Lý Á Bằng từ giã nghiệp diễn xuất

Ngôi sao phim Anh hùng xạ điêu thông báo quyết định từ giã nghiệp diễn viên và tập trung vào công việc sau hậu trường trong lễ trao giải China Fashion Awards 2010.

Ngôi sao phim Anh hùng xạ điêu thông báo quyết địnhtừ giã nghiệp diễn viên và tập trung vào công việc sau hậu trường trong lễtrao giải China Fashion Awards 2010.


Lý Á Bằng cho biết bộ phim Cherish our Love Forever là bộ phim cuốicùng anh tham gia với tư cách là một diễn viên. “Tôi sẽ không tham gia đóngthêm bất kỳ bộ phim nào nữa. Trong những năm qua cứ trung bình một năm tôiđóng một bộ phim và luôn phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của các đạodiễn. Giờ tôi muốn lái cuộc đời mình theo một hướng khác, thử sức của mìnhvới vai trò một đạo diễn”, nam diễn viên màn ảnh Hoa ngữ tâm sự.

Lý Á Bằng từ giã nghiệp diễn xuất
Lý Á Bằng quyết định chia tay với nghề diễn sau gần 10 năm gắn bó.

Khi được hỏi có phải anh muốntập trung toàn bộ thời gian cho quỹ Smile Angel, quỹ do Vương Phi lập ra đểgiúp đỡ những trẻ em bị hở hàm ếch, nam diễn viên 39 tuổi từ chối trả lời.Anh cho biết luôn ủng hộ vợ và cô con gái 14 tuổi Tong Tong tham gia vào cáchoạt động trong làng giải trí. “Vương Phi sẽ vẫn tiếp tục công việc trướcống kính máy quay trong khi tôi sẽ chỉ làm việc tại hậu trường”.
Ngôi sao phim Anh hùng xạ điêu cũng chia sẻ trong khoảng thời giantới sẽ rất vất vả, anh phải kiên trì và nỗ lực từ 5 - 8 năm mới có thể thựchiện được những dự định của mình.

Lý Á Bằng tham gia vào lànggiải trí Hoa ngữ từ năm 1998 và nhanh chóng nổi tiếng tại Trung Quốc. Diễnxuất tự nhiên và chú tâm chiều sâu nội tâm nhân vật, Á Bằng đã chinh phụcđược khán giả qua các tác phẩm như Chuyện tình Hongkong-Bắc Kinh,Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ. Lý Á Bằng đang sống cùngdiva nổi tiếng của Hong Kong, Vương Phi, người hơn anh hai tuổi.

Theo Đất Việt



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.