Mai Khôi: Mất 300 triệu sau khi nhận giải "Bài hát Việt

Ca sĩ Mai Khôi phải khóc hai lần trong đêm trao giải Bài hát Việt. Lần đầu vì quá vui sướng khi vinh dự nhận được giải thưởng cao nhất "Ca khúc của năm". Nhưng ngay sau đó, cô cũng phải mếu máo khi phát hiện chiếc túi xách của mình "không cánh mà bay".

Ca sĩ Mai Khôi phảikhóc hai lần trong đêm trao giải Bài hát Việt. Lần đầu vì quá vui sướng khi vinhdự nhận được giải thưởng cao nhất "Ca khúc của năm". Nhưng ngay sau đó, cô cũngphải mếu máo khi phát hiện chiếc túi xách của mình "không cánh mà bay".

mình và thấy trốngtrơn. Lúc đó, tim tôi đập thình thịch. Không ngờ là mình gặp hai chuyện may mắnvà xui xẻo cùng lúc như vậy".

Mai Khôi: Mất 300 triệu sau khi nhận giải "Bài hát Việt
Mai Khôi chụp ảnh tươi tắn trước khi chương trình diễn ra. Lúc này cô vẫn cầm trên tay chiếc túi hiệu chứa những món đồ đắt tiền.

Mai Khôi cũngkhông ngại kể chi tiết những món đồ dùng mà cô để trong túi, theo đó, ngoàichiếc túi hàng hiệu còn có chiếc điện thoại đắt tiền mà cô vừa được bạn tặng.Trị giá của các đồ vật ước tính khoảng 300 triệu đồng.

"Dù biết là của đithay người, nhưng tôi rất tiếc, vì đó không chỉ là những giá trị vật chất mà cònmang nặng giá trị tinh thần. Đó là quà của những người thân yêu nhất tặng chotôi", Mai Khôi tiếc rẻ. Tuy vậy, người đẹp cũng tếu táo nói, số của cô hình nhưlà vậy, chưa bao giờ hạnh phúc tột đỉnh, nếu được cái này, bao giờ cũng phải mấtmột cái gì đó quan trọng khác.

Mai Khôi: Mất 300 triệu sau khi nhận giải "Bài hát Việt
Mai Khôi hớt hơ hớt hải tìm kiếm túi xách ngay khi rời sân khấu.

Người đẹp KhánhHòa cho biết, cô đã báo sự việc với công an và những người phụ trách an ninh củanhà hát, tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa có kết quả. Mai Khôi cũng đưa ra nghi ngờvề một cô gái lạ: "Giữa chương trình, khi lên sân khấu biểu diễn cùng Lưu ThiênHương và Bảo Lan, một cô gái mà tôi không hề quen, cứ nằng nặc đi theo đề nghịgiữ giúp túi xách, nhưng thấy nghi ngờ, nên tôi không dám đưa. Lúc tôi để túixách ở lại ghế, người ngồi bên cạnh cũng nói là có một cô gái đến cầm lên và bảogiữ giúp cho chị Khôi, rồi đi mất".

Chuyện mất cắptrong hậu trường hay sau cánh gà của các nghệ sĩ không còn là chuyện lạ, nhưngsự việc mất tài sản trị giá gần 300 triệu, ngay liền sau khi nhận được giảithưởng lớn về tinh thần của Bài hát Việt và khá lớn về vật chất (30 triệu đồngtiền mặt) của Mai Khôi, là một chuyện hy hữu.

Mai Khôi: Mất 300 triệu sau khi nhận giải "Bài hát Việt
Mai Khôi rạng rỡ khi nhận giải và biểu diễn ca khúc "Việt Nam" trên sân khấu.

Trở lại Mai Khôi,người đẹp cho biết, niềm vui duy nhất của cô ở thời điểm này, là khi lấy simđiện thoại mới về, cô nhận được hàng trăm tin nhắn chúc mừng từ người thân, đồngnghiệp. Cô cũng hy vọng, sự uy tín từ giải thưởng Bài hát Việt sẽ giúp khán giảcó một cái nhìn khác về cô, sẽ quan tâm nhiều hơn đến âm nhạc cũng như tư tưởngmà cô thể hiện trong các sáng tác, thay vì quá đào sâu, mổ xẻ những câu chuyệnđời tư, cá nhân.


Theo Ngôisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.