Khi các sao nhí làm lu mờ bố mẹ

Khuôn mặt đáng yêu và phong cách thời trang riêng biệt khiến cô bé, cậu bé này thực sự nổi bật khi đi cùng bố mẹ.

Khuôn mặt đáng yêu và phongcách thời trang riêng biệt khiến cô bé, cậu bé này thực sự nổi bật khi đi cùngbố mẹ.

Những cô cậu nhóc được sinh ra trong những gia đình nổi tiếng đình đám nhấtHollywood. Danh tiếng của các bậc phụ huynh trong làng giải trí khiến các bé yêunày trở thành tâm điểm của báo giới và là “mục tiêu” của các tay săn ảnh.  

Khi các sao nhí làm lu mờ bố mẹ
Khi các sao nhí làm lu mờ bố mẹ

Suri "tông xuyệt tông" trongbộ váy và đôi giày hồng hình chú lợn xinh xắn khi cùng Katie đi uống trà vàxem phim buổi tối. Cô bé  dường như lấn át cả “ánh hòa quang” của mẹ KatieHolmes. Mới chưa đầy 4 tuổi, không tham gia một bộ phim nào nhưng SuriCruise nổi tiếng toàn thế giới và có lượng fan đông đảo hâm mộ chẳng khácnào một ngôi sao thứ thiệt. Sức lôi cuốn của Suri xuất phát từ chính khuônmặt dễ thương cộng với phong cách ăn mặc sành điệu và cá tính.

Khi các sao nhí làm lu mờ bố mẹ
Khi các sao nhí làm lu mờ bố mẹ

Hai cậu nhóc nhà Gwen Stefanitận hưởng ngày lễ Phục sinh đầy nắng và gió cùng bố mẹ ở nhà một người bạn.Kingston mặc áo khoác nhà binh, đội mũ phớt, để lộ hình xăm giả trên cánhtay. Còn em trai 18 tháng tuổi cũng thời trang không kém với đôi tất dài màuxanh da trời.

Khi các sao nhí làm lu mờ bố mẹ
Khi các sao nhí làm lu mờ bố mẹ

Honor đáng yêu cùng mẹJesscia Alba đi dự tiệc ở Camarillo, California. Cô bé 22 tháng tuổi điệu đàvới bờm kẹp tóc và chiếc váy xòe xinh xắn nổi bật đi bên cạnh mẹ. Gần đây rộlên thông tin Jessica muốn nhận thêm con nuôi. Chia sẻ về điều này, nữ diễnviên 28 tuổi tâm sự: “Nếu bạn có lòng yêu trẻ, bạn nên nhận con nuôi. Bố mẹtôi lúc nào cũng muốn có thêm con và tôi cũng vậy”.

Theo Lương Ngọc
Khi các sao nhí làm lu mờ bố mẹ



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.