Kate Middleton “tiếm ngôi” Lady Gaga

Kate Middleton, 29 tuổi, trở thành một biểu tượng thời trang quốc tế từ hồi tháng 11 năm ngoái, sau khi cô diện chiếc váy xanh duyên dáng của nhà thiết kế Daniella Issa Helayel trong dịp công bố đính hôn với Hoàng tử William.

Công nương tươnglai xứ sở sương mù Kate Middleton vừa chính thức “tiếm ngôi” cô ca sỹ kỳ dị LadyGaga, khi Kate Middleton trở thành cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại các chủđề thời trang thế giới.

KateMiddleton, 29 tuổi, trở thành một biểu tượng thời trang quốc tế từ hồi tháng 11năm ngoái, sau khi cô diện chiếc váy xanh duyên dáng của nhà thiết kế DaniellaIssa Helayel trong dịp công bố đính hôn với Hoàng tử William.

Kate Middleton “tiếm ngôi” Lady Gaga
Kate Middleton (trái) và Lady Gaga. Ảnh: Telegraph

Trong thờigian gần đây, công chúng bắt đầu phát sốt vì tò mò về chiếc váy cưới mà quý côMiddleton sẽ mặc trong lễ cưới ngày 29-4 tới. Dư luận đoán già đoán non về nhàthiết kế vinh dự được Kate tín nhiệm, và hình dáng của chiếc váy cưới sẽ ra sao.

Kết quả mộtcuộc khảo sát mới nhất cho thấy, Kate Middleton là cái tên được nhắc tới nhiềunhất trên các tờ tạp chí, internet và các phương tiện truyền thông đại chúng,khi đề cập tới chủ đề thời trang.

Trước đó,“ngôi vị” này thuộc về ca sỹ kỳ dị Lady Gaga – người vốn nổi tiếng với những bộtrang phục… chẳng giống ai. Ngôi sao “Telephone” từng tự hào nói rằng, những đôigiày cao lênh khênh của cô thì “chỉ có thần tiên mới đi được”.


Theo Thu Thảo
Dân Việt



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.