MC "Bước nhảy hoàn vũ" - nhiều hành động không "duyên"

Phần thể hiện của cặp dẫn chương trình (MC) Thanh Bạch Thanh Vân trong đêm liveshow vừa qua chưa khiến khán giả hài lòng.

Phần thể hiện của cặp dẫn chương trình(MC) Thanh Bạch - Thanh Vân trong đêm liveshow vừa qua chưa khiến khán giảhài lòng.

Liveshow thứ hai của Bướcnhảy hoàn vũ (18/4) tiếp tục mang đến sự vui tươi, hấp dẫn với khángiả, nhất là qua phần trình diễn của các ca sĩ, diễn viên, người đẹp ViệtNam lần đầu sắm vai vũ công. Minh Béo, Siu Black đều chứng tỏ được sự uyểnchuyển trong những bước nhảy tưởng như không mấy phù hợp với thể hình… ngoạicỡ và nhận được nhiều khích lệ từ ban giám khảo, thẳng đường tiến vào vòngtrong.

MC "Bước nhảy hoàn vũ" - nhiều hành động không "duyên"
Cặp MC Thanh Bạch- Thanh Vân

Lương Mạnh Hải thì thể hiệnsự sáng tạo qua trang phục. Còn Ngô Thanh Vân, Đoan Trang, Quang Vinh, TiếnĐoàn tiếp tục phát huy năng khiếu, nét thanh lịch của mình. Nhìn chung, Bước nhảy hoàn vũ là chương trình mới khá hấp dẫn, từ màn trình diễncủa thí sinh cho đến phần nhận xét sắc bén và không kém hài hước của bangiám khảo.

Nếu có điều chưa được tốt, thì đó là phần thể hiện của cặp dẫn chương trình(MC) Thanh Bạch - Thanh Vân. Hai gương mặt này được đánh giá cao trước đó,nhưng những gì họ thể hiện trong hai đêm liveshow vừa qua chưa khiến khángiả hài lòng. Thanh Bạch luôn xuất hiện với một nụ cười “cơ học”, mà như mộtkhán giả nhận xét, giống nhân vật mặt hề Joker trong phim The Dark Knight(Hiệp sĩ bóng đêm).

Còn Thanh Vân, có lẽ do quáphấn khích nên bột phát nhiều hành động vô duyên. Ở phần ban giám khảo chođiểm, Thanh Vân nhiều khi hét lên đến mức chua lói, khiến nhiều người phảichịu đựng. Đặc biệt, khi giao lưu bằng tiếng Anh, có vẻ như MC này lên gânthái quá khiến phong thái mất hết tự nhiên. Những lời khen đối với vũ côngnước ngoài quá lộ liễu, kiểu như “anh đẹp trai quá, cả mắt anh, mũi anh,miệng anh đều đẹp” cũng khiến người được khen không biết phải nói gì.

Chuyện một số nghệ sĩ bị vấp ngã đằng sau cánh gà đáng lẽ không cần nói,nhưng Thanh Vân cứ tường thuật người này, người kia ngã ra sao, rồi hỏi “nạnnhân” có bị sao không khiến họ cảm thấy lúng túng. Thêm vào đó, trang phục,kiểu tóc chưa đẹp cũng là điểm yếu của Thanh Vân trong đêm Bước nhảyhoàn vũ.

Theo MC "Bước nhảy hoàn vũ" - nhiều hành động không "duyên"



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.