Lã Thanh Huyền bị tố chèn ép 'em dâu cũ'

Chuyện ồn ào trong nội bộ gia đình của "Phụ nữ thế kỷ 21" đang trở thành tiêu điểm được chú ý.

Chuyện ồn ào trong nội bộ gia đình của "Phụ nữ thế kỷ 21" đang trở thành tiêu điểm được chú ý.

Dù đang trong thời điểm chuẩn bị sinh nở, nhưng những chuyện lùm xùm trong gia đình Lã Thanh Huyền vẫn khiến người ta hết sức chú ý. Mới đây, có thông tin cho rằng, em trai ruột của cô đang chuẩn bị lên xe hoa lần thứ 3 cùng người tình chỉ trong một thời gian ngắn quen nhau. Em trai của Lã Thanh Huyền có biệt danh "Lukas Lã" hay Mạnh "Bi" từng là một nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới trẻ và cũng "tai tiếng" với nhiều mối tình với các người đẹp.

Cách đây vài tiếng, người vợ thứ 2 của Mạnh "Bi", tức cô em dâu thứ hai của Lã Thanh Huyền, bất ngờ lên trang cá nhân "tố" một loạt sự việc được cho là bí ẩn trong gia đình vốn phức tạp của Lã Thanh Huyền.

Chia sẻ của em dâu Thanh Huyền trên mạng xã hội.

Trong lời nói khá bức xúc có những đoạn: "Thật sự em chẳng thừa thời gian để ngồi viết những điều này. Trước khi chị dùng những từ ngữ không có văn hóa để nói em, chị hãy hiểu không có lửa làm sao có khói. Chị hãy đọc những gì em trai chị nói về em đi. Vốn dĩ đã từ quá lâu để em không nhắc đến gia đình chị vì em còn bận chăm con và chịu sự hành hạ của gia đình chị vượt qua sức chịu đựng của một con người".

Theo như những lời nói của cô gái, gia đình Lã Thanh Huyền, trong đó bao gồm cả cô gái với danh hiệu Phụ nữ thế kỷ 21 đã đối xử không ra gì với em dâu, con dâu trong một thời gian dài cũng như khiến không khí của mối quan hệ của họ căng thẳng...

Lã Thanh Huyền đang mang thai hơn 7 tháng.

Tính đến thời điểm này, Lã Thanh Huyền đã mang thai được hơn 7 tháng nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và năng động. Dù đã tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật nhưng những dự án điện ảnh của Lã Thanh Huyền vẫn được công chúng quan tâm.

Không chỉ là một nghệ sĩ, Lã Thanh Huyền còn đang đảm nhận vai trò giám đốc công ty kinh doanh nội thất châu Âu tại Việt Nam. Tuy nhiên, từ ngày mang thai, cô buộc phải tạm gác một số việc và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Hiện tại, trước lời tố cáo của "em dâu cũ", người đẹp chưa lên tiếng trả lời.

Theo Màn ảnh sân khấu



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.