"Lùm xùm" chuyện hôn nhân của sao Việt

Chưa bao giờ giới showbiz Việt lại "loạn" lên vì những thông tin về chuyện hôn nhân của sao Việt trong những ngày gần đây. Cũng có thể đó chỉ là "tin vịt", những chiêu để câu khách hay là sự thật thì "người trong cuộc" cũng một phen khốn đốn, còn thiên hạ lại được dịp "rửa tai".

Chưa bao giờ giới showbizViệt lại "loạn" lên vì những thông tin về chuyện hôn nhân của sao Việt trongnhững ngày gần đây. Cũng có thể đó chỉ là "tin vịt", những chiêu để câukhách hay là sự thật thì "người trong cuộc" cũng một phen khốn đốn, cònthiên hạ lại được dịp "rửa tai".


Đàm Vĩnh Hưng đínhhôn với Dương Triệu Vũ?

Gần đây nhất là thông tin gâysốc về chuyện Đàm Vĩnh Hưng sẽ đính hôn với  Dương Triệu Vũ trong live showDạ tiệc trắng tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31.12.2010. Dù “quý ông của nhạcViệt” từng tuyên bố rằng chuyện kết hôn, lập gia đình từ lâu đã không cótrong đầu mình nhưng thông tin này khiến dư luận tò mò.

Lần này đương sự không chịungồi yên để thiên hạ phán đoán này nọ. Sau khi những thông tin này đăng trênmột tờ báo, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận và cho đó là “vớ vẩn”. Trêntrang web cá nhân của mình anh bức xúc: “Hưng rất lấy làm không vui bởinhững tin giẻ rách không biết ai đó nhặt được từ đâu đặt thành câu hỏi rồiđưa thành những tít báo kiểu giật gân, nội dung thắc mắc về chuyện Đàm VĩnhHưng đính hôn ngay trong live show của mình. Show của Hưng vĩnh viễn khôngbao giờ có những trò hề như thế. Quả thật trí tưởng tượng của ai đó thật làhào phóng, Hưng không thích để khán giả và những người không ưa mình nghĩrằng Đàm Vĩnh Hưng đang câu khách, PR một cách rẻ tiền bởi những tin khôngcó giá trị và chẳng mang lại ý nghĩa gì…”.

"Lùm xùm" chuyện hôn nhân của sao Việt
Đàm Vĩnh Hưng va Dương Triệu Vũ

Liên lạc với Dương Triệu Vũđề hỏi sự thật, anh cũng bày tỏ rõ ràng: “Lúc đầu thông tin này được mộtphóng viên nêu lên trong buổi họp báo tại Hà Nội, rằng Mr Đàm sẽ cầu hôn vớimột người tại Dạ tiệc trắng… (khi đó vắng mặt anh Hưng vì anh ấy bị kẹt bênsân bay ở Lào). Bản thân Vũ cũng cảm thấy tò mò và không biết thực hư thếnào. Mọi người cũng hỏi lại phóng viên đó và cô ta đã nhấn mạnh rằng thôngtin này là có thật 100% và sẽ được đăng trên một tờ báo uy tín.

Vũ cũng tin và suy nghĩ haylà anh Hưng muốn làm mọi người ngạc nhiên nên giấu chuyện này đến giờ chót.Nhưng khi cô ta hỏi: “Vũ có phải là người mà anh Hưng sẽ cầu hôn trong đêmhôm đó không?” thì mình thật sự bị sốc. Lúc đó Vũ có thể làm dữ lên, phảnbác lại điều này nhưng đây là buổi họp báo quan trọng của anh Hưng nên mìnhkhông muốn làm to chuyện, chỉ cười tỏ vẻ trêu chọc điều phi lý trong câu hỏinày theo kiểu: “Trong  chương trình cũng có nhiều người độc thân khác nên cơhội để anh Hưng cầu hôn với ai thì là hên xui”.  Vũ không phải là kẻ vô triđể đem đời sống riêng của mình phơi bày một cách nham nhở như thế và cũngquen với những tin đồn kiểu này rồi. Nhưng mong những người trước khi viếtbài và có mục đích giật tít để câu khách như vậy hãy nghĩ lại trách nhiệmngòi bút của mình để không làm ảnh hưởng đến người khác”.

Nói về mối quan hệ quá thânthiết giữa mình và Mr Đàm để có những tin đồn kiểu này, Dương Triệu Vũ chiasẻ: “Anh Hưng là người biết sống và biết hát, có nhiều điều mà mình đã họchỏi ở người anh trai này. Và Vũ không lo sợ hay e ngại về những tin đồn kiểunhư thế vì anh ấy đã như người thân của mình”.

Những đám cưới bímật…

Sau Hương Giang – hoa hậu đẹpnhất châu Á kết hôn bất ngờ với một doanh nhân người Trung Quốc, á hậu ThụyVân cũng bí mật lên xe hoa thì gần đây nhất tên tuổi của MC một thời củachương trình dự báo thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) - Đan Lê,lại trở thành tâm điểm của mọi lời đồn thổi.

"Lùm xùm" chuyện hôn nhân của sao Việt
Đan Lê và chồng cũ

Một lần nữa cái tên Đan Lêlại được nhắc đến bên cạnh tên của đạo diễn trẻ Khải Anh. Mối quan hệ của họlại trở thành đề tài đàm tiếu của dư luận. Một vài tờ báo điện tử đưa tinrằng Đan Lê đã chia tay chồng cũ là biên tập viên VTV Xuân Tùng, và chỉ mất1 tháng sau, cô MC xinh đẹp này sẽ tổ chức đám cưới cùng với “tình cũ” KhảiAnh. Sở dĩ mọi người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của Đan Lê và Khải Anhcũng vì scandal của họ cách đây 2 năm. Khi ấy, cư dân mạng truyền tay nhauclip sex của hai diễn viên được cho là có nét mặt hao hao nữ MC xinh đẹp vànam đạo diễn trẻ. Mọi việc chỉ sáng tỏ khi người ta phát hiện ra được clipsex đó thực chất chỉ là một phân đoạn được trích ra từ bộ phim của Nhật Bản.

Trước những thông tin này, côMC dự báo thời tiết giãi bày với tâm trạng rất bức xúc: “Đây là chuyện riêngcủa tôi và tôi có quyền không chia sẻ để giữ chuyện ấy cho riêng mình, miễnlà không vi phạm đến pháp luật hay ảnh hưởng mọi người xung quanh. Nhưnghình như tôi càng im lặng thì mọi người càng bàn tán xôn xao hơn thì phải.Khi ly hôn người thiệt thòi nhiều là phụ nữ nên càng thấy người ta mang mìnhra để bình luận tôi càng thấy bức xúc.

Chúng tôi không có con, cũngkhông có tài sản nên thủ tục ly hôn nhanh cũng là bình thường. Tôi có đếnvới ai bây giờ cũng không có gì sai”. Còn đạo diễn Khải Anh lại chọn cách imlặng và tránh tiếp xúc với báo chí. Chuyện trăm năm của Đan Lê và Khải Anhchỉ tạm thời yên ắng khi chính miệng một trong hai nhân vật chính, Khải Anhphủ nhận với báo chí rằng: “Đây chỉ là “tin vịt” và tôi cũng đang mệt mỏi vìkhông biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộc gọi liên tục cho tôitrong những ngày này”.

"Lùm xùm" chuyện hôn nhân của sao Việt
Vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên

Không giống như MC Đan Lê,. Trước đâyvài tháng đã rộ lên tin nữ ca sĩ Hãy trả lời em đang yêu ông chủ của phòngtrà Không Tên (TP.HCM) nhưng không có gì là chắn chắn. Bởi trước đó, nữ casĩ này cũng từng bị mọi người gán ghép cho ca sĩ Tuấn Hưng. Song phải đếnđêm trao giải Làn sóng xanh mọi chuyện mới vỡ lẽ. Hình ảnh lộ bụng bầu củacô đã được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Không giấu diếm được sự vui mừng,ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ: “Đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1.2011, chúngtôi đã chụp hình cưới và lên danh sách khách mời. Ông xã của tôi là cháuruột của nhạc sĩ Lê Quang (chồng Lệ Quyên gọi nhạc sĩ Lê Quang bằng cậuruột).

Chúng tôi dự định công bốchuyện của mình từ lâu nhưng chưa kịp làm thì đã có nhiều người đoán giàđoán non”. Tin đám cưới của Lệ Quyên vừa được công khai chính thức đã cóngười cho rằng: trước khi đến với nữ ca sĩ này thì chồng tương lai của côtừng trải qua một lần hôn nhân và đã có một bé trai 6 tuổi. Tuy nhiên, LệQuyên khẳng định: “Đây là lần đầu tiên chồng tôi lấy vợ và có một đám cưới.Xin mọi người đừng hiểu lầm. Tôi đang rất hạnh phúc và mong mọi người đừngnghe những tin đồn thất thiệt và mong những người làm truyền thông nên cẩntrọng hơn khi đưa tin”.

"Lùm xùm" chuyện hôn nhân của sao Việt
N

Gần đây,. Thậm chí, trên mộtsố trang web về văn hóa văn nghệ còn đăng hình chụp lại từ một tấm thiệpcưới của Linh Nga và người yêu. Nhưng trước mọi câu hỏi về chuyện tình cảmvà vấn đề hôn nhân, Linh Nga luôn bình tĩnh từ chối trả lời một cách khéoléo. Có lẽ chính vì thái độ rất khôn ngoan của nữ nghệ sĩ này mà tình trạnghôn nhân của cô luôn làm nhiều người phải thắc mắc.

Chuyện đính hôn, kết hôn lànhững tin vui và đáng lẽ ra phải được nhận những lời chúc mừng của mọingười. Nhưng vì nhiều lý do khác nhau và cũng bởi bật mí theo kiểu “bí mật”úp mở của những người trong cuộc khiến dư luận tò mò thêm. Nếu cứ như thếnày thì “kẻ khóc người cười” trong 1.001 chuyện hôn nhân của sao Việt sẽ còn“dài tập”.


Theo TNTS



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.