Hyun Bin - Son Ye Jin tổ chức đám cưới 2 lần, quà tặng cho khách mời lên tới con số 20 triệu đồng

Đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin đã kết thúc 4 ngày nhưng sự kiện vẫn thu hút sự chú ý từ công chúng.

Sáng 4/4, trang Obsnews có đăng tải thông tin tới hậu trường đám cưới thế kỷ giữa Hyun BinSon Ye Jin vào ngày 31/3 vừa qua.

Cụ thể, ngoài thông tin liên quan tới an ninh nghiêm ngặt cùng dàn khách mời toàn sao hạng A siêu khủng, tờ này cũng tiết lộ thêm chi tiết, cặp đôi đã tổ chức 2 lễ cưới trong ngày hôm đó. 

Theo đó, vào sáng 31/3, Hyun Bin - Son Ye Jin có tổ chứ một đám cưới ấm áp với sự có mặt của bố mẹ cùng họ hàng hai bên. Trong lễ cưới này, cô dâu - chú rể không diện trang phục cưới bình thường, thay vào đó là đồ Hanbok truyền thống.

Hyun Bin - Son Ye Jin tổ chức đám cưới 2 lần, quà tặng cho khách mời lên tới con số 20 triệu đồng-1

Bên cạnh đó, truyền thông cũng "bóc giá" set quà cưới mà Hyun Bin và Son Ye Jin dành tặng cho mỗi khách mời tới tham dự hôn lễ của họ. Set quà cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin gồm: Nước hoa, máy nâng cơ mặt, cốc pha phê của các thương hiệu nổi tiếng. Được biết, tổng trị giá mỗi set quà là từ 800.000 - 1.000.000 Won (từ 15 - 20 triệu đồng). 

Hyun Bin - Son Ye Jin tổ chức đám cưới 2 lần, quà tặng cho khách mời lên tới con số 20 triệu đồng-2


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hyun-bin-son-ye-jin-to-chuc-dam-cuoi-2-lan-qua-tang-cho-khach-moi-len-toi-con-so-20-trieu-dong-162220404104502649.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.