Lời nhắn cuối cùng mà cố diễn viên Lee Sun Kyun để lại cho vợ trước khi tự tử: Cảm giác bất lực hiện rõ trên từng con chữ

Câu nói của Lee Sun Kyun khiến nhiều người cảm nhận được sự bế tắc của anh trước khi đưa ra quyết định đau lòng.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải thông tin được cho là nội dung mà cố diễn viên Lee Sun Kyun viết trong mẩu giấy để lại cho vợ trước khi tự tử. Anh viết: "Anh không thể làm gì hơn, anh nghĩ đây là cách duy nhất".

Lời nhắn cuối cùng mà cố diễn viên Lee Sun Kyun để lại cho vợ trước khi tự tử: Cảm giác bất lực hiện rõ trên từng con chữ-1
Nội dung lời nhắn cuối cùng của Lee Sun Kyun được hé lộ

Ngoài ra, Lee Sun Kyun được cho là đã viết: "Tôi xin lỗi" gửi tới giám đốc điều hành công ty quản lý của mình vì những thiệt hại khi nam diễn viên vướng vào scandal bị điều tra về ma túy.

Trước đó, vào sáng ngày 27/12, tài tử Lee Sun Kyun được xác nhận đã qua đời trong xe hơi ở công viên Waryong, Jongno-gu, Seoul. Cảnh sát phát hiện có dấu hiệu của than tổ ong tại hiện trường. Cơ quan điều tra tiết lộ, vào lúc 10h12 sáng ngày hôm nay (giờ địa phương), họ nhận được tin báo 112 với nội dung "Chồng tôi đã rời khỏi nhà sau khi để lại một tờ giấy như di chúc".

Tang lễ của tài tử quá cố Lee Sun Kyun được tổ chức tại Phòng 1 của nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul từ chiều ngày 27/12. Nhiều nghệ sĩ như Sol Kyunggu, Jo Jungseok, Hứa Quang Hán, Cho Jinwoong, Yoo Jaemyung, Kim Seongcheol, Kim Sangho, Kim Jong Ssoo, Min Jinwoong, Go Kyungpyo… đã có mặt tại tang lễ để đưa tiễn người đồng nghiệp đoạn đường cuối cùng.

Lời nhắn cuối cùng mà cố diễn viên Lee Sun Kyun để lại cho vợ trước khi tự tử: Cảm giác bất lực hiện rõ trên từng con chữ-2
Di ảnh của cố diễn viên tại tang lễ

Lễ an táng cho nam tài tử sẽ diễn ra vào nửa đêm ngày 29/12 tại Seonyeong, Buan-gun, Jeollabuk-do.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/loi-nhan-cuoi-cung-ma-co-dien-vien-lee-sun-kyun-de-lai-cho-vo-truoc-khi-tu-tu-cam-giac-bat-luc-hien-ro-tren-tung-con-chu-d294227.html

Lee Sun Kyun

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.