Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau

Khi lục lại “hồ sơ tình ái” của các cặp đôi nổi tiếng, người ta đã tìm ra rất nhiều sao “hoán đổi” người yêu cho nhau hay cùng tranh giành một người đàn ông và để lại nhiều vụ scandal rùm beng trên mặt báo.

Tình tay ba vốn là chuyện không có gì quángạc nhiên trong giới showbiz. Khi lục lại “hồ sơ tình ái” của các cặpđôi nổi tiếng, người ta đã tìm ra rất nhiều sao “hoán đổi” người yêu chonhau hay cùng tranh giành một người đàn ông và để lại nhiều vụ scandalrùm beng trên mặt báo.

Có lẽ ai cũng biết chuyện tình đầy sóng gió giữa bộ ba Brad Pitt –Angelina – Jenifer Aniston từng làm điên đảo người hâm mộ trên toàn thếgiới và khiến cho Jenifer - người bị bỏ rơi chịu quá nhiều cay đắng vàtổn thương. Việc Tom Cruise bỏ “thiên nga nước Úc” Nicole Kidman để yêuPenelope Cruz rồi lại kết hôn với Katie cũng làm tốn không ít giấy mựccủa báo chí.

Sau đây là hàng loạt những “mối tình tay ba” nổi tiếng khác trong “hồ sơtình ái” của làng giải trí thế giới:

1. Cameron Diaz – Jared Leto - Scarlet Johansson

Sau 4 năm mặn nồng bên nữ diễn viên huyền thoại vàgạo cội của làng giải trí Hollywood Cameron Diaz, Jared Leto và “thiênthần của Charles” đã quyết định “đường ai nấy đi” vào năm 2003.

Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau
Jared Leto và Scarlet Johansson khi còn mặn nồng 

Thế nhưng đến giữa năm 2004, người ta lại khôngkhỏi ngạc nhiên khi anh chàng đào hoa và may mắn này lại tay trong tayvới Scarlet Johansson - diễn viên có gương mặt thiên thần và thân hìnhquyến rũ tới từng centimet.

2. Cameron Diaz – Alex Rodriguez - Kate Hudson

Tin đồn người đẹp tóc vàng Cameron Diaz hò hẹn với chàng cầu thủ bóngchày đào hoa - từng có mối quan hệ tình ái với Kate Hudson - đã được JJphát giác và tung lên mặt báo. Theo JJ, Cameron Diaz đã rời căn hộ củaAlex Rodriguez ở Central Park West, New York, sáng 2/5/2010. Cô mangtheo vài túi hành lý ra chiếc xe SUV đang đợi sẵn.

Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau
Tin đồn người đẹp tóc vàng hò hẹn với chàng cầu thủ bóng chày đào hoa Alex Rodriguez từng có mối quan hệ tình ái với Kate Hudson đã được phát giác và tung lên mặt báo. 
Đêm trước đó, nữ diễn viên 37 tuổi và chàng cầu thủđiển trai 34 tuổi bị bắt gặp ăn tối rất vui vẻ ở khách sạn Griffou, NewYork cùng người đẹp mới bỏ chồng Kate Winslet. “Họ cùng thưởng thứcmột bữa ngon tuyệt và gọi một vài chai vang đỏ của Pháp”, nguồn tintiết lộ với NY Post.

Hôm 30/4, Cameron và A-Rod cũng đã ăn tối ở New York với cô bạn DrewBarrymore. Tin đồn người đẹp tóc vàng hò hẹn với chàng cầu thủ đào hoa -từng có mối quan hệ tình ái với Kate Hudson, Madonna - rộ lên từ hồitháng 2, khi hai người sánh bước tới sân vận động xem các trận đấu thuộcgiải bóng bầu dục Super Bowl.

3. Taylor Swift – Joe Jonas – Demi Lovato

Mặc dù mới 20 tuổi, Joe Jonas cũng đã "vắt vai" vài mối tình. Lần đầu hòhẹn của Joe là với búp bê sứ Taylor Swift. Anh chàng chia tay nữ ca sĩnhạc đồng quê một cách chóng vánh chỉ qua một... cú điện thoại. Sau đó,Joe cặp kè với nữ diễn viên Camilla Belle và chuyện tình yêu của họ cũngchỉ kéo dài vài tháng.

Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau
Joe Jonas và Demi Lovato ngày càng tỏ ra gắn bó thân thiết hơn 
Thế nhưng thời gian gần đây, Joe Jonas và Demi Lovatongày càng tỏ ra gắn bó thân thiết hơn, đặc biệt sau khi họ đóng chungtrong bộ phim ca nhạc Camp rock hồi năm ngoái. Sắp tới, Joe và Demi lạixuất hiện bên nhau trong Camp rock 2: The final jam.

Ngoài quan hệ công việc, chàng ca sĩ 20 tuổi bắt đầu thể hiện tình cảmtrìu mến dành cho bạn diễn xinh đẹp. Hai người cùng đi ăn tối tại mộtnhà hàng ở Toronto, Canada với anh trai Kevin và chị dâu tương laiDanielle Deleasa. Họ đã có khoảng thời gian thân mật rất thú vị. Mộtnguồn tin cho hay: “Họ không chỉ đơn thuần là bạn. Chắc chắn như vậy!".

4. Sheryl Cow – Owen Wilson - Kate Hudson – Lance Amstrong

Một điều thú vị trong giới showbiz mà ai cũng biết, đó là 2 nữ diễn viênxinh đẹp Sheryl Crow và Kate Hudson không chỉ chia sẻ 1 người đàn ông màtới 2 người đàn ông.

Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau
Owen Wilson - Kate Hudson  
Kate Hudson đã có mối quan hệ thất thường “hội ngộrồi chia ly” với bạn trai cũ của Sheryl Crow, Owen Wilson suốt 3 nămtrời.

Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau
Sheryl Crow – Lance Amstrong 

Vào cuối năm 2008, Kate cũng từng có cuộc tìnhngắn ngủi bên tay đua huyền thoại Lance Amstrong. Còn mối tình sâu nặngvà lễ đính hôn hụt của Amstrong và Sheryl Crow thì từng là chủ đề bàntán sôi nổi của báo giới một thời. Thế nhưng, dường như Amstrong vẫnchưa hài lòng và còn tiếp tục “sưu tập” thêm nhiều ngôi sao Hollywoodtrong danh sách người tình dài dằng dặc của mình.

5. Jennifer Aniston – John Mayer – Jessica Simpson

Hai người đẹp từng là bạn gái một thủa của John Mayer đã nổi trận lôiđình khi bị tình cũ phanh phui chuyện chăn gối trên báo chí.

Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau
Hai người đẹp từng là bạn gái một thuở của John Mayer đã nổi trận lôi đình khi bị tình cũ phanh phui chuyện chăn gối trên báo chí. 
Tay rocker điển trai kể với tạp chí Playboy số tháng3/2010 về mối tình trước đây của anh với Jessica và Jennifer Aniston.Với Jessica - người hẹn hò với anh từ năm 2006 đến 2007 - John kể: “Côấy thật điên cuồng trong chuyện giường chiếu. Đó là những gì tôi có thểnói. Dữ dội như bom napan vậy”. Còn với Jen - người tình của anh từ2008 đến 2009 - John dành những lời nhẹ nhàng hơn: “Cô ấy là ngườitốt nhất, ngọt ngào nhất và cởi mở nhất”.

Tuy nhiên, cả Aniston và Jessica đều không hài lòng với những gì John đã"tọc mạch" và buộc John phải đưa ra lời xin lỗi vì việc công khai chuyệnđời tư trên mặt báo.

6. Jessica Simpson – Tony Romo – Carrie Underwood

Mối tình tay ba giữa  hai nữ ca sỹ xinh đẹp JessicaSimpson – Carrie Underwood và “gã cao bồi miền Tây” Tony Romo từng gâyxôn xao dư luận hồi đầu năm 2008.

Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau
Mối tình tay ba giữa hai nữ ca sỹ xinh đẹp Jessica Simpson – Carrie Underwood và “gã cao bồi miền Tây” Tony Romo từng gây xôn xao dư luận hồi đầu năm 2008.

Cuối cùng, mặc dù vẫn yêu Carrie nhưng Tony khôngthể cưỡng lại sức hấp dẫn của Jessica Simpson, người được mệnh danh là“quả bom sex” trong làng giải trí. Có lẽ tính cách ôn hòa và có phần dịungọt của Carrie Underwood không thể giữ chân được Tony.

7. Kate Hudson – Dax Shepherd – Kristen Bell

Dax Shepherd và Kristen Bell đã cómột mối tình thắm thiết, sâu đậm. Họ đã đính hôn cách đây không lâu vàdự định sẽ có em bé trong thời gian tới.
Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau
Dax Shepherd và Kristen Bell đã có một mối tình thắm thiết, sâu đậm. Họ đã đính hôn cách đây không lâu và dự định sẽ có em bé trong thời gian tới. 

Thế nhưng trước đây, vào mùa hè năm 2007,Kate Hudson và Dax Shepherd từng có những tháng ngày hẹn hò lãng mạn bênbờ biển. Tuy nhiên, mối tình của họ chỉ là thoáng qua và hai người sớmchia tay nhau.

Theo Hoài Thư
Khi các sao "hoán đổi" người yêu cho nhau



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.