Katy Perry tin người yêu sẽ là ông bố hoàn hảo

Nam diễn viên Anh quốc Russell Brand, người từng nổi tiếng bởi quá khứ “ăn chơi tới bến”, nghiện ngập và hàng loạt mối tình một đêm được cô người yêu xinh đẹp Katy Perry tin tưởng anh sẽ là ông bố tốt.

Nam diễn viên Anh quốcRussell Brand, người từng nổi tiếng bởi quá khứ “ăn chơi tới bến”, nghiệnngập và hàng loạt mối tình một đêm được cô người yêu xinh đẹp Katy Perry tintưởng anh sẽ là ông bố tốt.

Trong cuộc trả lời phỏngvấn mới nhất, Katy Perry nói: “Khi phụ nữ tìm một người đàn ông đểkết hôn, thông thường họ luôn quan tâm tới việc người đàn ông của mìnhtrong tương lai có thành một ông bố tốt hay không… Russell sẽ là ông bốhoàn hảo.”

Katy Perry tin người yêu sẽ là ông bố hoàn hảo
Katy Perry và Russell Brand

Nữ ca sỹ người Mỹ tiết lộ côrất hồi hộp khi nghĩ tới ngày cưới và trái với mọi người vẫn nghĩ về một nữca sỹ gợi cảm, khá nghịch ngợm và một nam diễn viên từng có quá khứ cói thểcoi là “thác loạn”, Katy Perry và Russell Brand sẽ có một lễ cưới truyềnthống. 

“Tôi thích một đám cướiđẹp và theo đúng nghi thức truyền thống,” Katy Perry nói. 

Rất có thể sau đám cưới,Katy Perry sẽ theo chồng sang sống tại Anh quốc bởi cô cũng thích cuộcsống ở London.

“Có thể tôi sẽ chuyển tớisống ở London, không chỉ bởi vì chồng tôi ở đó mà còn vì bản thân tôi rấtthích cuộc sống nơi đây.” 

“Thứ duy nhất ngăn cản tôikhi nghĩ tới London là thời tiết, tôi thích ánh nắng, tôi là một cô gáiCalifornia đích thực và tôi chỉ có thể ra phố hoặc cảm thấy vui vẻ khi thờitiết cũng như thế.” 

“Trước kia tôi thíchsống ở Nhật Bản nhưng rồi tôi nhận ra làm sao tôi có thể sống ở đó khimà tôi không biết nói tiếng Nhật. Nếu sang Nhật sống, có thể cuối cùngtôi sẽ phải đi hát rong xin tiền trên đường phố mất.”

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.