Khi sao Việt mê tín

Nghệ sĩ là những người rất mê tín. Quanh điểm yếu này của họ có rất nhiều chuyện thú vị.

Nghệ sĩ là những ngườirất mê tín. Quanh điểm yếu này của họ có rất nhiều chuyện thú vị.


Đổikhách sạn vì sợ… ma

Chuyện hơn hainăm trước, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ngất xỉu khi đang hát trong đêm nhạc tưởngniệm nhạc sĩ Bảo Phúc và nhiều ngày trước đó, mỗi khi ăn cơm, nữ ca sĩ xinhđẹp này đều sới thêm một bát cơm, để một đôi đũa bên cạnh rồi nói: “Em mờianh ăn cơm” thì ai trong giới showbiz đều biết. Tuy nhiên, ít người biếtrằng gần đây, Hồ Quỳnh Hương từng phải đổi khách sạn giữa đêm, vì cô cho làmình đã thấy... ma.

Khi sao Việt mê tín
Hồ Quỳnh Hương

Chẳng là trongmột show diễn ở Đà Lạt, vì là sao nên cô được dành riêng cho một phòng ở mộtkhách sạn sang trọng tại đây. Tuy nhiên, tới giữa đêm, lễ tân của khách sạnđược một phen hoảng hồn khi thấy Hồ Quỳnh Hương chạy tới gặp họ, mặt cắtkhông được hột máu và miệng cô cứ mở ra như muốn nói nhưng không ra lời.Phải một lúc sau, họ mới hiểu. Thì ra Hồ Quỳnh Hương cho rằng cô vừa gặp…ma. Cô ca sĩ xinh đẹp kể rằng cô đang ngủ thì bị tỉnh dậy và thấy… một bóngngười trắng mờ mờ đang lơ lửng cạnh giường mình.

Cho đến tận bâygiờ, mỗi khi bạn bè nhắc đến việc này, Hồ Quỳnh Hương  lại hoảng hốt ôm ngựcbảo đừng kể nữa. Tất nhiên, từ nay, có “các vàng”, nữ ca sĩ không bao giờtrở lại khách sạn kia.

Sau chuyện này,Hồ Quỳnh Hương bị đồng nghiệp đùa, gắn cho từ “thần hồn nát thần tính” cạnhtên cô. Có lần, nữ ca sĩ xinh đẹp đã “cãi” lại. Cô kể rằng không phải mìnhcô gặp chuyện như thế này. Đồng nghiệp của cô, một “đấng nam nhi đầu độitrời, chân đạp đất” cũng từng “chạy tới xuýt nữa rơi… thắt lưng vì gặp “nó”trong WC phòng khách sạn lúc nửa đêm". Điểm khác nhau duy nhất là khách sạnmà Hồ Quỳnh Hương ở là tại Đà Lạt, còn khách sạn của nam ca sĩ kia “ngự” tạimột phố cổ của Hà Nội.

Đổi nghệdanh để cầu may

Khi sao Việt mê tín
Mỹ Dung cho rằng từ khi có nghệ danh mới, cô thấy... hên.

Từ hơn một thángnay, mỗi khi ai đó nhắc đến tên mình, cô ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2004 Mỹ Dungnăm nào đều tươi cười nhắc rằng bây giờ, nghệ danh mới của cô là Mỹ Dzung.

Về việc đổi nghệdanh đột ngột này, ban đầu, Mỹ Dzung cho biết cô làm vậy: “Để tránh trùnglắp nghệ danh với những nghệ sĩ cùng tên khác và đây cũng là một chút biếntấu ở một chặng mới trong con đường âm nhạc của tôi". Tuy nhiên, sau đó, khiđã thân mật với người nói chuyện hơn, Mỹ Dzung tiết lộ lý do quan trọng củaviệc này là cô “hy vọng với nó, sự nghiệp của tôi sẽ hên hơn nữa”. Mỹ Dzungcũng cho biết hêm cô đổi nghệ danh theo lời khuyên của “sư phụ” Đàm VĩnhHưng.

Gần đây, MỹDzung cùng với Đàm Vĩnh Hưng và công ty Tiếng hát Việt của nam ca sĩ này vàsản phẩm đầu tiên của họ là album Từ lúc em đi và Mr. Đàm là người sản xuấtcũng như phát hành sản phẩm này.

Khi sao Việt mê tín
 Huỳnh Minh Hưng cho rằng nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng đã giúp anh thành công trong sự nghiệp.

Tên thật của ĐàmVĩnh Hưng là Huỳnh Minh Hưng. Thời gian đầu đến với sự nghiệp ca hát, anh đãtừng rất lận đận. Minh Hưng đã tham gia rất nhiều cuộc thi ca nhạc, nhưngkhông đoạt giải nào. Anh từng phải ngồi hàng giờ tại các phòng trà chỉ đểđợi ca sĩ nào đó nghỉ và anh được hát thế với thù lao rất thấp. Minh Hưngthay đổi nghệ danh khá nhiều lần cho đến cái tên Đàm Vĩnh Hưng thì anh dừnglại, vì cùng với tên mới này, “sự nghiệp của tôi phất lên như diều gặp gió”và bây giờ, chúng ta có một Đàm Vĩnh Hưng chắc nịch trong lòng công chúng.

Sửa mũitheo... phong thủy

Khi sao Việt mê tín
Thanh Hằng sửa mũi giống sao Hàn.

Chuyện các saoViệt sửa sang sắc đẹp nhờ dao kéo không có gì mới. Tuy nhiên, gần đây, mộtsố người đẹp đua nhau thẩm mỹ bộ phận này dù mũi “nguyên bản” của họ đã rấtxinh xắn. Điển hình như diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Minh Hằng, siêu mẫuThanh Hằng, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Ngân Khánh, casĩ Tân Nhàn…

Mục đích đầutiên của những người đẹp này khi họ sửa mũi là muốn mình ngày càng xinh đẹphơn. Tuy nhiên, gần đây, một trong những người đẹp trên , ca sĩ Tân Nhàn, đãtiết lộ rằng cô chỉnh sửa mũi không chỉ vì muốn mình đẹp hơn, mà còn vì…phong thủy. Chẳng là một thầy phong thủy đã ngắm kỹ khuôn mặt giải nhất dòngnhạc dân ca của Sao Mai 2005 đã khuyên cô nên làm cho mũi cao và thanh hơnnữa. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã làm theo và “sau khi sửa mũi, đúng là tôi phấtlên”, Tân Nhàn vui vẻ khoe.

Khi sao Việt mê tín
Chưa biết mũi mới của Trương Ngọc Ánh có làm vận hạn của cô tốt hơn không, nhưng rõ ràng, nhìn cô đẹp hơn.

Diễn viên TrươngNgọc Ánh cũng nằm trong “nghi án” sửa mũi vì phong thủy. Chiếc mũi ban đầucủa Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1998 này vốn đã cao và đẹp, nhưng gầnđây, người ta thấy cô xuất hiện với chiếc mũi thanh tú hơn một chút. TrươngNgọc Ánh cũng không dấu chuyện mình đã “tu sửa” mũi. Khi được hỏi có phảiviệc sửa mũi của cô liên quan đến phong thủy không thì người đẹp tủm tỉmcười. Cô nói rằng với tư cách là doanh nhân, cô thấy rất hữu ích khi làmtheo môn khoa học này. "Là một cô gái, ai không mong muốn mình xinh đẹpchứ”, Trương Ngọc Ánh nói thêm.


Theo Nguyễn Dương
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.