Lindsay Lohan có gần 100 cuộc gọi mỗi giờ khi ở tù

Các nhà chức trách ở nhà tù Lynwood Correctional cho biết, trong 2 ngày đầu tiên Lindsay Lohan ở tù, mỗi giờ có khoảng gần trăm cuộc điện thoại của các fan cuồng gọi đến mong được trò chuyện với cô nàng lắm chiêu

Các nhà chức trách ở nhàtù Lynwood Correctional cho biết, trong 2 ngày đầu tiên Lindsay Lohan ở tù,mỗi giờ có khoảng gần trăm cuộc điện thoại của các fan cuồng gọi đến mongđược trò chuyện với cô nàng lắm chiêu.

Kể từ khi Lilo bước chân vào tù, hàng triệu fan hâm mộ của cô từ nhiều đấtnước khác nhau đã “tra tấn” các nhân viên ở nhà tù Lynwood Correctional –nơi cô bị giam giữ - và các thẩm phán của Tòa án Los Angeles bằng việc gọiđiện thoại. Tuy nhiên, họ không được gặp trực tiếp Lilo và trò chuyện với côbởi Lilo đang trong tù. Vì vậy, nếu bạn là một fan hâm mộ của “cô nàng lắmchiêu” này, hãy gửi một tấm bưu thiếp cho cô ấy thay vì gọi điện tới nhà tùhay tới Tòa án. 

Lindsay Lohan có gần 100 cuộc gọi mỗi giờ khi ở tù
Lilo nhận 100 cuộc gọi mỗi giờ từ fan khi ở tù

Debra Sickels - một phụ nữvừa mới được trả tự do ở nhà tù Lynwood Correctional đã nói với tờ New YorkDaily News rằng phòng giam của Lilo không chỉ được trang bị một chiếc ti vimà còn có nhiều đồ “xịn” khác nữa và cô nàng chỉ phải ở đó trong vòng 12ngày nữa mà thôi (tổng thời gian là 14 ngày). Cô cho biết “mấy cô gái ởđó nói rằng họ đã dọn một căn phòng đặc biệt cho Lindsay. Căn phòng đó cómột chiếc giường như ở bệnh viện, một chiếc ti vi, và một chiếc tủ quần áođể chứa những bộ quần áo và bít tất mới của Lilo”.  

Nhiều người cũng đồn đại rằngLilo đã trả tiền để được hưởng nhiều đặc quyền trong tù hơn những người khácnhư: những món ăn đặc biệt, quần áo mới, có một nữ bảo vệ và một đường dâyđiện thoại riêng. Thế nhưng các nhà chức trách ở văn phòng cảnh sát LosAngeles phủ nhận việc nữ diễn viên này được biệt đãi hay được đối xử khácbiệt so với các tù nhân khác. Một phát ngôn viên của phòng cảnh sát này nói:“Cô ấy được đối xử như các tù nhân khác ở cùng mức tội mà thôi. Chẳng cósự nhân nhượng hay đặc cách gì ở đây cả".

Các nhà thi hành phápở đây cho biết những người tới thăm Lilo chỉ có thể gặp được cô ngoài giờthăm hỏi chính thức áp dụng với các tù nhân khác. Đó là vì những lý do anninh nhằm đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người bởi trước đó, nhiều tờ báođã đưa tin rằng các tù nhân ở nhà tù này đều muốn “xử” Lilo để trở nên nổitiếng như cô ấy. Thậm chí, nữ tù Haley còn cảnh báo, dù Lilo sẽ được biệtgiam trong một căn phòng tách biệt với các tù nhân khác, thế nhưng nó lạinằm rất gần phòng của những nữ tù phạm tội giết người và điều đó sẽ khiếnLilo vô cùng sợ hãi. 

Theo VTC



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.