Kim Tuyến: "Tôi không phá tình cảm vợ chồng Huy Khánh"

Đau khổ vật vã như con thú bị thương sau cuộc hôn nhân với Huy Khánh, Hoàng Anh mới đây đã lên một tờ báo giãi bày về nguyên nhân tan vỡ mà cô cho là khởi nguồn từ thói trăng hoa ngoài sức tưởng tượng của chồng và cả sự vô tình với con cái.

Đau khổ vật vã như con thú bịthương sau cuộc hôn nhân với Huy Khánh, Hoàng Anh mới đây đã lên một tờ báo giãibày về nguyên nhân tan vỡ mà cô cho là khởi nguồn từ thói trăng hoa ngoài sứctưởng tượng của chồng và cả sự vô tình với con cái. Một trong những phụ nữ xenvào mối quan hệ của vợ chồng Hoàng Anh được cô nhắc có tên viết tắt là K.T,khiến nhiều người nghi ngờ đó chính là, người đẹp của cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21. 

>>

Kim Tuyến: "Tôi không phá tình cảm vợ chồng Huy Khánh"

Diễn viên Kim Tuyến

- Nhiều người đọc bài báo gầnđây phỏng vấn Hoàng Anh đều đoán nhân vật thứ 3 mang tên là K.T, người phá vỡhạnh phúc gia đình cô ấy, là chị. Chị muốn nói gì không?

- Tôi chưa đọc bài báo đó và cũngkhông biết nội dung là gì nhưng phóng viên có đến hỏi tôi và nói rằng đã phỏngvấn Hoàng Anh và chị ấy đã nêu đích danh tôi chứ không nói tắt như trong bàiviết. Nhưng nếu nói người đó là tôi thì thông tin này hoàn toàn là bịa đặt. Cóthể do chị Hoàng Anh trong một phút không giữ vững tình cảm và sự sáng suốt củamình đã nói sai như vậy.

- Vậy còn chi tiết tin nhắnqua lại giữa K.T và Hoàng Anh như cô ấy nóiHoàng Anh  nhắn tin chongười đẹp K.T nói rằng: “Tất cả những tài sản là của chị. Nếu em lấy chồng chị,thì em chỉ lấy được chính anh ta thôi”? Tin nhắn đáp trả là “Thật thế hả chị? Emcó yêu đương gì đâu? Em chỉ cặp bồ cho vui thôi”?

- Lại thêm một sự bịa đặt khác. Bạn bè tôi cũng nói với tôi về nội dung tin nhắnnày trước khi anh hỏi. Tất cả mọi người đều khẳng định rằng nội dung tin nhắnnày không phải do tôi viết ra. Nó không phải là văn phong của tôi. Và đươngnhiên, bản thân tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ là mình có thể nói những câu nhưvậy. Nói như vậy chắc anh cũng đủ biết không phải vô cớ tôi có được lòng tin từmọi người.

Kim Tuyến: "Tôi không phá tình cảm vợ chồng Huy Khánh"

- Nhận xét về Huy Khánh trênphương diện đồng nghiệp, chị thấy anh ấy như thế nào?

- Tất nhiên là tôi chẳng thể nhậnxét về anh ấy trên phương diện đời sống riêng tư rồi vì tôi và Khánh chỉ gặpnhau trên phim trường nên tôi chẳng thể nói gì khi tôi không biết. Còn đứng trênphương diện đồng nghiệp thì tôi thấy anh ấy là một người diễn viên giỏi, hòanhập vào được tất cả các thể loại vai, cả chính diện và phản diện với lối diễnxuất ấn tượng. Điều này tôi cũng học hỏi được rất nhiều.

- Cùng sự đổ vỡ của gia đìnhHuy Khánh không được bao lâu thì vợ chồng Kim Tuyến cũng mỗi người một ngả.Nhiều người cho rằng cuộc chia tay của vợ chồng chị là do có sự xuất hiện củangười thứ ba?

- Tôi khẳng định, hoàn toàn khôngcó người thứ ba chen vào trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng tôi. Như tôi từngnói, việc giữa tôi và chồng là chuyện riêng của hai người. Lý do thì có nhiều vàdo hai người nhưng về cơ bản, chúng tôi không hợp nhau về nhiều lẽ trong cuộcsống nên giải thoát cho nhau thôi.

Kim Tuyến: "Tôi không phá tình cảm vợ chồng Huy Khánh"

- Sau cuộc chia tay chồng cũ,Kim Tuyến đã sẵn sàng cho một cuộc tình cảm mới chưa?

- Với tôi, hiện tại có hai điềurất quan trọng tôi phải làm được. Một là, nuôi dậy con gái Khánh Ngọc thật tốt,tạo điều kiện tốt để con có thể hưởng một nền giáo dục tốt nhất. Hai là tôi phảitập trung vào phát triển sự nghiệp, không chỉ là nghiệp diễn mà còn là kinhdoanh. Hiện, tôi đã mở hệ thống nhà hàng mang tên Cỏ đuôi gà vài tháng nay. Tôikhông sợ chuyện tình cảm sau khi xảy ra đổ vỡ. Tuy nhiên, tình cảm phải từ từđến và thực sự, nó không phải mục đích sống hàng đầu của tôi.

- Xin cảm ơn chị!

Theo Kim Tuyến: "Tôi không phá tình cảm vợ chồng Huy Khánh"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.