Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê chia sẻ những kỉ niệm của bản thân về Giáng sinh và kế hoạch cho đêm Noel này.

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê chia sẻ những kỉ niệm của bản thân về Giáng sinh và kế hoạch cho đêm Noel này.

Trờ về sau cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015, Lan Khuê trở về với cuộc sống thường nhật và vừa kịp chào đón lễ Giáng sinh tại quê nhà. Người đẹp bắt tay thực hiện một bộ ảnh như món quà gửi tặng các khán giả trong dịp lễ này.

Khác với những nghệ sĩ khác thường chọn các tông màu nóng như: đỏ, xanh, vàng...cho những tấm ảnh giáng sinh. Lan Khuê lại chọn cho mình sắc trắng tinh khôi và giản dị. Cô chọn những góc phố, những con đường mà mình yêu thích và thường xuyên ghé qua cùng bạn bè để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 1.
Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 2.

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 trải lòng, khi còn bé, Giáng sinh trong suy nghĩ của cô là điều gì đó thật nhiệm màu: "Việt Nam thường ăn mừng dịp tết Nguyên đán là chính. Giáng sinh chỉ bắt đầu rộ lên những năm gần đây. Thuở nhỏ, giáng sinh là điều gì đó rất lạ lẫm nhưng hấp dẫn. Vì qua những gì mọi người kể, qua những bộ phim hoạt hình tôi xem thì tôi tưởng tượng ra đủ thứ với ông già Noel, có tuyết rơi đầy phố, có những gói quà xinh xinh.

Trong tưởng tượng của tôi, giáng sinh là một đêm hội đầy màu sắc lung linh. Ngày đó, tôi ước rằng, ông già Noel sẽ chui vào ống khói để mang quà đến cho tôi, tôi sẽ được sờ bụng, vuốt râu của ông già Noel. Lớn lên tí xíu, tôi mới phát hiện ra, ông già Noel mà tôi chờ đợi không đâu xa. Đó chính là ba mẹ của mình. Những đêm giáng sinh hằng năm đều lén đặt quà trên đầu giường của mình để mang lại niềm vui và hi vọng cho mình. Tôi thấy mình hạnh phúc vì được quan tâm, được yêu thương. Đó là may mắn mà không phải ai cũng được sở hữu".

Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 3.
Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 4.

Món quà giáng sinh mà Top 11 Hoa hậu thế giới nhận được không phải là chiếc đầm hay đôi giày tuyệt đẹp mà là một quyển sổ ghi chép màu cam được trang trí rất công phu. Ngay lập tức, nó đã trở thành quyển nhật kí "bất ly thân" của người đẹp. Cô bắt đầu có thói quen ghi chép mọi cảm xúc hằng ngày, mọi câu chuyện diễn ra xung quanh mình. Trong kí ức của Lan Khuê, đó là người bạn nhỏ đồng hành trong suốt chiều dài tuổi thơ.

Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 5.
Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 6.
Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 7.

Nói về dự định cho dịp Giáng sinh năm nay, Lan Khuê khiến nhiều người bất ngờ khi bật mí điều cô muốn là nhất là "đi chơi suốt đêm cùng bạn bè": "Tất cả bạn bè và bản thân tôi không ai được thoải mái về thời gian vì được gia đình quản lí rất kĩ. Giáng sinh năm nào mọi người cũng chỉ gặp nhau đôi chút rồi phải nhanh chóng trở về nhà. Kế hoạch "quậy" trong đêm Giáng sinh cùng nhau của những cô gái giống như trong các bộ phim Mỹ đã không thực hiện được dù rất khao khát. Nhưng năm nay, tôi đã 23 tuổi rồi, tốt nghiệp xong, cũng có công việc ổn định. Độc lập về kinh tế, tài chính và thời gian. Tôi và những cô bạn thân đã có thể thực hiện được điều đó trong mùa Giáng sinh năm nay. Chắc chắn đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ".

Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 8.
Lan Khuê bật mí dự định "táo bạo" cho đêm Giáng sinh năm nay - Ảnh 9.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.