LHP quốc tế VN 2010: Sự kiện thảm đỏ - Náo nức và náo loạn

Sự kiện thảm đỏ chiều 1910 diễn ra trong không khí tưng bừng. Các fan hò hét đến khản cổ tên của các ngôi sao mà mình thần tượng. Lòng mến mộ nhiệt thành khiến các ngôi sao cảm động, vừa đi trên thảm đỏ, các sao vừa hôn gió, vừa ký tặng mỏi tay...

Sự kiện thảm đỏ chiều19/10 diễn ra trong không khí tưng bừng. Các fan hò hét đến khản cổ tên củacác ngôi sao mà mình thần tượng. Lòng mến mộ nhiệt thành khiến các ngôi saocảm động, vừa đi trên thảm đỏ, các sao vừa hôn gió, vừa ký tặng mỏi tay...

>>

>> LHP quốc tế VN 2010: Sự kiện thảm đỏ - Náo nức và náo loạn

>>
>>
 >>
 >>
 >>
 >>
 >>

Là mộttrong những hoạt động quan trọng của LHP quốc tế VN lần thứ nhất, sự kiệnthảm đỏ chiều 19/10 đã diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt. Đây làbuổi giao lưu giữa diễn viên trong, ngoài nước với khán giả hâm mộ có quy môlớn nhất trong khuôn khổ liên hoan phim.

15h chiều, các ngôi sao đã có mặtđông đủ tại quảng trường nhà hát Lớn với phục trang sang trọng, trang điểmcầu kỳ, nụ cười rạng rỡ, sẵn sàng xuất hiện đẹp nhất trước mắt người hâm mộ.Đỗ Hải Yến gợi cảm với một chiếc váy ngắn, Ngô Thanh Vân lịch lãm như thườnglệ, Tăng Thanh Hà tươi tắn, Trương Ngọc Ánh sang trọng, Johnny Trí Nguyễnbảnh bao, Ngô Ngạn Tổ thân thiện... Mỗi ngôi sao xuất hiện với một dáng vẻ,nhưng ai nấy đều rạng rỡ. 

LHP quốc tế VN 2010: Sự kiện thảm đỏ - Náo nức và náo loạn
Trương Gia Huy tham gia sự kiện thảm đỏ
LHP quốc tế VN 2010: Sự kiện thảm đỏ - Náo nức và náo loạn
Các sao được fans đón chào nồng nhiệt

Hiếm khiđược tận mắt nhìn ngắm những thần tượng “bằng da, bằng thịt”, fans hâm mộ hòhét đến khản cổ tên của thần tượng, chen lấn xô đẩy để được nắm tay, đượcxin chữ ký, thậm chí chỉ cần được... chạm vào thần tượng. Lòng mến mộ nhiệtthành của người hâm mộ khiến các ngôi sao cảm động, vừa đi trên thảm đỏ, cácsao vừa hôn gió, vừa ký tặng mỏi tay...

Những buổigiao lưu sẽ kéo gần khoảng cách giữa các nhà làm phim và khán giả. Tuynhiên. buổi giao lưu chiều qua, 19/10 đã không được tổ chức chu đáo, chưa đủtầm với một LHP quốc tế. Sau sự kiện thảm đỏ, các ngôi sao điện ảnh được dẫnvào khán phòng trong nhà hát Lớn. Vì không có kịch bản dẫn dắt, tất cả cácngôi sao chỉ biết ngồi trên ghế nhìn nhau... mỉm cười. Khi phóng viên, fanshâm mộ tràn lên khán phòng, khung cảnh trở nên hỗn loạn. Các ngôi sao ngơngác hỏi nhau “Chỉ thế này thôi à?”, “Về thôi chứ ở đây làm gì nhỉ?”... Diễnviên Trương Ngọc Ánh bày tỏ “Tôi được giao nhiệm vụ trò chuyện với đoàn làmphim Mỹ. Chúng tôi trò chuyện xong rồi. Giờ không biết làm gì. Chắc là vềthôi”. 

LHP quốc tế VN 2010: Sự kiện thảm đỏ - Náo nức và náo loạn
 
LHP quốc tế VN 2010: Sự kiện thảm đỏ - Náo nức và náo loạn
Chính các ngôi sao cũng không ngờ, chương trình chỉ có duy nhất một nội dung là "diễu hành" qua thảm đỏ!

Ai cũngtưởng tượng sẽ có một chương trình giao lưu với kịch bản đàng hoàng, có MCdẫn dắt... Nhưng, buổi giao lưu đã bị “vỡ trận”. Không khí nhốn nháo. Khángiả hâm mộ lao vào khán phòng xin chữ ký, chụp ảnh. Nhiều ngôi sao “méo mặt”vì bị các fans... chạy ào ào qua, đạp cả vào chân váy. Khán phòng chật, mộtsố tình nguyện viên ( là fans của các sao) cũng rời vị trí làm việc, dồn vàokhán phòng xin chữ ký. Các sao đứng chen chân. Fans chụp ảnh với sao này,vấp ngã vào một sao khác đứng kế bên...

Nếu có mộtkịch bản rõ ràng, cụ thể, buổi giao lưu quan trọng bên lề LHP tầm quốc tếcủa Việt Nam đã không xảy ra những cảnh huống “dở khóc, dở cười” như trongkhán phòng nhà hát lớn chiều qua.

>>

>> LHP quốc tế VN 2010: Sự kiện thảm đỏ - Náo nức và náo loạn

>>
>>
 >>
 >>
 >>
 >>
 >>

TheoDân Trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.