữ chỉ biết cam chịu, không dám đấu tranh cho hạnh phúccủa chính mình. Họ nghĩ đó là sự hy sinh cho gia đình và con cái. Nhưng tôinghĩ, điều đó là vô trách nhiệm với bản thân mình và gia đình thì đúng hơn. Cóđứa trẻ nào hạnh phúc khi sống trong một gia đình mà bố đánh mẹ không? Hay đó sẽlà vết thương tinh thần khó phai trong ký ức tuổi thơ đứa trẻ?

Hương Giang sợ đàn ông cơ bắp

Miễn cưỡngkhông hạnh phúc

Tôi không phải tuýp phụ nữ cố níu kéo mối quan hệ khi nó không còn hàn gắn đượcnữa. Trước đây, tôi vốn không nghĩ thế. Bố mẹ ly hôn từ khi tôi còn nhỏ, và tôitừng trách họ. Bây giờ, khi đã trải nghiệm cuộc sống, tôi thấy quyết định ngàyxưa của bố mẹ lại là điều tốt. Dù không sống với nhau, hai người vẫn chăm sóccon cái tốt và sống hạnh phúc với cuộc đời riêng của mình.

Ngược lại, có những người sống trong một gia đình nhìn bề ngoài có vẻ hạnh phúc,nhưng bên trong lại thiếu tiếng cười. Chồng ngoại tình nhưng vợ vẫn cố níu kéođể có bố cho các con. Thế nhưng, rốt cuộc các con có hạnh phúc không?

 4 quan niệm của Trần Thị Hương Giang về hôn nhân

1. Chắc chắn một điều, tôi sẽ không vội kết hôn chỉ vì sợ tiếng "ế chồng" từ dư luận hay ngại tuổi xuân qua mau. Nhiều người lấy chồng vì bố mẹ muốn thế, vì đã "đến tuổi", sợ không ai lấy...Tôi nghĩ họ cần phải hiểu, đám cưới là vì điều gì, thế nào là hạnh phúc trước khi lên xe hoa.

2. Tôi không thích những cô gái không dám sống thật với cảm xúc của bản thân. Tôi lại càng không thể chịu nổi những người đàn ông lấy vợ về để có người chăm sóc và sinh con cho mình.

3. Tôi thú nhận mình chưa có cái nhìn thấu đáo về hôn nhân. Cuộc sống ngắn ngủi, tại sao không sống trọn vẹn cho ngày hôm nay mà phải bó buộc trong những định kiến về hôn nhân? Mỗi người chỉ sống có một đời, tại sao phải quyết định chuyện hệ trọng nhất cuộc đời mình vì người khác?

4. Tôi là thế nên phim Hàn không phải gu của tôi, vì các nữ nhân vật luôn để mình trôi theo số phận thay vì tự tin vào bản thân.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.