Mỹ Tâm vội đến trường quay sát giờ lên sóng The Voice

Nữ huấn luyện viên có mặt tại sân khấu Lan Anh cách giờ chương trình diễn ra chưa tới 5 phút.

Nữ huấn luyện viên có mặt tại sân khấu Lan Anh cách giờ chương trình diễn ra chưa tới 5 phút.

s
Tối 16/8 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP HCM), live show 5 của chương trình Giọng hát Việt 2015 diễn ra với màn trình diễn của 8 thí sinh. Dù 21h10 chương trình chính thức lên sóng nhưng nữ huấn luyện viên Mỹ Tâm chỉ có mặt tại sân khấu trước đó khoảng 5 phút.
s
Cô được trợ lý vội vàng đưa vào sân khấu. Đi cùng Mỹ Tâm còn có chuyên gia trang điểm Hồ Khanh và "người tình tin đồn" Tuấn Billy.
s
Các học trò team Mỹ Tâm không trình diễn nên cô không quá căng thẳng. Mỹ Tâm ngày càng được đánh giá cao trong gu ăn mặc. Cô chọn trang phục vừa hiện đại vừa quyến rũ khoét sâu phần cổ. Sáng hôm nay, cô có buổi trình diễn tại thủ đô Hà Nội. 
s
Huấn luyện viên Thu Phương đến sớm để căn dặn cũng như củng cố tinh thần cho 4 trò cưng trước giờ lên sóng. Đêm nay, học trò của cô thể hiện các ca khúc được đặt hàng viết riêng theo cùng chủ đề Hành trình.
s
Nữ ca sĩ Chưa bao giờ rất chịu khó đầu tư vào phần trang phục trên ghế nóng. Trong bộ đầm dạ hội hai màu đen trắng, bà mẹ 4 con khéo léo khoe đôi chân dài.
s
Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục lịch lãm và đầy nam tính. Anh cũng có tinh thần thoải mái khi không phải loại bất cứ học trò nào trong đêm thi này.
s
Các thí sinh của team Thu Phương và Tuấn Hưng chuẩn bị trước giờ lên sân khấu. Trong ảnh, thành viên team nam huấn luyện viên - Thu Thủy tập trung tinh thần cao độ.
s
Trong khi đó, "hot girl" của Tuấn Hưng - Hạ Vy lại rất tự tin và bình tĩnh. Đêm thi này các thí sinh sẽ trình diễn 2 phần thi, một solo và một màn song ca cùng thành viên khác trong đội. 
s
Như thường lệ, Mr. Đàm luôn thể hiện sự ga lăng với Mỹ Tâm khi dìu cô xuống tận ghế ngồi. Họ khiến các fan thích thú khi diện trang phục cùng tông màu xám giống đồ đôi.
s
Tuấn Hưng điển trai với bộ vest trắng. Tương tự như Mỹ Tâm, giọng ca Hà Nội cũng đến sân khấu sát giờ lên sóng.
s
MC Phan Anh có phần khác lạ khi để râu. Hỗ trợ anh trong hậu trường là MC xinh đẹp Mỹ Linh.
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.