Lại trách móc Cường Đô la, Hạ Vi có quá tham lam?

Muốn Cường Đô la chọn hoặc là mình, hoặc là gia đình cũ có Hà Hồ và Subeo, phải chăng Hạ Vi đang có phần thái quá?

Muốn Cường Đô la chọn hoặc là mình, hoặc là gia đình cũ có Hà Hồ và Subeo, phải chăng Hạ Vi đang có phần thái quá?

Mới đây, Hạ Vi đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ một triết lý về tình yêu trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Những người yêu bạn thật lòng sẽ không gây tổn thương cho bạn. Ngược lại, thứ khiến bạn đau khổ không được gọi là tình yêu". Dù chẳng phải nhắc đến bất cứ cái tên nào, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn có thể lờ mờ đoán ra cô nàng đang muốn ám chỉ đến mối quan hệ trục trặc với bạn trai Cường Đô la.

Lai trach moc Cuong Do la, Ha Vi co qua tham lam?

Hạ Vi triết lý về tình yêu.

Không khó để nhận ra trong khoảng thời gian gần đây, cặp đôi chân dài - đại gia này không còn quấn quýt sóng đôi hay dành cho nhau những mẩu status tình cảm như trước. Chính sự xa cách này của cả 2 đã dấy lên những nghi ngờ trong lòng số đông cư dân mạng rằng tình cảm giữa họ đang có những mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt tình cảm.

Nguyên nhân chính được cho là có bắt nguồn từ loạt ảnh Cường Đô la xuất hiện bên Hà Hồ và con trai khi nữ ca sĩ đang ở giữa tâm bão scandal ngoại tình. Dù trước đó, Hạ Vi đã lên tiếng phủ nhận việc bản thân cảm thấy khó chịu khi người yêu và vợ cũ ở bên nhau như nhiều người suy đoán, nhưng với động thái giận dỗi bằng cách xóa sạch những bức hình thân thiết bên Cường Đô la cách đây ít ngày, có lẽ không còn lý do nào có thể khiến cặp đôi để xảy ra bất hòa hợp lý hơn lý do này.

Bên cạnh một số ý kiến tỏ ra đồng cảm với tâm trạng của Hạ Vi, đã có nhiều phản hồi thẳng thắn lên lớp nữ diễn viên trẻ vì là người đến sau nhưng cô lại quá ích kỷ và trẻ con trong tình yêu. Không những thế, với lời lẽ trách móc tình cảm của Cường Đô la dành cho mình không đủ nhiều, khiến bản thân phải mang nhiều tổn thương phía trên, người đẹp 23 tuổi tiếp tục phải nhận về không ít gạch đá từ phía dư luận.

Không ngoa khi nói rằng, nhờ mối quan hệ yêu đương với đại gia phố núi mà giữa một dàn mỹ nhân tài, sắc vẹn toàn ngoài kia, Hạ Vi mới có thể tìm được chỗ đứng cho mình trong bản đồ showbiz Việt.

Dù từng là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang dành cho giới trẻ ở Hà Nội, lấn sân sang con đường phim ảnh khi nhận vai chính trong một dự án nghệ thuật do Ngô Thanh Vân sản xuất, hay thậm chí thử sức cả với cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, thế nhưng phải đến khi chuyện tình ồn ào giữa mình và Cường Đô la lộ ra ngoài, Hạ Vi mới thực sự được báo giới săn đón, nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Sau một đêm, nàng hotgirl nhỏ bé bỗng chốc nổi như cồn, cô trở thành từ khóa được tìm kiến nhiều nhất và phủ sóng tràn ngập trên khắp các mặt báo.

Khi mối quan hệ tình cảm của Cường Đô La và Hạ Vi ngày một cởi mở, công khai hẹn hò giữa tâm bão scandal tình ái ồn ào của Hà Hồ và đại gia Chu Đăng Khoa lại khiến Hạ Vi ngày một nổi tiếng hơn. Nửa kín nửa mở về mối quan hệ này, người đẹp may mắn nhận được sự ủng hộ của dư luận mà không phải đương đầu hay hứng chịu cả rổ đá như hàng loạt mỹ nhân khác.

Lai trach moc Cuong Do la, Ha Vi co qua tham lam?

Chuyện tình với Cường Đô la đã mang lại cho Hạ Vi nhiều thứ...

Trở thành bóng hồng sánh đôi bên vị đại gia trẻ vốn được biết đến là hễ cứ dắt tay ai thì người ấy ngay lập tức đổi đời, sự nghiệp của Hạ vi đúng là đã thăng tiến rất nhiều khi cô đã một bước vươn lên thành ngôi sao. Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ. Cát-xê của Hạ Vi cũng tăng vọt so với thời điểm trước khi dao động từ khoảng 3000 tới 4000 USD, ngang ngửa với giá cát-xê sự kiện của các Hoa hậu, Á hậu danh tiếng.

Nhìn vào những gì Cường Đô la đã và đang mang lại cho Hạ Vi, cô chỉ có lợi chứ không thiệt. Ấy vậy mà người đẹp này vẫn có thể lên tiếng trách cứ được anh, thậm chí còn đay đi nghiến lại liên tiếp bóng gió trên trang cá nhân mặc cho người yêu đại gia chủ động nhiều lần làm hòa.

Có được nhiều thứ mà những mỹ nhân khác phải đánh đổi qua nhiều năm tuổi trẻ, bằng nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, thậm chí có người chỉ có thể hiện thực hóa ở trong mơ, thế nhưng Hạ Vi vẫn không thể an phận bằng lòng với may mắn đó. Nàng hotgirl còn muốn Cường Đô la rời xa người cũ, cắt đứt mối duyên cũ và cả cậu con trai mà anh luôn hết lòng nâng niu và yêu thương.

Dường như Hạ Vi đang ngày càng để sự ghen tuông, chiếm hữu làm mờ mắt. Nếu quá tham lam một cách vô lý trong tình cảm, e rằng cô sẽ thật sự để mất Cường Đô la vào một ngày không xa...

Theo Datviet


Cường Đô la Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.