Khánh Thi đau lòng khi bị “mổ xẻ" chuyện tình cảm

Mặc dù phải nằm viện dưỡng thai nhưng trái tim cô như bị dao đâm khi chuyện tình cảm của mình bị mọi người miệt thị.

Sau khi ảnh cưới của Khánh Thi bị lộ và dư luận xôn xao bàn tán chuyện tình cảm của cô với học trò kém 12 tuổi, Khánh Thi đã phải nhập viện vì động thai. Mặc dù phải nằm viện dưỡng thai nhưng trái tim cô như bị dao đâm khi chuyện tình cảm của mình bị mọi người miệt thị.


Khánh Thi phải nhập viện vì bị động thai

Chia sẻ trên trang cá nhân, Khánh Thi viết: "Nằm viện cũng không được yên thân. Hạnh phúc, tình yêu, cưới hỏi, có em bé là chuyện cá nhân thiêng liêng và cần được chúc phúc. Mâm cỗ dành cho bạn bè yêu thương chứ không phải dành cho 90 triệu dân cần biết đến".

Những ngày phải nằm ở viện, Khánh Thi đã giấu mẹ vì sợ mẹ cô không chịu được áp lực dư luận trong mấy ngày qua. Mặc dù vậy, mẹ Khánh Thi vẫn biết chuyện và bật khóc vì thương con gái.


Khánh Thi và mẹ

Sau khi ra viện, Khánh Thi đã đăng ảnh thủa nhỏ của mình bên mẹ và viết: “Đêm xuống rồi! Mẹ đã ngủ chưa? Lúc ra khỏi viện về nhà gặp Mẹ có hỏi: ai đó lại làm gì con à? Mình chẳng dám nói 1 câu chỉ lẳng lặng vào phòng giả vờ mệt. Mình biết Mẹ đã biết chuyện gì. Nhưng Mẹ là vậy. Chẳng trách, chẳng buồn, chẳng nói. Nhưng trong lòng Mẹ chắc nhiều ngổn ngang và thở dài. Mẹ nào chẳng thương con mình. Có vào FB đọc thêm comment của bạn bè mới biết còn nhiều người ủng hộ âm thầm và động viên. Chỉ đọc sơ qua mà từng giọt nước mắt cứ thấm xuống. Chẳng biết nên cảm ơn đời hay hận đời. Nhưng lúc này nghị lực đủ để vượt qua những tào lao làm dậy sóng. Mai mình sẽ thật duyên và thật đẹp khi làm giám khảo trong Bước nhảy Hoàn vũ. Và xin cảm ơn câu nói của ai đó: Cố lên! Cô gái nhỏ.”


Phan Hiển cảm thấy nặng nề khi phải im lặng

Cùng với Khánh Thi, chồng 9x – Phan Hiển cũng cảm thấy rất nặng nề khi phải im lặng trước những nghi vấn xung quanh chuyện tình cảm của hai người. Qua dòng chia sẻ: "Sự im lặng đôi khi làm người ta cảm thấy nặng nề hơn cả ngàn lời nói." của Phan Hiển nhiều người cho rằng, phải có nguyên nhân quan trọng anh mới phải làm như vậy.

Trong mấy ngày qua, dư luận vẫn xôn xao trước chuyện tình cảm của Khánh Thi và Phan Hiển. Nhiều người đặt câu hỏi ai là cha của con trai Khánh Thi. Tuy nhiên cả Phan Hiển và Khánh Thi vẫn lảng tránh và chưa chính thức lên tiếng về việc này.

Nhieu bang chung cho thay Khanh Thi - Phan Hien yeu nhau
Khánh Thi - Phan Hiển

D.T/Theo VietNamNet

Bình luận