Khắc Việt và vợ DJ nóng bỏng: Từng rộ tin rạn nứt vì một cô gái, cuộc sống hiện tại như thế nào?

Khắc Việt và bà xã Thảo Bebe đã trải qua 6 năm hôn nhân.

Không chỉ là nam ca sĩ - nhạc sĩ sở hữu loạt bản hit đình đám của làng nhạc, Khắc Việt còn được biết đến là sao nam Vbiz có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ.

Bà xã của Khắc Việt là DJ Thảo Bebe - nữ DJ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Cặp đôi kết hôn năm 2018 và đã có 2 nhóc tỳ sinh đôi nam - nữ là bé Dừa và bé Đu Đủ (4 tuổi).

Khắc Việt và vợ DJ nóng bỏng: Từng rộ tin rạn nứt vì một cô gái, cuộc sống hiện tại như thế nào?-1

Khắc Việt trong 6 năm hôn nhân: Biết điểm dừng để bảo vệ gia đình sau khi đạt đến giới hạn "hư" của bản thân

Sau khi cưới vợ và đặc biệt là lúc có con, Khắc Việt thừa nhận đã thay đổi rất nhiều trong tính cách. Anh chủ động xóa các chia sẻ gây tranh cãi trên mạng xã hội vì sợ làm bà xã phiền lòng và ảnh hưởng không tốt đến các con.

Tâm sự trong chương trình Chị em chúng mình, Khắc Việt nói: "Khi mình có gia đình rồi, đúng là có nhiều thứ để mình phải sợ. Mình nghĩ về họ và sống cho họ. Người đàn ông khi có con rồi tính cách sẽ thay đổi nhiều nhất, mình có con rồi thì phải làm gương cho con. Có rất nhiều đứa trẻ lớn lên sẽ thần tượng chính bố mình. Tôi sẽ là người chồng tốt và cũng sẽ là người bố tốt. Bởi vì tất cả những gì không tốt tôi đã trải qua rồi, giới hạn hư của tôi cũng chỉ đến thế. Tôi sẽ biết dừng ở những điểm thích hợp nhất, không vượt quá để giữ gìn hạnh phúc gia đình và trở thành một người bố tốt".

Khắc Việt và vợ DJ nóng bỏng: Từng rộ tin rạn nứt vì một cô gái, cuộc sống hiện tại như thế nào?-2

Đối với bà xã Thảo Bebe, Khắc Việt không ít lần khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe vợ với giọng điệu đầy tự hào, thường xuyên sáng tác những ca khúc tình yêu ngọt ngào để làm quà tặng bà xã. Đương nhiên, nam ca sĩ cũng không tiếc tiền mua tặng vợ những món quà có giá trị cao như nhẫn kim cương, xe ô tô tiền tỷ. Khi Thảo Bebe sinh hai bé Dừa và Đu Đủ, Khắc Việt đã mua 2 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội như "phần thưởng nóng" dành cho cô.

Thảo Bebe từng tiết lộ, cô được ông xã chăm sóc chu đáo khi ở nhà, đặc biệt là lúc mang thai 2 em bé Dừa và Đu Đủ. Kể cả vợ thèm ăn vào những khung giờ oái ăm như nửa đêm hay 3 giờ sáng, nam ca sĩ vẫn sẵn sàng xuống bếp làm cho cô. Anh cũng hạn chế những buổi tụ tập bạn bè, đi chơi đêm khuya để dành thời gian về với gia đình.

Khắc Việt và vợ DJ nóng bỏng: Từng rộ tin rạn nứt vì một cô gái, cuộc sống hiện tại như thế nào?-3

Đối với hai nhóc tỳ, Khắc Việt thể hiện là một người cha yêu thương, sẵn sàng chăm bẵm con nhưng không thiếu sự nghiêm khắc. Nam ca sĩ từng tham gia chương trình "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân", thực hiện thử thách một mình chăm sóc hai con nhỏ khi không có bà xã. Mặc dù cặp song sinh thường xuyên nhõng nhẽo, khóc nhè khiến bố nhiều lúc "quay cuồng" nhưng Khắc Việt vẫn giữ nguyên tắc dạy con khá cứng rắn. Anh muốn uốn nắn lại tính cách cho 2 con, để con hiểu rằng "không phải muốn gì cũng được" mà nên đúng lúc, đúng chỗ.

Khắc Việt và vợ DJ nóng bỏng: Từng rộ tin rạn nứt vì một cô gái, cuộc sống hiện tại như thế nào?-4

Lần hiếm hoi vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân từ một bài đăng của vợ

Năm 2022, vợ chồng Khắc Việt - Thảo Bebe vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân khi bà xã của nam ca sĩ đăng tải hình ảnh của một cô gái kèm theo dòng trạng thái: "Mình cần tìm thông tin người này ạ. Cả nhà tìm hộ em với ạ".

Khi phía truyền thông liên hệ, Thảo Bebe chỉ đưa ra câu trả lời: "Hãy liên hệ với Khắc Việt, tôi tìm giùm anh Việt". Trong khi đó, quản lý của Khắc Việt lại từ chối trả lời vì đây là chuyện gia đình của nghệ sĩ.

Bài đăng này không lâu sau đã bị khỏi trang cá nhân nhưng vẫn làm cộng đồng mạng xôn xao đồn đoán, rộ lên nghi vấn rạn nứt hôn nhân của cặp đôi.

Khắc Việt và vợ DJ nóng bỏng: Từng rộ tin rạn nứt vì một cô gái, cuộc sống hiện tại như thế nào?-5

Sự việc chỉ hoàn toàn chìm xuống khi vào ngày sinh nhật Khắc Việt, Thảo Bebe vẫn đăng ảnh chúc mừng chồng và nhắn gửi ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu. Chúc chồng tuổi mới thành công trên con đường đã chọn, 3 mẹ con luôn ở cạnh chồng nhé!".

Hiện tại, gia đình nhỏ của Khắc Việt và nữ DJ gợi cảm vẫn đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ và vợ vẫn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khac-viet-va-vo-dj-nong-bong-tung-ro-tin-ran-nut-vi-mot-co-gai-cuoc-song-hien-tai-nhu-the-nao-d310462.html

Khắc Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.