Kathy Uyên: "Đàn ông bí ẩn, khó hiểu lắm"

Với hai vai diễn trong “Chuyện tình xa xứ” và “Để mai tính”, Kathy Uyên được xếp vào… chiếu trên trong giới sao nữ trẻ. Hành trình từ Mỹ trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội tỏa sáng của Kathy là hành trình ngược nhưng khôn ngoan, như một xu hướng thú vị.

Với hai vai diễn trong “Chuyệntình xa xứ” và “Để mai tính”, Kathy Uyên được xếp vào… chiếu trên trong giới saonữ trẻ. Hành trình từ Mỹ trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội tỏa sáng của Kathy làhành trình ngược nhưng khôn ngoan, như một xu hướng thú vị. Cô mang đến cảmgiác, hào quang là tất yếu, nếu mình biết tìm kiếm cơ hội và tỏa sáng đúng thờiđiểm. Kathy yêu cuộc sống của Sài Gòn và mơ được sống mãi tại nơi này…

- Chỉ trở về nước trong mộtthời gian ngắn, cái tên Kathy Uyên đã được đưa lên hàng ngôi sao, điều mà chịdường như không thể thực hiện được khi ở Mỹ. Chị có thấy sự trở về của mình làquyết định khôn ngoan?

- Quyết định trở về Việt NamKathy không hề tính trước, có thể nói là rất tình cờ. Tình cờ về Việt Nam chơivới gia đình  và nhận được vai diễn trong “Chuyện tình xa xứ”, rồi không ngờđược nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc Cánh diều vàng 2008.

Bất ngờ nhưng thậttuyệt vời, Kathy được biết đến nhiều hơn, cơ hội rộng mở hơn nên Kathy quyếtđịnh tiếp tục ở lại Việt Nam theo đuổi giấc mơ điện ảnh của mình. Và một lý donữa là về Việt Nam gần hai năm, Kathy thấy nơi này rất hợp với mình, rất đáng đểsống và theo đuổi những ước mơ.

Kathy Uyên: "Đàn ông bí ẩn, khó hiểu lắm"
Diễn viên Kathy Uyên  

- Về Việt Nam tham gia nghệthuật, chị sẽ phải gián đoạn các công việc khác tại Mỹ. Chị có muốn tiếp tụcnhững công việc đó? Hay chị muốn chuyên tâm tại Việt Nam?

-Về Việt Nam, Kathy tạm thời gáclại công việc bên Mỹ vì Kathy muốn chuyên tâm vào công việc hiện tại. Thời điểmnày Kathy cũng có khá nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho “Để mai tính” ra mắt.Những công việc bên đó Kathy sẽ tiếp tục sau khi sắp xếp mọi việc ổn định.

- Về Việt Nam hai năm, điều gìtrong cuộc sống… làm khó chị nhất?

-Có chứ, ban đầu Kathy chưa quennên rất là lo lắng không biết mình sẽ phải sắp xếp cuộc sống như thế nào đây.Khó khăn nhất là Kathy phải sống xa gia đình nên hay nhớ nhà, nhớ ba mẹ, ở đâythời gian Kathy phần nhiều dành cho công việc, mà cũng nhờ làm việc nên Kathylại dần làm quen được với cuộc sống mới hơn rồi.

Mọi việc đang tiến triển rất tốt.Ngôn ngữ cũng có chút khó khăn nhưng Kathy sẽ khắc phục được, Kathy đang cố gắngrèn luyện tiếng Việt hàng ngày đó.  Một ngày, Kathy dành cho công việc là chính,chụp hình, phỏng vấn, họp hành…Kathy thích đi ăn, thích xem phim với  nhữngngười bạn thân thiết của mình, rất là thoải mái và dễ chịu.

- Dường như chị không bao giờđề cập đến chuyện tình yêu, vì sao vậy? Chị nghĩ sao về đàn ông? Người đàn ôngcủa chị sẽ là người như thế nào?

- Kathy ít đề cập đến chuyện tìnhyêu vì Kathy nghĩ tình yêu hơi riêng tư nên giữ cho mình thôi, đến lúc thích hợpthì Kathy sẽ chia sẻ nhiều hơn. Kathy nghĩ đàn ông cũng bí ẩn khó hiểu lắm(cười) . Kathy không đặt ra một mẫu đàn ông nào cho mình đâu, Kathy chỉ mongngười đàn ông của Kathy trước tiên là yêu thương Kathy nè, thông minh nè và cóđam mê với công việc riêng của anh ấy . Chỉ vậy thôi à (cười)

Kathy Uyên: "Đàn ông bí ẩn, khó hiểu lắm"
Diễn viên Kathy Uyên và Dustin Nguyễn

- Chị có vẻ như rất giản dịtrong ăn mặc, điều hơi lạ với các nữ nghệ sỹ. Đó là sự lựa chọn của chị hay đơngiản là… có gì mặc nấy?

-  Kathy thích mặc đơn giảnvì vừa gọn gàng vừa thoải mái, trước khi đi đâu mặc gì Kathy thường lựa chọntrang phục sao cho phù hợp nhất với nơi mình sẽ đến. Kathy rất yêu thích thờitrang vì thời trang làm mình đặc biệt hơn,tự tin hơn và thể hiện cá tính nữa.

- Chị sẽ làm gì trong tươnglai, hay là… để mai tính?

 - Dự án thì rất là nhiều nhưngKathy sợ nói trước bước không qua lắm. Kathy đang chuẩn bị cho một dư án thờitrang sẽ ra mắt sắp tới, đó là dự định cụ thể nhất.

Muốn chinh phục Kathy Uyên? Nhớ 8 điều!

- Kathy thích uống gì?

- Trà sữa trân châu, sương sáo vì nó ngon và mát ..chà thèm quá đi ^^

- Quán cà phê nào làm chị mê mẩn?

 -“La Fenetre de Soleil- Cửa sổ mặt trời”. Vì có nhiều thức uống ngon, trà xanh. Quán yên tĩnh và phong cách thiết kế rất giống… ngày xưa, nửa Pháp, nửa Việt…

Kathy Uyên: "Đàn ông bí ẩn, khó hiểu lắm"

- Cuốn sách gối đầu giường?

- Đó là quyển “The Alchemist” của Paul Coelho. Cuốn sách tạo rất nhiều cảm hứng và để lại trong lòng Kathy rất nhiều suy nghĩ. Nó kể về một cậu trai có những ước mơ lớn và tìm cách để thực hiện giấc mơ của mình.

 - Khoái coi phim gì nhỉ?

- Kathy thích nhiều phim lắm nhưng bây giờ đang mê bộ phim “Để mai tính” nè (cười) vì phim có phong cách mới lạ, hấp dẫn , hài hước nhưng tình cảm …

- Thích sống ở đâu?

- Kathy cũng chưa được đi nhiều nơi đâu nhưng nếu nói sống ở đâu thì chắc chắn là ở Việt Nam rồi vì đây là quê nhà mình, không đâu bằng ở nhà mà. Với lại sống ở Việt Nam lại gần với nhiều nước  lân cận rất đẹp nên Kathy có thể đi du lịch nhiều hơn, tìm hiểu văn hóa nhiều nơi hơn.

- Vậy thì thích đi du lịch ở đâu nhất?

- Kathy thích đến Pháp nhất vì Pháp có nhiều công trình văn hóa lâu đời đáng chiêm ngưỡng, kinh đô thời trang và tiềm ẩn sự lãng mạn nữa …

- Mê mẩn mùi hương nào?

-Issey Miyake. Vì nó nhẹ nhàng, quý phái và rất là fresh.

- Thích thời điểm nào trong ngày nhất?

- Kathy thích buổi sáng nhất vì đó là thời điểm Kathy thấy mình tươi tắn và tràn trề năng lượng cho một ngày mới…

Theo Hoài Phố
Kathy Uyên: "Đàn ông bí ẩn, khó hiểu lắm"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.