Mỹ xử vụ Lý Tống tấn công Đàm Vĩnh Hưng

Vụ Lý Tống tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi đang biểu diễn tại San Jose, bang California, Mỹ vào ngày 1872010, sẽ được đưa ra xét xử tại phiên tòa dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến 255 tại San Jose, bang California.

Vụ Lý Tống tấn côngca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi đang biểu diễn tại San Jose, bang California, Mỹ vàongày 18/7/2010, sẽ được đưa ra xét xử tại phiên tòa dự kiến diễn ra từ ngày10 đến 25/5 tại San Jose, bang California.
 


Mỹ xử vụ Lý Tống tấn công Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng sau khi bị tấn công


Thẩm phán Andrea Y. Bryan đã đặt ra một số hạnchế cho phiên tòa và có thể ra lệnh cho luật sư của ôngLý Tống không được công bố quá nhiều thôngtin.

Công tố viênDeborah Hernandez cũng có một video do khán giảdùng điện thoại quay cảnh ông Tống đi lên sân khấu ra vẻ sắp tặng hoa cho casĩ Đàm Vĩnh Hưng và bất ngờ xịt hơi cay vào mặtanh trong khi anh đang biểu diễn.

Mỹ xử vụ Lý Tống tấn công Đàm Vĩnh Hưng

Hình ảnh Lý Tống bị bắt sau khi tấn công ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trong đoạn video do mộtkhán giả thu hình nay được tung lên một mạng chia sẻ clip, vụ tấncông xảy ra khi hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và MỹTâm đang song ca bài Trái tim không ngủ yên trên sânkhấu Trung tâm Hội nghị Santa Clara. Vào giữa bài hát, ông LýTống giả làm một phụ nữ đội nón màu tối, tay vẫy một cànhhoa tiến lại gần sân khấu. Khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cúi xuốngnhận hoa, Lý Tống đã xịt hơi cay thẳng vào mặt khiến anh khuỵuxuống.


Theo NLĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.