Lật mở hồ sơ tình ái của ba ‘công tử’ hào hoa

Đại gia Cường đô la, người mẫu Tommy Trần và ca sĩ Tuấn Hưng được coi là ba sát thủ tình trường thuộc hàng cao thủ ở Việt Nam hiện nay. Những kiều nữ đẹp và có tài vào hàng nhất nhì giới showbiz Việt đều "đổ gục" trước họ.

Đại gia Cường đô la, người mẫu Tommy Trầnvà ca sĩ Tuấn Hưng được coi là ba sát thủ tình trường thuộc hàng cao thủ ởViệt Nam hiện nay. Những kiều nữ đẹp và có tài vào hàng nhất nhì giớishowbiz Việt đều "đổ gục" trước họ.


Số mối tình gầnbằng số tuổi

Tommy Trần từng đoạt giải nhì cuộc thi siêu mẫu tại Mỹ. Chỉ câunày khi mô tả về Tommy Trần cũng làm độc giả hiểu rằng anh sở hữu số đohình thể cực chuẩn, gương mặt nam tính, ánh mắt hút hồn và tuổi trẻ đầysức sống. Siêu mẫu hiểu rõ lợi thế của mình và anh đã tích cực tận dụngnó đến mức được xếp vào hàng những sát thủ tình trường bậc nhật giớishowbiz Việt.

Lật mở hồ sơ tình ái của ba ‘công tử’ hào hoa
Tommy Trần đã rất cố gắng kiềm chế tính đào hoa của mình.

Năm nay mới sấp sỉ 30tuổi, nhưng số các mối tình của Tommy Trần, nếu nói bằng tuổi anh thìhơi quá, nhưng cũng phải "gần gần bằng", đó là lời anh chàng đào hoa nổitiếng này thừa nhận. 14 tuổi anh đã yêu và mối tình đầu của anh là mộtcô gái "da trắng, tóc vàng". Từ đó đến nay, siêu mẫu này có hàng chụccuộc tình đến mức "chẳng nhớ nổi. Có mối tình chỉ vài tháng", Tommy Trầnthật thà kể.

Có lẽ nhiều cô gái sẽ đaulòng khi nghe được điều này, nhưng chàng trai đào hoa này không có thờigian quantâm, vì còn… bận theo đuổi các người đẹp khác. Có thời điểm TommyTrần "yêu năm cô gái ở năm quốc gia khác nhau cùng một lúc", siêu mẫutủm tỉm khai báo. Điều đáng nói là Tommy Trần đã "điều hành" rất giỏi,đến mức các cô gái "chấp nhận, không trách cứ tôi điều gì".

Lật mở hồ sơ tình ái của ba ‘công tử’ hào hoa
Tommy Trần luôn làm việc với những người đẹp nổi tiếng.

Tommy Trần chỉ phải nếm trái đắng khi bị một siêu mẫu Brazil bỏ. Chẳnglà người đẹp này đã vì anh mà bỏ sự nghiệp đang lên, sang Việt Nam ở vớianh. Tommy Trần cũng gắn bó khăng khít với cô tới gần bẩy năm và cònđịnh kết hôn. Vậy nhưng chính thời điểm kiều nữ Brazil ở Việt Nam chămsóc anh thì có hai cô gái cùng xin "chết" trước vẻ ngoài đẹp trai củaTommy Trần. Do anh "không thể từ chối tình cảm của một cô gái quen biếtqua mạng" và "một cô gái quá yêu Tommy", siêu mẫu Brazil đã bỏ anh mà đivì không thể chấp nhận được cuộc tình… tay tư.

Vậy mà Tommy Trần thổ lộrằng đấy là anh đã phải kiềm chế rất nhiều, vì anh được giáo dục theocách sống của bố anh, “một người Việt Nam sống với những nguyên tắc tìnhcảm khá… hà khắc", chứ nếu không, một người luôn được các cô gái đẹp yêunhư anh sẽ… không biết thế nào.

"Đánh" cả cụmsiêu mẫu

Lật mở hồ sơ tình ái của ba ‘công tử’ hào hoa
Quanh Tuấn Hưng luôn có nhiều người đẹp.

Một người bạn của tôi, một người không quan tâm tới tới nhạc nhẽo, khôngđể ý tới giới showbiz, nhưng khi nghe tới những chiến tích của Tuấn Hưngđã phải thốt nên hâm mộ và nằng nặng đòi gặp chàng ca sĩ này bằng đượcđể… học hỏi. Chẳng là trong danh sách người yêu của anh chàng điển trainày nếu không phải là siêu mẫu có tiếng không thì chí ít cũng là nhữngchân dài nổi danh trong giới biểu diễn.

Người đẹp đầu tiên củaTuấn Hưng là siêu mẫu Thân Thuý Hà. Siêu mẫu này đã yêu và giúp đỡ chàngca sĩ điển trai này cả về vật chất và tinh thần những ngày đầu tiên, khianh mới vào Sài Gòn lập nghiệp. "Hơn ba năm yêu nhau tôi rất biết ơnThân Thúy Hà, cô là người lo cho tôi mọi thứ, từ những nhu cầu nhỏ bénhất", Tuấn Hưng bùi ngùi kể.

Lật mở hồ sơ tình ái của ba ‘công tử’ hào hoa
Nữ hoàng quảng cáo Hồ Ngọc Hà

Nhưng có lẽ trong "từđiển" của ca sĩ này không có từ "chung thuỷ". Anh đã "phải lòng" bạnthân của người yêu mình lúc đó là Hồ Ngọc Hà. Theo những bạn bè của TuấnHưng nhận xét thì ca sĩ này ăn nói cực kỳ có duyên, lại rất biết chiềulòng phụ nữ. Ngần ấy ưu điểm kết hợp với vẻ ngoài điển trai, chàng ca sĩnày và Hồ Ngọc Hà đã cùng… đổ ập vào nhau. Tuy nhiên, cuộc tình éo lesướt mướt như trong phim Hàn này nhanh chóng kết thúc sau ba tháng vìsiêu mẫu Thân Thúy Hà bỏ đi, còn chân dài Hồ Ngọc Hà cũng không chấpnhận được tính ghen bóng ghen gió của chàng.

Sau Thân Thuý Hà và HồNgọc Hà, danh sách người yêu của nam ca sĩ lại được tiếp nối với cái tênsiêu mẫu Vũ Thu Phương. Khi chân dài này đi khỏi cuộc đời của Tuấn Hưng,ngay lập tức anh tuyên bố đang theo đuổi ca sĩ Lệ Quyên, hâm mộ ca sĩMinh Hằng và mới đây, anh còn công khai buông lời tán tỉnh Hồng Quế,người mẫu tuổi teen hàng đầu hiện nay.

Lật mở hồ sơ tình ái của ba ‘công tử’ hào hoa
và siêu mẫu Vũ Thu Phương đều từng là người yêu của Tuấn Hưng.

Đại gia tiền người đẹp

Nếu so về ngoại hình, Cường đô la kém rất xa hai chàng trai kể trên. Anhcó dáng người nhỏ bé, gầy gò... Tóm lại, nếu chỉ nhìn vẻ ngoài của Cườngđô la, người ta thấy chẳng có gì hoành tráng và "ăn rơ" với giới chândài. Tuy nhiên, chàng trai này lại có bộ sưu tập người đẹp không kémcạnh Tommy Trần và Tuấn Hưng. Thậm chí, Cường đô la còn làm được điều màTuấn Hưng và Tommy Trần không dám nghĩ tới, đó là làm cho người đẹp hạngnhất giới showbiz Việt hiện nay, Hồ Ngọc Hà, chấp nhận hy sinh nhan sắc,đặt danh tiếng bên bờ vực thẳm để sinh cho anh một cậu con trai dù khôngđược anh cưới hỏi.

Lật mở hồ sơ tình ái của ba ‘công tử’ hào hoa
Ngoại hình thì Cường đô la và Hồ Ngọc Hà rất chênh lệch, nhưng tất cả những người tình trước của Hồ Ngọc Hà đều không có túi tiền "to" như đại gia này.

Đại gia này rất được lòngcác kiều nữ trong giới showbiz Việt. Họ không tiếc lời khen ngợi Cườngđô la. Một người đẹp nổi tiếng kể rằng vào một dịp Tiết, khi cô mới vàonghề, không về quê nhà sum họp với gia đình, phải ở lại TP HCM, thìCường đô la ghé qua chơi và đã tặng cho cô và nhóm bạn, những người anhmới quen, mỗi người 500 USD để “đi shopping cho đỡ buồn”, còn “nếu làbạn của anh ấy rồi thì vào dịp sinh nhật, anh ấy tặng túi LV giá trịhàng chục nghìn đô là chuyện thường”, người đẹp này kể. Cô còn cho biếtthêm, với những người phụ nữ Cường đã yêu, dù hiện tại mỗi người mộtngả, nhưng thỉnh thoảng, anh vẫn thăm hỏi và nói rằng nếu có gì khó khănmà anh có thể giúp thì cứ nói với anh. “Anh ấy không nói suông. Anh ấysẵn sàng giúp đỡ họ thật”, kiều nữ này nói với giọng thật trìu mến.

Tăng Thanh Hà, người đẹpđược xếp vào hàng ngọc nữ của điện ảnh Việt hiện nay, cũng dành choCường đô la những lời tốt đẹp dù chuyện tình của họ đã qua từ lâu. Thậmchí, đến giờ, kiều nữ này vẫn nói rằng cô từng “rất yêu” Cường đô la vàtự hào về tình yêu ấy.

Lật mở hồ sơ tình ái của ba ‘công tử’ hào hoa
Kiều nữ Tăng Thanh Hà từng là người yêu của của Cường đô la và đến bây giờ, khi nói về Cường đô la, cô vẫn dành cho đại gia này những lời tốt đẹp.


Tất cả chỉ bởi Cường đô là rất giàu có. Mẹ anh, bà Nguyễn Thị Như Loan,là một trong 10 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam năm2010. Cường đô là là con trai duy nhất của nữ doanh nhân tài năng này vàđược mẹ rất cưng chiều. Và sự thật là dù Cường đô la có nhiều đức tínhtốt như các người đẹp trên kể thì nếu không sở hữu gia tài khổng lồ,chắc chắn, anh không thể có những hành xử đẹp như trên và người đẹp HồNgọc Hà khó mà hy sinh vì anh nhiều đến thế.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.