Khánh Thi rơi nước mắt thổ lộ đã không còn giận Chí Anh

Khánh Thi bất ngờ khóc và nói chữ "giận" Chí Anh đã hết lâu rồi mà chỉ còn lại chữ "cảm ơn".

Khánh Thi bất ngờ khóc và nói chữ "giận" Chí Anh đã hết lâu rồi mà chỉ còn lại chữ "cảm ơn".

Tối 5/3, liveshow tiếp theo của "Bước nhảy hoàn vũ" với phần thi đội Khánh Thi và Chí Anh  Liveshow 2 chương trình "Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance" với chủ đề "Đêm Latin" nhận được sự mong chờ của khán giả bởi sẽ là màn đối đầu của hai nhân vật vẫn được cho là "kị" nhau: Khánh Thi - Chí Anh. 

Sau phần thi của Ngọc Anh đội HLV Khánh Thi  HLV Chí Anh được mời nhận xét. Trước khi nhận xét, anh quay sang hỏi Khánh Thi rằng "có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em". Nữ hoàng dance sport bất ngờ xúc động và nói "Giận vì điều gì?". Chí Anh đáp: "Giận chung chung". 

Sau câu trả lời ấy, Khánh Thi bất ngờ khóc và nói: "Giận anh giận lâu rồi. Nhưng suốt 7 năm nay, cái chữ giận đã không còn nữa. Cái chữ "cảm ơn" hiện lên nhiều hơn. Thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh sẽ không có Khánh Thi của ngày hôm nay. Nếu như không có chúng ta, dance sport ngày hôm nay đã không có vị trí đáng chú ý ở trong các gameshow như thế này. Anh muốn biết em có giận anh hay không thì hãy nghe bài "Cố lên cô gái nhỏ" của em". 

Khánh Thi khóc khi nói với Chí Anh: Suốt 7 năm nay, chữ giận đã không còn nữa - Ảnh 2.

Khánh Thi vừa khóc vừa trả lời chữ giận đã không còn mà chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn

Khánh Thi khóc khi nói với Chí Anh: Suốt 7 năm nay, chữ giận đã không còn nữa - Ảnh 3.

Khánh Thi khóc khi nói với Chí Anh: Suốt 7 năm nay, chữ giận đã không còn nữa - Ảnh 4.

Biểu cảm khá bất ngờ lẫn bối rối của Chí Anh khi Khánh Thi khóc trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ"

Sau những giọt nước mắt xúc động, Khánh Thi quay sang hỏi Chí Anh rằng: "Anh có giận em nếu em cho điểm thí sinh của anh thấp không", thì Chí Anh ngay lập tức trả lời: "Đối với anh và em thì: Giận thì giận mà thương càng thương". 

Theo Thanh Huyền / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.