Nam diễn viên Quốc Thuận bác bỏ tin đồn nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid 19

Nam diễn viên Quốc Thuận vô cùng bức xúc trước thông tin này.

Tối ngày 26/8, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Quốc Thuận đã đăng tải một bài viết vô cùng bức xúc vì những tin đồn thất thiệt. Cụ thể, trên MXH đã lan truyền thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì covid 19. Thậm chí, một nữ ca sĩ nổi tiếng M.L còn chia sẻ lời chia buồn khiến mọi người hoang mang. 

Nam diễn viên Quốc Thuận bác bỏ tin đồn nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid 19-1

Trước thông tin này, Quốc Thuận chia sẻ: "Phi Nhung còn sống còn sống còn sống, bà con ơi. XIN: Đừng đọc những thông tin trên các trang thông tin không chính thống nhằm câu view like share. Trời ơi đừng đưa những thông tin sai lệch tội nghiệp người ta và gia đình người thân… 

Nam diễn viên Quốc Thuận bác bỏ tin đồn nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời vì Covid 19-2

Hiện tại Phi Nhung đang được các bác sĩ Chợ Rẫy chăm sóc tận tình,theo thông tin mình được biết tình trạng Phi Nhung đã tiếp nhận thuốc và có tiến triển tích cực,thậm chí chưa sử dụng đến thiết bị cứu sống cuối cùng là ECMO nữa nhé ! Làm ơn dùm các vị ơi. HÃY: Cầu nguyện cho Ca sĩ Phi Nhung tai qua nạn khỏi nhé quý đồng nghiệp và các fan hâm mộ cũng như những người yêu mến Chị. Phi Nhung nghị lực và tỉnh dậy qua dịch còn đi hát nè. Trời ơi trời người ta sống sờ sờ mà đồn sai là vừa tội vừa nghiệp nặng lắm đó à nha".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-dien-vien-quoc-thuan-bac-bo-tin-don-nu-ca-si-phi-nhung-qua-doi-vi-covid-19-162212708204126325.htm

Phi Nhi


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.