Không scandal không phải hotgirl

Sự kiện hotgirl Hồng Quế dính nghi án đánh người đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Vụ việc khiến chúng ta giật mình nhận ra một sự thật đáng báo động: các hotgirl hầu hết đều gắn với những tai tiếng không hay ho như đánh người, chửi bậy, clip sex...

Thời buổi này, thậthiếm để kiếm được một hot girl "sạch", không dính scandal.


Sự kiện hotgirl Hồng Quế dính nghi án đánh ngườiđang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Vụ việc khiến chúng tagiật mình nhận ra một sự thật đáng báo động: các hotgirl hầu hết đều gắn vớinhững tai tiếng không hay ho như đánh người, chửi bậy, clip sex...
 
 Hotgirl Hồng Quế nổi máu iêng hùng
 
 Ngày 4/5, cộng đồng mạng xôn xao việc người mẫu 18 tuổi Hồng Quế bị tố thamgia đánh hội đồng. Có lẽ, máu iêng hùng đã khiến Hồng Quế “ra tay hiệpnghĩa” giúp bạn trong lúc khó khăn! Sự giúp đỡ nhiệt tình ấy khiến nhiềungười giật mình. Phải chăng Hồng Quế đang cố xúy cho tình trạng bạo lực họcđường với những clip đánh hội đồng của nữ sinh nhan nhản trên mạnginternet!?

Không scandal không phải hotgirl
 

Trong khi nghi án đánhngười chưa được làm sáng tỏ, lại xuất hiện bức ảnh cho thấy Hồng Quếkhông đội mũ bảo hiểm vi vu trên đường phố bằng xe gắn máy. Những hìnhảnh đó khiến nhiều người không khỏi thất vọng, lo sợ về những hotgirlcủa chúng ta.

Đặc biệt, dù mới 18 tuổi, nhưng chân dài Hồng Quế đã có quanh mình hàngloạt scandal tình ái. Từ tin đồn có tình cảm với người đàn ông đào hoacủa showbiz Việt – Tuấn Hưng đến người mẫuHoàng Gia Ngọc, ca sỹ VũDuy Khánh... Sự thật của những tin đồn đó đến đâu chăng nữa thìbảng thành tích kể trên cũng khiến chúng ta không khỏi giật mình.

Hotgirl là ảnh nóng, clip sex

Trước Hồng Quế, Hoàng Thùy Linh là một hotgirlđình đám, một “mẫu hình lý tưởng” cho các bà mẹ răn dạy con gái trongloạt phim “Vàng Anh” . Thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh trở thành thầntượng của teen Việt. Tuy nhiên, clip quan hệ tình dục với người yêu củaHoàng Thùy Linh đã làm hàng triệu con tim thất vọng. Sau việc lộ clipsex, Thùy Linh xuất hiện trở lại vẫn với phong cách sexy, hở hang. Nhiềungười cảm thấy ái ngại trước những bức ảnh thiếu vải của hotgirl đìnhđám một thời này.

Không scandal không phải hotgirl
 

Cùng với Hoàng Thùy Linh,hàng loạt các hotgirl khác cũng trở nên nổi tiếng nhờ sự khoe thân tháiquá của mình. Hotgirl ngực khủng Elly Trần,Thủy Top, Hoàng Oanh,Ngọc Trinh… đều tận dụng vẻ sexy của mình đểđổi lấy danh tiếng. Ở bất cứ đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào, cáchotgirl này đều cố gắng hết sức để có thể khoe được nhiều nhất vòng 1của mình. Nhiều người cảm thấy xấu hổ, đỏ mặt khi nhìn vào những hìnhảnh của họ.

Điểm chung giữa các hotgirl này là sự khoe thân quá đà. Không nhiều bàibáo nói về tài năng nghệ thuật, hay kết quả học tập tuyệt vời của họ màhầu hết chỉ thấy “vòng 1”. Nhưng điều đáng nói là sự khoe của họ lạiđược đón nhận một cách nồng nhiệt. Thậm chí Elly Trần – một người mẫuảnh ẵm luôn cả giải thưởng điện ảnh danh giá mà nhiều nghệ sỹ cống hiếncả đời không nhận được: giải cánh diều vàng. Nhiều người tỏ ra ngao ngánnhận xét: có lẽ cô ấy được giải vì có… ngực khủng!?

Hotgirl “văn sỹ” chửi bậy

Vũ Phương Thanh – một hotgirl nổi tiếng vớibút danh Gào cùng những cuốn sách thu hút sự chú ý của giới trẻ. Tuynhiên, hotgirl này cũng có lần thừa nhận “Gọi tôi là nhà văn sẽ khiếnnhiều người tức giận”.

Không scandal không phải hotgirl
 

Chúng ta khoan hãy bànđến tài năng văn chương của Gào nhưng lối sống và cách chửi bậy của côcũng khiến nhiều người tức giận. Clip Gào chửi bậy đã được phát tán mộtcách chóng mặt trên mạng internet. Nhiều người cảm thấy bất ngờ, tứcgiận và thất vọng trước những lời lẽ chua ngoa, tục tĩu của "văn sỹ"này. Sau khi bị "ném đá" tả tơi, Gào đã nói lời xin lỗi trên facebookcủa mình. Tuy nhiên, lời xin lỗi như một "sáng tác" của Gào không thểthỏa mãn những người đã từng hâm mộ cô.

Tạm kết

Sự nổi tiếng quá sớm cùng với khao khát được nổi tiếng đã khiến nhữnghotgirl của chúng ta sẵn sàng đánh đổi tất cả. Có lẽ, những nhận thứcnon nớt về cuộc sống, về sự nổi tiếng đã khiến họ có một khát khao cháybỏng và sẵn sàng làm mọi thứ để nổi.

Thực trạng các hotgirl khoe thân, chửi bậy, đánh nhau…là hồi chuông cảnhbáo cho gia đình, nhà trường và toàn xã hội về việc giáo dục, định hướngnghề nghiệp, lối sống cho con em mình.


TheoKhánh Thảo
 
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.