Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội

Vừa xuất hiện tại cổng công viên Tuổi trẻ sáng 221 ngôi sao Hoắc Nguyên Giáp lập tức bị các phóng viên và người hâm mộ “bao vây”.

Vừa xuất hiện tại cổng công viên Tuổi trẻsáng 22/1 ngôi sao Hoắc Nguyên Giáp lập tức bị các phóng viên và người hâmmộ “bao vây”.

 

Sau chưa đầy một tháng, khisức nóng của sự kiện diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng, ngôi sao nổi tiếng TrungQuốc sang Việt nam chưa kịp nguội thì người hâm mộ lại tiếp tục được đón vàchiêm ngưỡng tận mắt thêm một trong những ngôi sao hàng đầu của Trung Quốcvà cũng là một ngôi sao đến từ kinh đô điện ảnh Hollywood Lý Liên Kiệt. Mụcđích chuyến đi lần này sang Việt Nam của Lý với vai trò là Đại sứ nhân áicủa Hiệp hội chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế để khởi động cho phongtrào hiến máu tình nguyện của Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
 

Sáng nay, tại công viên TuổiTrẻ (Hà Nội), Lý Liên Kiệt đã tham gia buổi lễ khởi động phong trào hiến máutính nguyện năm 2011 do Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức. Ngay từ sáng sớm,dù thời tiết Hà Nội những ngày này đang trong đợt rét đậm kéo dài, nhiệt độngoài trời khá thấp nhưng điều đó cũng không làm giảm sự nhiệt tình củangười hâm mộ đối với ngôi sao Hoắc Nguyên Giáp. Đúng 8h30, Lý LiênKiệt xuất hiện tại cổng Công Viên Tuổi trẻ và lập tức bị các phóng viên vàngười hâm mộ “bao vây”. Ngôi sao võ thuật cũng tười cười vẫy tay chào đáplại.

Có mặt trong chương trình Chào xuân hồng sáng nay, Lý Liên Kiệt chia sẻ, với mong muốn góp phầnlàm cho thế giới ngày càng tốt đẹp hơn, anh mong tất cả mọi người cùng hưởngứng tham gia hiến những giọt máu quí giá của mình, mở rộng trái tim mình đểgiúp đỡ mọi người. “Tôi cũng như các bạn, đều là những tình nguyện viên luônmong muốn làm hết sức mình vì một thế giới tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.. Thếgiới tuỳ thuộc vào các bạn, tương lai tuỳ thuộc vào các bạn. Chúng ta hãy cốgắng hết sức để làm thế giới tốt đẹp hơn”, Lý Liên Kiệt nói.

Cũng trong chương trình này, Lý Liên Kiệt đã trao quà lưu niệm và tặng ảnhkèm chữ ký của mình cho 40 tình nguyện viên tích cực trong phong trào hiếnmáu nhân đạo của Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong thời gian qua.

Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
 

Ngay sau khi kết thúc cuộcgặp gỡ các tình nguyện viên hiến máu tại Công viên Tuổi trẻ, Lý Liên Kiệttiếp tục đến gặp gỡ, giao lưu, tham quan một buổi huấn luyện các thao tác sơcấp cứu của các thầy cô giáo và học sinh Trường Trung học Chu Văn An, HàNội. Tại đây, anh cũng nhận được sự chào đón hết sức nồng nhiệt của các emhọc sinh lần đầu tiên được nhìn thấy ngôi sao võ thuật mà trước đó đã kháquen mặt qua các bộ phim Anh hùng, Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc...

Tuy đang trong giờ học nhưng nhiều học sinh vẫn không muốn bỏ lỡ cơ hội đượcnhìn tận mắt ngôi sao Hoắc Nguyên Giáp nên đã “phục kích” bằngđược. Vũ Vân Anh, học sinh lớp 12, mặc dù nghe tiếng cô bạn gọi rối rít vềlớp để làm bài kiểm tra nhưng vẫn nán lại: “kệ đã! Lý Liên Kiệt là trênhết!”. Cô học sinh này háo hức mong muốn được xem ngôi sao Hoắc Nguyên Giápbiểu diễn những pha võ thuật đẹp mắt như... trong phim tuy nhiên chuyến đinày của Lý Liên Kiệt là với vai trò là Đại sứ nhân ái của Hiệp hội Chữ thậpđỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế nên hầu như anh không đề cập gì tới nhữnghoạt động nghệ thuật của mình. Lý Liên Kiệt chỉ nán lại tại đây trong khoảngchưa đầy một giờ đồng hồ. Theo lịch trình, ngay chiều nay, Đại sứ nhân ái,ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt sẽ tiếp tục vào Thanh Hoá và có những hoạtđộng cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam tại đây, sau đó quay lại Hà Nội vào ngày24/1 để tham dự một cuộc họp báo ngắn trước khi tạm biệt về nước.

Khán giả Việt Nam biết đến LýLiên Kiệt ngoài các phim điện ảnh như Anh Hùng, Xác Ướp 3, HoắcNguyên Giáp, Vua Cung fu... thì anh cũng khá quen mặt qua các bộ phimtruyền hình như Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc, Tiếu ngạo giang hồ....Lý Liên Kiệt có thể đảm nhận các vai diễn ở cả hai loại chính diện và phảndiện. Với hình tượng nhân vật nào anh cũng luôn nhận được những lời khenngợi của khán giả, đặc biệt là những pha võ thuật vô cùng đẹp mắt.

Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
Rất nhiều tình nguyện viên chờ đợi từ sớm để được nhìn tận mắt ngôi sao võ thuật
Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
 
Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
Ngoài đời trông anh trẻ hơn nhiều so với tuổi thực.
Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
 
Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
 
Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
 
Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
Nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với thầy cô trường Trung học Chu Văn An.
Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
 
Lý Liên Kiệt giản dị trong rét mướt Hà Nội
Bắt tay một học sinh tham gia huấn luyện sơ cấp cứu.

Với thông điệp “Hiến máu đầu xuân, nhân lên hạnh phúc, chương trình Chào xuân hồng do Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức dự kiến thu hút 5000 người tham gia hiến máu với số máu dự kiến thu được là 2000 đơn vị. Xác lập kỷ lục về số người cùng tạo nên một lời chúc tết bằng hành động: chúc người bệnh đón xuân trọn vẹn và hạnh phúc cùng gia đình.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.