Minh Hằng mặc kín, lái xe sang đi xem nhảy

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp ăn mặc kín đáo, tự lái xe Lexus đến nhà thi đấu Maximark, TP.HCM để cổ vũ cho các vũ công thi đấu.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp ăn mặc kín đáo, tự lái xe Lexus đến nhà thi đấu Maximark, TP.HCM để cổ vũ cho các vũ công thi đấu.

1

Tối 8/11, Minh Hằng nổi bật khi lái chiếc xe có giá trị tiền tỷ đến xem Thử thách cùng bước nhảy. Không muốn gây ồn ào nên người đẹp đến khá trễ.

2

Sau khi tìm chỗ đậu xe, Minh Hằng bận rộn nói chuyện điện thoại. Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cho biết, cô là fan của So You Think You Can Dance phiên bản Việt nên khi có thời gian rảnh, liền lập tức đến xem để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

3

Khác với vẻ sexy, quyến rũ khó cưỡng trên sân khấu ca nhạc, Minh Hằng ăn mặc khá giản dị và có phần kín đáo khi đến xem cuộc thi nhảy.

4

Tuy vậy, ở Minh Hằng vẫn toát ra vẻ gợi cảm và cuốn hút người đối diện. Giọng hát không được đánh giá cao nhưng giọng ca Một vòng trái đất vẫn có chỗ đứng trong lòng công chúng vì phong cách sexy và vũ đạo quyến rũ.

5

Nhưng khán giả vẫn yêu thích Minh Hằng ở vai trò diễn viên hơn. Nhờ bộ phim Gọi giấc mơ về, cô đã có bước đột phá ấn tượng trên màn ảnh và từ đây, người đẹp càng thăng hoa hơn trong nghiệp diễn. Tên tuổi của Minh Hằng đã bước lên hàng ngũ ngôi sao.

6

Cô được tin tưởng khi kế nhiệm đàn chị Tăng Thanh Hà, bước đi của người đẹp cũng khá giống "ngọc nữ màn ảnh Việt". 

7

Gu thời trang đơn giản nhưng Minh Hằng vẫn có vẻ kiêu sa, sang trọng của một quý cô. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi bật trong dàn khách mời, lấn át nhiều gương mặt khác.

8

Từng đoạt giải nhất Bước nhảy hoàn vũ 2012 nên Minh Hằng dành khá nhiều sự yêu mến cho bộ môn nhảy múa và các vũ công. Cô thích thú xem và bình luận khá nhiều về các tiết mục trình diễn trong đêm.

9

Vì bận rộn nên Minh Hằng chỉ xem được hơn phân nửa chương trình, sau đó cô vội ra xe về.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.