Lệ Quyên - Vào sống ở Sài Gòn theo tiếng gọi tình yêu

Lý do Lệ Quyên chọn Sài Gòn làm nơi an cư, đơn giản chỉ vì cô đã tìm được ý trung nhân tại thành phố sôi động này.

Lý do Lệ Quyên chọn SàiGòn làm nơi an cư, đơn giản chỉ vì cô đã tìm được ý trung nhân tại thành phốsôi động này.

Trong thời gian tuyên bốNam tiến, chị chiêm nghiệm được điều gì?

Tôi đã sống ở Sài Gòn từ rấtlâu rồi. Điều tôi tuyên bố đó chỉ là sự tự tin hơn trong thời điểm thích hợpmà thôi. Sài Gòn là nơi rất thuận lợi để phát triển nghệ thuật nhưng cũng cóquá nhiều cám dỗ bởi cuộc sống xô bồ, bon chen, thật giả lẫn lộn. Rất may,tôi là người tỉnh táo biết mình đang ở đâu, làm gì nên tôi sống rất bìnhthản.

Vậy mà gần đây có tin đồnchị âm thầm lấy chồng?

Làm gì có chuyện một ngườinhư tôi lại lấy chồng trong âm thầm. Đấy là hạnh phúc rất lớn phải chia sẻvới mọi người chứ.

Lệ Quyên - Vào sống ở Sài Gòn theo tiếng gọi tình yêu
Ca sĩ Lệ Quyên

Vậy còn tin đồn chị “lặnmất tăm” là để sinh em bé thì sao?

Lại sai nữa. Khái niệm giađình với tôi rất lớn và thiêng liêng. Tôi không thể làm gì một cách tùy tiệnvà ở trong bóng tối như thế. Lúc nào tôi có quyết định quan trọng chắc chắnsẽ chia vui với mọi người.

Khi nghe những tin nhưvậy, chị có bực tức hay phản ứng gì không?

Tôi không phản ứng vì tôihiểu mọi người có quan tâm tới mình mới đoán già đoán non như thế.

Nhưng động lực vào Sài Gònchị đã từng tiết lộ trên báo chí là vì một người đàn ông. Vậy giờ người đóthế nào rồi?

Tất nhiên tình cảm là độnglực rất lớn để tôi thay đổi cuộc sống. Trên đời này suy cho cùng người taphấn đấu vượt qua biết bao trở lực, khó khăn trong cuộc sống cũng chỉ hướngtới hạnh phúc, gia đình trọn vẹn mà thôi.

Nếu không có sựchống lưng của một người đàn ông phía sau, làm sao chị có đủ lực để làm liêntiếp nhiều album như vậy?

Nếu biết thông tin này chắc người đàn ông của tôi sẽ yêu thương và tôn trọngtôi gấp ngàn lần. Hơn ai hết, anh ấy biết tất cả những sản phẩm nghệ thuậtđó chỉ một mình tôi biên tập, điều hành sản xuất cũng như đầu tư.

Lệ Quyên - Vào sống ở Sài Gòn theo tiếng gọi tình yêu

Một người như tôi ở thời điểmnày đủ vững vàng để làm chủ hoàn toàn cuộc sống của mình. Không chỉ ở thờiđiểm này mà từ xưa vẫn vậy. Tôi cần sự chở che ở người đàn ông là cần mộtđiều gì đó xa hơn, to lớn hơn ở tương lai kìa.

Nghe đồn người yêu chịkhông muốn chị đi hát nhiều? Chị có phản ứng gì nếu tình yêu của anh ấy dànhcho chị quá lớn, không muốn chị quá vất vả?

Không. Anh ấy không làm nghệthuật nhưng còn nghệ sĩ hơn tôi. Anh ấy hiểu biết và tôn trọng tài năng củatôi. Anh ấy chưa bao giờ có ý kiến gì về việc biểu diễn của tôi cả mà chỉnhắc nhở tôi phải giữ gìn sức khỏe. Đó là điều tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Khi yêu, chị có chấp nhậnhy sinh tất cả để giữ lấy tình yêu không?

Khái niệm hy sinh tất cảtrong tình yêu rộng lớn lắm. Theo quan điểm của tôi, tôi sẽ hy sinh khi tìnhyêu đó đúng nghĩa, không trái với đạo lý, với tình người, không trái quanđiểm xã hội, được sự chấp thuận của hai bên gia đình và hai người đến vớinhau đàng hoàng, công khai.

Sống ở Sài Gòn, chịgần như có rất ít bạn. Vậy khi giận người yêu, chị chọn cách gì, bay về HàNội hay là đóng cửa phòng ngồi lặng lẽ?

Nếu được, tôi sẽ bay ngay về Hà Nội, còn không thì sẽ tìm một không gianthật thoải mái để thư giãn. Tôi rất hòa đồng, cởi mở nhưng không phải làngười dễ kết bạn.

Ở môi trường âm nhạc, chuyệnkết bạn lại càng khó. Hơn nữa, tôi chỉ cần vài người bạn để có thể sốngchết, có thể chia sẻ những điều dù là khó nói nhất, không quan trọng ngườiđó ở gần hay xa. Tôi đã có vài người bạn thân thiết như vậy. Thế là đủ.

Xin cảm ơn chị về cuộctrò chuyện.

Theo Mốt và Cuộc sống



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.