Lâm Chi Khanh lộ nét nam tính khi tình tứ bên bạn trai

Trong những ngày thực hiện bộ phim "Trở về 3" của đạo diễn Việt Trinh, người đẹp chuyển giới luôn có người yêu đồng hành để chăm sóc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh bị lộ vẻ nam tính so với những bức ảnh từ trước tới giờ.

Trong những ngày thực hiện bộ phim "Trở về 3" của đạo diễn Việt Trinh, người đẹp chuyển giới luôn có người yêu đồng hành để chăm sóc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh bị lộ vẻ nam tính so với những bức ảnh từ trước tới giờ.

Trong những ngày qua, "công chúa" Lâm Chi Khanh đang tập trung để hoàn thành những cảnh quay cuối của mình trong bộ phim Trở về 3 tại đất Thái. 
Trong chuyến đi lần này, ngoài các diễn viên trong đoàn, còn có bạn trai Lâm Chi Khanh tháp tùng đi cùng để chăm sóc sức khỏe cho bạn gái.
Tranh thủ sáng sớm rảnh rỗi, cặp đôi đi bơi để thư giãn, bắt đầu cho 1 ngày làm việc sau đó.
Trong loạt ảnh này, "người đẹp chuyển giới" không diện bikini mà chọn một bộ váy ngắn khá kín đáo.
Cô và bạn trai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm và mặn nồng.
Trong Trở về 3, Lâm Chi Khanh sẽ đóng vai chính diện được viết cho riêng mình, còn Trương Quỳnh Anh sẽ lần đầu vào 1 vai phản diện.
Cả hai sẽ có màn đối đầu nhau trong tình trường, nhưng sau đó, chính Lâm Chi Khanh sẽ là người cưu mang "tình địch" Trương Quỳnh Anh.
Được biết, trong phim này, Lâm Chi Khanh sẽ được trở lại làm con trai, một vai diễn có số phận khá giống cô, là một chàng trai chuyển giới thành nữ.
Trong cảnh quay này, Lâm Chi Khanh với tạo hình là một chàng trai đang thắp hương cầu nguyện trước khi bấm máy.
Dù bận rộn với lịch quay, những lúc rảnh rỗi cô thường liên lạc với ê-kíp của mình tại Việt Nam để hỏi thăm tình hình chuẩn bị cho Lâm Chi Khanh's Show: Nếu em được chọn lựa diễn vào vào ngày 12/12 tới.

Thông tin về show diễn tới, ngoài 2 ngôi sao Thái Lan là Nong Poy và Bell Nantitan cùng bạn trai mình tham dự thì những khách mời khác đều được giữ bí mật đến ngày họp báo chính thức. 

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.