Mẹ Tangmo “Chiếc Lá Bay” từng lấy hết tài sản để bố nữ diễn viên hai bàn tay trắng tự mình nuôi con gái

Câu chuyện của bố con Tangmo “Chiếc Lá Bay” khiến công chúng xót xa.

Đã hơn 1 tuần kể từ sau khi Tangmo Pattaratida thiệt mạng trên sông Chao Phraya, tới nay nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên "Chiếc Lá Bay" vẫn còn nhiều ẩn tình khiến công chúng và truyền thông "đứng ngồi không yên".

Vài ngày trước, mẹ Tangmo Pattaratida đã trở thành tiêu điểm bị công chúng Thái Lan chỉ trích dữ dội sau tuyên bố liên quan tới tiền bồi thường trên một chương trình truyền hình.

Trong chương trình, mẹ Tangmo nói rằng đã tha thứ cho hai đối tượng Hiso Por và Robert 100%. Đồng thời còn nói tới vụ tiền bồi thường 30 triệu Baht (gần 21 tỷ đồng). Đa số đều chỉ trích mẹ Tangmo so sánh mạng sống của con gái mình với tiền.

Trong lúc đó, cư dân mạng "đào mộ" chia sẻ của bố Tangmo về chuyện hai vợ chồng ông ly hôn. Bố Tangmo cho biết, ban thân đã từ bỏ hết tài sản như: Nhà, xe ô tô và mọi thứ… chỉ cần có quyền được nuôi Tangmo. Mẹ của Tangmo đã lấy đi tất cả mọi thứ. Thời điểm đó, Tangmo mới 3 tuổi, bố cô phải một mình nuôi con với hai bàn tay trắng.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Bay” từng lấy hết tài sản để bố nữ diễn viên hai bàn tay trắng tự mình nuôi con gái-1

Mới đây, khi được hỏi về chuyện vào ở nhà của Tangmo, mẹ nữ diễn viên đã nói một câu khiến công chúng sốc: "Tôi ở căn hộ riêng của mình cũng hạnh phúc rồi. Quan trọng hơn, nhà này trước đó là bố Mo ở. Bây giờ cả hai người đều qua đời rồi, ai dám vào ở, lạnh sống lưng lắm. Anh chị có dám vào ở không?".

Mẹ Tangmo nói lạnh gáy không muốn ở nhà có người chết

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Bay” từng lấy hết tài sản để bố nữ diễn viên hai bàn tay trắng tự mình nuôi con gái-2


Được biết, bố Tangmo từng nói rằng, nếu nữ diễn viên gặp tai nạn thiệt mạng, ông sẽ tổ chức một đám tang đẹp nhất cho con gái, rồi bản thân cũng sẽ đi theo cô. Chỉ với chia sẻ này cũng đủ biết, bố Tangmo yêu thương cô tới mức nào. Tangmo cùng từng chia sẻ rằng, cuộc sống của cô từ nhỏ tới lớn chỉ có bố bên cạnh. Nữ diễn viên chỉ mới hàn gắn mối quan hệ với mẹ sau khi bố cô qua đời.

Mẹ Tangmo Chiếc Lá Bay” từng lấy hết tài sản để bố nữ diễn viên hai bàn tay trắng tự mình nuôi con gái-3

 

Theo Pháp luật và bạn đọc Copy link
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-tangmo-chiec-la-bay-tung-lay-het-tai-san-de-bo-nu-dien-vien-hai-ban-tay-trang-tu-minh-nuoi-con-gai-162220603140323482.htm

Tangmo Pattaratida

Chiếc lá cuốn bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.