Lý Nhã Kỳ vẫn nhận mình là Đại sứ du lịch

Khi chia sẻ với phóng viên kênh thời trang Fashion TV tại một buổi tiệc ở Cannes, "người đẹp thị phi" tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi tự giới thiệu mình là Đại sứ du lịch Việt Nam.

Khi chia sẻ với phóng viên kênh thời trang Fashion TV tại một buổi tiệc ở Cannes, "người đẹp thị phi" tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi tự giới thiệu mình là Đại sứ du lịch Việt Nam.

Cụ thể, khi đang sải bước trên thảm đỏ của buổi tiệc quy tụ toàn các sao hạng A của Hollywood và được Fashion TV cùng các kênh truyền thông nước ngoài phỏng vấn, người đẹp đến từ Việt Nam với chút lúng túng ban đầu đã dần trở nên thoải mái chia sẻ bằng tiếng Anh về niềm vui được bước trên thảm đỏ đặc biệt này. Cô cũng khoe mình đeo bông tai và nhẫn của thương hiệu kim cương Grisogono - đơn vị tổ chức.

Lý Nhã Kỳ được các kênh truyền thông nước ngoài phỏng vấn. Cô đã tranh thủ khoe mình là... Đại sứ du lịch Việt Nam.

Tuy nhiên, điều đáng nói là trong câu kết thúc cho phần trả lời của mình, người đẹp khẳng định: "I’m the ambassador of tourism in Vietnam" (Tôi là Đại sứ du lịch của Việt Nam). Điều này không đúng với thực tế khi cô đã hết nhiệm kỳ vào cuối năm 2012.

Clip nhận mình là Đại sứ du lịch của Lý Nhã Kỳ khi phát tán trên mạng tiếp tục nhận những lời bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Không ít trong số đó cho rằng, cô nàng thị phi tiếp tục "tạo sóng gió" để dư luận và truyền thông trong nước chú ý đến mình. (Xem clip tại đây)

Trước đó, Lý Nhã Kỳ là 1 trong 8 thành viên của đoàn Việt Nam đến dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 66. Cô trở thành người nổi bật và gây được sự chú ý nhất khi không chỉ diện váy 2 tỷ lên thảm đỏ mà còn được mời góp mặt ở những sự kiện, buổi tiệc quan trọng với toàn các sao hạng A của thế giới.

Lý Nhã Kỳ nổi bật trong buổi tiệc.
Cô còn chụp ảnh với Paris Hilton.
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh khi ra sân bay để về lại Việt Nam. Không như các sao Việt khác, lần đi Cannes này, nữ diễn viên "chịu chơi" mang đi cùng một nhiếp ảnh gia và một chuyên gia trang điểm để nâng tầm hình ảnh của mình.

Theo Infonet




Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.