Huỳnh Bích Phương: gương mặt thanh tú, dáng hình hấp dẫn

Một nét đẹp rất quyến rũ.

Huỳnh Bích Phương xuất hiện tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2010 và gây được ấn tượng mạnh về nhan sắc khi sở hữu gương mặt thanh tú cùng những đường nét hao hao Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm. Gương mặt trái xoan, nụ cười hiền hậu, Huỳnh Bích Phương mang vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của người phụ nữ Việt.

Từ những lợi thế đó, cô sinh viên của trường Đại học quốc tế Raffles TP HCM lập tức trở thành đề tài bàn tán khi lọt vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tại Tuần Châu. Tuy nhiên, khi đoạt danh hiệu Người đẹp có gương mặt khả ái Người đẹp được khán giả bình chọn, cô không được xướng lên trong top 10 cô gái đẹp nhất.

Chia tay cuộc thi, cô gái sở hữu chiều cao 1m68, cân nặng 46kg, số đo ba vòng: 80-60-86 không hoạt động quá nhiều trong showbiz song vẫn giữ được độ hot mỗi lần xuất hiện. Lấn sân Điện ảnh bằng vai diễn người yêu giang hồ trong Bụi đời chợ Lớn, dù phim không được công chiếu song Huỳnh Bích Phương có những trải nghiệm thú vị trên phim trường và được khán giả yêu thích nhờ vào sự đa năng của mình.

Theo đuổi hình ảnh 1 cô gái nền nã, trang nhã và lịch thiệp, Huỳnh Bích Phương không phô cơ thể quá nhiều trước công chúng. Sự gợi cảm và cuốn hút của cô toát lên từ thần thái gương mặt cùng nụ cười hiền dịu.

Hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của Huỳnh Bích Phương:





Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.