Lưu Đức Hoa "bắt nạt" ông già 68 tuổi

“Thiên vương” Hong Kong bị chỉ trích gay gắt khi tuyên bố ông già 68 tuổi, chủ một nhà hàng, ở Sichuan, Trung Quốc sử dụng tên anh để thu hút khách.

“Thiên vương” Hong Kong bị chỉ trích gay gắt khi tuyên bố ông già 68 tuổi,chủ một nhà hàng, ở Sichuan, Trung Quốc sử dụng tên anh để thu hút khách.

Ông chủ 68 tuổi có tên Liu Dehua. Tên của ông giống hệt tên Lưu Đức Hoa trongtiếng Trung Quốc và ông đã dùng tên mình để đặt cho nhà hàng bán vịt muối. Chínhvì thế, đại diện của Lưu Đức Hoa cho rằng ông chủ  đã sử dụng tên của anh đểgiúp buôn bán phát đạt hơn. Và như vậy là chủ cửa hàng đã vi phạm bản quyền. Vịđại diện yêu cầu ông bỏ ngay chữ Liu De Hua trong biển hiệu.

Lưu Đức Hoa "bắt nạt" ông già 68 tuổi
Đại diện của Lưu Đức Hoa cho rằng ông chủ cửa hàng đã dùng tên anh để thu hút khách.

Khi biết lời đề nghị trên, người dân và khách hàng “ruột” của cửa hàng vịt muốivùng Sichuan vô cùng tức giận. Ông Liu mở cửa hàng kinh doanh từ năm 1980, khiLưu Đức Hoa còn đang sử dụng cái tên Lau Fook-wing. Quán vịt của ông khá nổitiếng tại Sichuan và có rất nhiều khách hàng bởi nét đặc biệt trong chế biến mónăn, hơn hẳn các cửa hàng khác. Vì thế không bao giờ có chuyện ông Liu dùng têncủa Lưu Đức Hoa để "hút" khách.

Con gái của ông Liu cho biết rất buồn khi nhận được bức thư đòi xóa tên của LưuĐức Hoa. “Cha tôi sử dụng tên mình để gây dựng nên thương hiệu từ năm 1980.Chúng tôi không có gì sai và cũng không dùng tên tuổi của “Thiên vương” để hútkhách”, cô cho biết.

Sau khi nhận được phản ứng dữ dội của người dân Sichuan công ty của Lưu Đức Hoađành tuyên bố rút lại đơn kiện ông già bán vịt muối.

Theo Lưu Đức Hoa "bắt nạt" ông già 68 tuổi



'Vân Dung chỉ nên diễn hài'
Trở lại với màn ảnh nhỏ với vai khác biệt trong "Người một nhà", diễn xuất của Vân Dung bị nhận xét còn hạn chế. Khán giả cho rằng Vân Dung không nên nhận những vai diễn có chiều sâu tâm lý như vai bà Thư.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.