Lưu Hiểu Khánh gây sốc khi hôn đạo diễn nữ

Mỹ nhân 62 tuổi của showbiz Hoa ngữ không ngần ngại khi thể hiện tình cảm thái quá với nữ đạo diễn "Phong hoa tuyệt đại" ngay trên sân khấu.

Mỹ nhân 62 tuổi của showbiz Hoa ngữ không ngần ngại khi thể hiện tình cảm thái quá với nữ đạo diễn "Phong hoa tuyệt đại" ngay trên sân khấu.

Hôm qua, 25/4, tại Thượng Hải, Lưu Hiểu Khánh được tôn vinh ở lễ trao giải One Drama khi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Phong hoa tuyệt đại. Khi lên nhận phần thưởng, cô đã khiến cả hội trường bất ngờ khi "khóa môi" đạo diễn Điền Thấm Hâm.
Cả hai đều rất tự nhiên bày tỏ tình cảm ngay trên sân khấu.
Được mệnh danh là "người đẹp không tuổi" nên không có gì ngạc nhiên khi ở tuổi 62 mà Lưu Hiểu Khánh trông vẫn như phụ nữ ngoài 30.
Lưu Hiểu Khánh liên tục có những hành động chăm sóc cho người đồng nghiệp.
Trước đó cả hai cũng không ngừng nắm tay nhau khi bước trên thảm đỏ.
Phong hoa tuyệt đại là một tác phẩm gắn liền với tên tuổi Lưu Hiểu Khánh. Đây là lần thứ 2 cô tham gia, lần đầu tiên là năm 1992. Trong Phong hoa tuyệt đại, Lưu Hiểu Khánh thể hiện nhân vật Sài Kim Hoa trong suốt phần đời từ 18 tuổi đến 35 tuổi.

Theo Infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.