Khánh Thi: ‘Đừng làm tổn thương Minh Hằng’

Minh Hằng đã chịu rất nhiều áp lực khi bước chân vào BNHV mùa này, Thi không có quyền và cũng chẳng có gì để khẳng định việc Minh Hằng có cố tình tạo scandal hay không.

Khánh Thi đã chia sẻ vềviệc chấm thi trong "Bước nhảy hoàn vũ".

Gần đây, chị tập trung nhiềuvào công việc làm giám khảo, nó có khiến những kế hoạch riêng cho sự nghiệp củachị bị trì trệ?

Thi luôn biết sắp xếp công việc vào thời điểm thích hợp nhất, vì thế việc nhậntrách nhiệm làm giám khảo cũng không làm ảnh hưởng đến kế hoạch riêng của Thinhiều. Giám khảo đến với Thi là một cái duyên và cũng là một trong những kếhoạch của Thi đấy chứ!

Thời gian gần đây dư luận “mổxẻ” khá nhiều về chuyện trang phục của chị khi xuất hiện ở Bước nhảy hoànvũ(BNHV), chị có cảm thấy đó là một áp lực?

Thi không cảm thấy áp lực chút nào cả. Đối với người này bộ trang phục đó đẹpnhưng với người khác nó có thể xấu, vì thế mà Thi không lo ngại việc khen chê,mỗi người có gu thẩm mỹ của riêng mình. Khi Thi chấp nhận mặc bộ trang phục củamột nhà thiết kế nào, thì chắc rằng Thi phải thích bộ trang phục đó và biết mìnhđang mặc gì. Nếu có việc không hay thì Thi cũng chấp nhận thôi, vì mình đã chọnvà quyết định mặc nó mà.
 

Khánh Thi: ‘Đừng làm tổn thương Minh Hằng’
 


Ngay khi bị chỉ trích, chị diện tà áo dài kín đáo làm khán giả bấtngờ, đây là sự “đáp trả khôn khéo” của Khánh Thi?

Thật ra việc Thi chọn bộ áo dài trong Đêm điện ảnh của BNHV làcó chủ đích nhưng không phải là sự “đáp trả khôn khéo”. Đêm thi hôm ấyvới chủ đề nhạc phim, các thí sinh đều biến hóa theo những hình mẫu củamột bộ phim hay nhân vật nhất định, chính vì thế Thi cũng chọn cho mìnhmột hình mẫu mà Thi yêu thích đó là cô Thanh Nga.Thi là con gái Việt, lại hâm mộ cô Thanh Nga với tà áo dài mỗi khi côđứng trên sân khấu nên đã có sự thay đổi như thế .

Trong BNHV mùa này, khán giả cảm thấy Khánh Thi nói nhiều hơn vàthậm chí tranh luôn cả phần nhận xét của giám khảo khác, phải chăng vìngồi ghế nóng 3 mùa giải rồi nên chị chẳng còn lo ngại gì cả?

Bạn nói thế cũng không đúng. Hoàn cảnh sinh ra tình huống, nếu đồng quanđiểm Thi sẽ không nói… Giám khảo BNHV năm nay, mỗi người đều có nhìnnhận riêng và Thi cũng có quan điểm của riêng mình. Đối với thí sinh, họcó những điều đáng khen và đôi chỗ cần góp ý, vì thế mà Thi muốn nói rõcho họ biết để rút kinh nghiệm.

Làm BGK là 1 công việc khônghề đơn giản khi đòi hỏi luôn phải công tâm với tất cả các thí sinh nhưng trongBNHV chị luôn tỏ thái độ bênh vực các thí sinh nam?

Trong bộ môn khiêu vũ, người nam đóng vai trò quyết định rất nhiều. Tuy khi nhảylà 50/50 nhưng người nam họ luôn phải dẫn bạn nhảy, bê, đỡ và họ là người làmchủ. Thí sinh nam của chương trình lại không biết nhảy, họ lại phải đóng vai tròdẫn thì tất nhiên phải gặp khó khăn hơn thí sinh nữ. Vậy tại sao mình không nhìnnhận những vai trò đó để khuyến khích họ. Nếu lúc nào thí sinh nữ cũng có lợinhư vậy thì chắc không còn thí sinh nam nào dám tham gia chương trình. Thi muốncó sự cân bằng và công bằng.

Với cương vị là huấn luyện viên trưởng của đội khiêu vũ quốc gia, trong đócó cả 2 bạn nhảy cùng chị là Chí Anh,Phan Hiển và có cả “tình mới” của Chí Anh. Chị vẫn không thấy trở ngại?

Nhiệm vụ của Thi là theo sát và khuyến khích vận động viện tập luyện, Thi vớiChí Anh gặp nhau do công việc thôi! Như Thi đã nói, mọi việc với Thi rất rõràng. Còn việc trong đội tuyển có cả “tình mới” của anh ấy thì Thi phải mừng chohọ mới đúng chứ.

Trong đêm thi mang chủ đề Đêm điện ảnh vừa qua, chị từng nhận xét về phầnthi của Minh Hằng rằng chị đã xem bộ phim Dance With Me và khenMinh Hằng nhảy quá xuất sắc. Hiện giờ, có nhiều ý kiếncho rằng cô ấy đạo ý tưởng từ bộ phim. Chị có muốn rút lại lời nhận xét mà mìnhđã đưa ra rằng Minh Hằng “quá xuất sắc”?

Nhiệm vụ của Thi là chấm nhảy, chứ không phải chấm việc họ đạo hay không! MinhHằng nhảy xuất sắc thật và không vì lý do gì Thi phải rút lại lời nhận xét củamình. Thi không hiểu tại sao mọi người gọi đó là đạo được khi tính chất của đêmthi bắt buộc phải sự “tái hiện” như thế.

Khánh Thi: ‘Đừng làm tổn thương Minh Hằng’
 

Năm trước, Thu Minhcũng bị tố đạo nhái cho phần trình diễn hóa thành chú chim trong điệuRumba. Là khám giảo ở cả 2 đêm thi của Thu Minhvà Minh Hằng, chị có cho rằng phần thi của hai người có tính chất “đạo”giống nhau?

Thật ra với phần thi đòi hỏi sự “nhắc lại” của buổi thi Đêm điện ảnhlà buộc thí sinh diễn lại những trích đoạn của bộ phim, vở kịch nổitiếng. Các thí sinh, họ đều mặc và diễn lại đúng hình tượng mà họ chọn,đó là yêu cầu của chương trình. Nhiều khi do chúng ta xem và khắt khevới Minh Hằng cũng như Thu Minh nên cứ gán ghép cho họ là đạo.

Từ đầu cuộc thi đến giờ, Minh Hằng đã gặp phải rất nhiều scandal,chị có cho rằng cô ấy cố tình tạo scandal để gây chú ý?

Minh Hằng đã chịu rất nhiều áp lực khi bước chân vào BNHV mùa này, Thikhông có quyền và cũng chẳng có gì để khẳng định việc Minh Hằng có cốtình tạo scandal hay không. Chúng ta hãy nhìn nhận sự nỗ lực của cô ấy.Thi cho rằng Minh Hằng là thí sinh có nhiều nỗ lực và tâm huyết nhất.Đừng tiếp tục làm tổn thương cô ấy.

Nhiều người cho rằng Minh Hằng giả đau chân để chiếm cảm tình khángiả. Vì tuần trước vừa phải dùng thuốc tê, băng bó, nhưng ngay tuần sauMinh Hằng đã có thể nhảy rất tốt. Với tư cách một vận động viêndancesport, chị đánh giá thế nào về chấn thương của Minh Hằng?

Chỉ có chính người bị thương, họ mới biết tình trạng chấn thương ấy đếnmức nào. Trong thi đấu và tập luyện vẫn có những trường hợp như thế xảyra, khi mà sự mạnh mẽ, nỗ lực vượt qua chấn thương để đạt đến mục đích,thành công. Chúng ta cũng không nên quy chụp một cách khắt khe và hãynhìn nhận vào sự phấn đấu của họ.

Đứng trên lập trường của 1kiện tướng dancesport và đánh giá thực lực của các thí sinh hiện nay, chị nghĩai sẽ có cơ hội nhận giải cao nhất? Theo chị ai sẽ tạo ra bất ngờ cho cuộc thi?

Hiện tại còn đến 6 thí sinh, tất cả sẽ còn là ẩn số. Thi tin rằng sẽ có một thísinh nam vào được vòng Chung kết nếu anh ấy tiếp tục nỗ lực và giữ được phong độnhư hiện nay. Sự vượt bậc của các thí sinh nam năm nay là một bất ngờ lớn đốivới Thi chứ không riêng thí sinh nào cả.

Kế hoạch trong tương lại của chị là gì?

Khi BNHV kết thúc, Thi sẽ tập trung nhiều hơn cho việc ca hát, hiện tại Thi vẫnđang thu âm những ca khúc mới. Một sản phẩm mới sẽ được hoàn tất trong thời giantới và Thi mong sẽ nhận được sự đón nhận của mọi người. Hình tượng mà Thi hướngđến là một nghệ sỹ giải trí, vì thế phong cách âm nhạc Thi chọn cũng hợp với thịtrường. Mong muốn trở thành người nghệ sỹ đa năng, Thi cũng muốn thử sức vớinhiều vai trò và hiện tại Thi đã nhận lời tham gia một bộ phim.

Cảm ơn chị và chúc cho những dự án của chị sẽ thành công.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.