Kpop chìm trong u buồn trước cái chết của RiSe Ladies’ Code

Cộng đồng fan Ladies’ Code sẽ tổ chức thắp nến cầu nguyện trên toàn thế giới vào tối ngày 8/9.

Cộng đồng fan Ladies’ Code sẽ tổ chức thắp nến cầu nguyện trên toàn thế giới vào tối ngày 8/9.

Ngày 7/9, công ty quản lý nhóm Ladies’ Code - Polaris Entertainment - xác nhận tang lễ của thành viên RiSe sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng (giờ Hàn) ngày 9/9, tại bệnh viện Anam (Korea University). Thông báo được đưa ra ngay sau khi Kwon RiSe (sinh năm 1991) qua đời vào cùng ngày.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra rạng sáng ngày 3/9 đã cướp đi sinh mạng của 2 thành viên nhóm Ladies’ Code. EunB tử nạn tại hiện trường, trong khi RiSe ra đi sau 4 ngày hôn mê dù gia đình, công ty và các bác sĩ đã tận tình cứu chữa. Sojung trải qua ca phẫu thuật xương hàm trên hôm 5/9. Ashley và Zuny may mắn bị thương nhẹ nhất. Cả 2 đang ở trong bệnh viện để cùng an ủi Sojung trước tin buồn về RiSe. Cảnh sát chưa có kết luận điều tra chính thức về nguyên nhân gây tai nạn.
 

Hình ảnh bẹp rúm của chiếc xe chở nhóm sau khi bị tai nạn. Ảnh: yonhap

 
Lễ viếng RiSe diễn ra từ ngày 7 đến 9/9. Nhiều nghệ sĩ Hàn từng đến bệnh viện Anam để viếng EunB 2 ngày trước, nay lại quay trở lại lần nữa để bày tỏ lòng thương tiếc trước sự ra đi của RiSe. Theo Allkpop, đến viếng Rise gồm các nhóm nhạc idol như KARA, B1A4, Boys Republic, BESTie, M.I.B, Two X và Wassup, bạn bè của cô từ chương trình Birth of a Great Star, David Oh - người đóng vai “chồng hờ” trong chương trình We Got Married. Ngoài ra còn có Yoo Jae Suk, Kim Jae Dong, Sayuri, Park Jae Min...
 

Nhiều nghệ sĩ Hàn đã đến viếng người đồng nghiệp xấu số. Ảnh: topstarnews

 
Chưa hết nguôi ngoai sau cái chết thương tâm của EunB, các nghệ sĩ Hàn dường như cảm thấy vô cùng khó khăn khi phải đối diện với sự mất mát thứ hai. Ngoài chia sẻ qua mạng xã hội, các ca sĩ biểu diễn trên Inkigayo (7/9) cũng tỏ ra vô cùng xúc động. MC của chương trình cùng nhóm đoạt cúp SISTAR cùng gửi lời chia buồn ngay trên sóng trực tiếp. Đoạn cuối chương trình đã sử dụng bài hát I’m Fine Thank You của Ladies’ Code làm nhạc nền. 
 
Cộng đồng fan Ladies’ Code đang kêu gọi fan Kpop trên toàn thế giới cùng thắp nến cầu nguyện cho 2 cô gái xấu số. Người tham gia chỉ cần thắp một ngọn nến vào tối 8/9, chụp ảnh, đăng tải trên mạng cùng từ khóa # PrayForLadiesCode, đi kèm với thông điệp dành cho EunB và RiSe.
 

Cộng đồng fan tổ chức lễ thắp nến vào tối ngày 8/9. Ảnh: koreaboo

 
Kwon Rise sinh ngày 16/8/1991 tại Nhật Bản. Trong nhóm, cô giữ vị trí hát chính, nhảy chính và gương mặt đại diện. Trước khi gia nhập Ladies’ Code, Rise từng tham gia cuộc thi Miss Korea 2009. RiSe nổi tiếng từ khi lọt vào top 12 cuộc thi tìm kiếm tài năng Birth of a Great Star của đài MBC (2011), và đóng vai vợ chồng với David Oh trên chương trình We Got Married mùa thứ 3.
 
Từ năm 2011 đến 2013, RiSe thuộc quản lý của KeyEast - công ty do diễn viên Bae Yong Yoon sáng lập. Sau khi hết hợp đồng với KeyEast, RiSe ký kết với Polaris Entertainment và ra mắt trong nhóm Ladies’ Code từ tháng 3/2013.
 
Trong nhóm, RiSe có biệt danh Pure Code. Ảnh: dispatch  
 
Ladies' Code giờ chỉ còn lại 3 thành viên. Ảnh: blogspot
 
 
Theo Phúc Chi (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.